วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

พลอย ปัด ถูกทาบลงละครคู่ ต้าร์ โล่งปากเบี้ยวดีขึ้น...

นางเอกสาวฮอต พลอย เฌอมาลย์ โล่ง! อาการป่วยปากเบี้ยวดีขึ้น หลังรักษาโดยวิธีฝังเข็ม เผยหมอแนะห้ามเครียด ไม่น้อยใจแฟนหนุ่มด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน ไร้เวลาดูแล ปัดถูกทาบทามลงละครคู่ฝ่ายชาย ชี้เป็นไปได้ยาก เพราะอยู่คนละค่าย!!!

ผู้สื่อข่าวขออัพเดตอาการป่วยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ เปิดเผยว่า


''ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ หมอบอกขึ้นอยู่กับความเครียดของเรา คือถ้าเราเครียดน้อยมันก็จะไม่เป็น แต่ช่วงนั้นพลอยทำงานหนัก แล้วเครียดด้วย ตอนนี้ก็ฝั่งเข็มรักษามันก็ดีขึ้น แต่ว่ามันยังโยว่ไปข้างนึงนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ได้เยอะมากค่ะ (เรียกว่าหายดีขึ้นแล้ว?) ไม่ดีค่ะ มันสามารถกลับมาเป็นได้อีกถ้าพลอยเครียด อย่างวันก่อนเล่นละครเป็นฉากต้องร้องไห้ อารมณ์มันก็มีดึงลง มันเป็นอาการที่เป็นๆ หายๆ บอกก่อนว่าที่พลอยเป็นเพราะอาชีพนักแสดงใช้อารมณ์เปลืองมาก ช่วงนี้ทำงานไม่ได้หยุดเลย งานก็ถ่ายตลอด มันเลยเป็นสภาวะความเครียดที่เราไม่รู้ตัว คือโรคนี้มันเป็นเอง หายเอง ขึ้นอยู่กับความเครียดของเรา ตอนนี้พลอยพยายามปล่อยวาง ไม่เครียด''

พอถามต่อไปว่าหวานใจหนุ่ม พี่ต้าร์ นาวิน ดูแลยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ แจงทันทีว่า

''ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน พลอยเร่งถ่ายขุนศึก 5 วันต่ออาทิตย์ (น้อยใจมั้ย?) อ่อ...ไม่หรอกค่ะ (ใกล้ถึงวันเกิดแล้วมีข่าวว่าพี่ต้าร์เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่มาก?) ไม่รู้เลยค่ะ แต่ว่าคงทำบุญปกติ (อยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ย?) ไม่ได้อยากได้อะไร อยากไปเที่ยวทะเล แต่ไม่มีโอกาสเลย เพราะลงงานละครอยู่ ถ้าเป็นไปได้อยากไปเที่ยวทะเลมากกว่า (โดนทาบทามละครคู่กับพี่ต้าร์บ้างหรือเปล่า?) ยังค่ะ ตอนนี้อยู่กับช่างไฟทุกวันเลย (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ คนละค่ายกันด้วย ถ้ามีโอกาสก็น่าสนใจ แต่ตอนนี้อยู่คนละค่ายโอกาสเป็นไปได้มันก็ยากมากค่ะ''


ที่มา http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/35571

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก