วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

ชาย-ชาตโยดม ปฏิเสธยังไม่ได้หมั้น”วิกกี้”

ชาย-ชาตโยดม ปฏิเสธยังไม่ได้หมั้น”วิกกี้” ชายปัดข่าวหมั้นเงียบ”วิกกี้”ฝ่ายนางเอกสาว ปิดปากเงียบ ด้าน“มยุรฉัตร”แย้มรอให้ผู้ใหญ่สองฝ่ายคุยกันก่อน

วันนี้ (28ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีที่ทางเดลินิวส์ เสนอข่าว “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” กับ “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” ได้หมั้นเงียบกันไปแล้ว และกำหนดพิธีแต่งงานกันในเดือนพ.ค.ปีหน้า
ซึ่งทั้งคู่ยังปิดข่าวเงียบ โดย เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ชายและวิกกี้ ได้ไปร่วมงาน”เสวนาหนังเรื่องอุโมงค์ผาเมือง”ที่อาร์ซีเอ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว แต่ทั้งสองได้ยินคำถามถึงกับอึ้ง พร้อมกล่าวว่า เรื่องแต่งงานยังเลยครับ แต่ก็ได้ยินข่าวลือเหมือนกัน มีพี่ที่กองละคร อาจิ๋ม-มยุรฉัตร เขาโทรมาถามว่านี่ไปฝรั่งเศสกันมา แต่งงานกันแล้วเหรอ ตนก็บอกยังไม่รู้เรื่องเลย


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะแต่งงานกันช่วง พ.ค.ปีหน้าใช่หรือไม่ ชายถึงกับทำหน้าตกใจและพยายามคาดคั้นถึงแหล่งข่าว ก่อนจะตอบว่า ตอนนี้ยังครับ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังไม่ได้วางแผนอะไรเป็นเรื่องราว ที่บ้านก็ยังไม่ได้เร่งรัดอะไร คือตามจังหวะมากกว่า ผู้ใหญ่เองก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย

ด้านนางเอกสาว วิกกี้ ปิดปากเงียบหลังถูกผู้สื่อข่าวถามเรื่องดังกล่าวพร้อมกับรีบเดินกลับไปพร้อมพระเอกหนุ่ม ต่อมาทาง ผู้จัดการส่วนตัวของสาววิกกี้ เปิดเผยว่า ทั้งคู่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศฝรั่งเศสไม่นานมานี้ พร้อมเล่าว่าการเดินทางไปครั้งนี้ได้มีช่วงเวลาที่ดีเกิดขึ้นด้วย เรื่องหมั้นถ้ามีพิธีน่าจะบอกพี่ๆสื่อมวลชนแน่นอน ตอนนี้คงจะรอคุณแม่เดินทางมาเมืองไทยในช่วงปีใหม่ก่อน ส่วนคุณพ่อก็อยู่ที่เมืองไทยอยู่แล้ว คงต้องรอให้ผู้ใหญ่พูดคุยกันด้วย หากมีความคืบหน้าต้องแจ้งสื่อมลชนอยู่แล้ว

ขณะที่ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช เปิดเผยว่า คู่นี้ยังไม่ได้หมั้นกัน แต่ชายได้เข้ามาบอกเมื่อวานว่า ได้ขอวิกกี้แต่งงานแล้ว โดยขอกลางสวนดอกไม้ที่พระราชวังแวร์ซายส์ บรรยากาศโรแมนติกมาก อารมณ์ตอนนั้นรู้สึกว่าใช่ วิกกี้ก็เลยตอบตกลง ส่วนรายละเอียดในส่วนของงานแต่งนั้น ต้องรอผู้ใหญ่ทางฝั่งวิกกี้บินมาจากอเมริกาเพื่อพูดคุยอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งงานหมั้นและงานแต่งนั้นจะมีขึ้นในเดือน พ.ค. ปีหน้าจริง โดยจะหมั้นก่อนวันงานแต่งซัก 2-3 วัน
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก