วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

นุก สุทธิดา เฮิร์ทรัก “ปอ” ส่อแววเลิก พ้อชีวิตคู่เป็นเรื่องยาก

นุก สุทธิดา เฮิร์ทรัก “ปอ” ส่อแววเลิก พ้อชีวิตคู่เป็นเรื่องยาก “นุก” เฮิร์ทจนผอมบักโกรก รับรัก “ปอ” ง่อนแง่นอยู่ในช่วงเคลียร์กัน เปรยคนเคยรักกันมากๆ หากเลิกกันไปคงยากที่จะเป็นเพื่อนกัน เจ้าตัวพ้อชีวิตคู่เป็นเรื่องยาก ไม่เข็ดแต่ขอพักเรื่องรักไว้ก่อน

หลังจากประกาศแยกทางกับสามี “ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ” คุณแม่ลูก2 “นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ก็ได้พบรักใหม่กับหนุ่มนอกวงการ ที่มีนามว่า “ปอ” แต่ดูเหมือนว่า ตอนนี้ความรักของทั้งคู่จะส่อแววถึงทางตันซะแล้ว แถมงานนี้สาว “นุก” ทั้งผอมลงจนดูซูบ หนำซ้ำยังลุกขึ้นมาหั่นผมซะสั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเพราะยังเฮิร์ทอยู่นั่นเอง


“ที่เห็นว่าผอมก็อาจจะเป็นเพราะเครียดนิดนึง ก็เป็นเพราะเรื่องทั่วไปค่ะ ส่วนเรื่องที่กลับมาโสดอีกครั้ง ก็กำลังเคลียร์ๆ กันอยู่ค่ะ ตอนนี้นุกมองว่าชีวิตคู่มันเป็นเรื่องยากค่ะ มันมีเรื่องเยอะมากเลยค่ะ มันไม่ใช่เรื่องของดีพอ หรือพอดี มันก็ต้องมีเรื่องของการให้อภัยกัน มีเรื่องของการแคร์ซึ่งกันและกัน แล้วก็ต้องรู้จักอดทน เหมือนมีเรื่องดีๆ เราก็ผ่านมันไปได้ แต่ถ้ามีเรื่องไม่ดีมา ก็ต้องรู้จักอดทน มันก็เหนื่อยค่ะ”

“เราก็คบกัน 2 ปีกว่า แต่ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย เพิ่งห่างกันไปพักนึง เดี๋ยวพอเราพร้อมแล้วว่าจะเลือกทางไหน ค่อยมาคุยกันก็ได้ ตอนนี้เราก็กังวลอยู่ว่า ชีวิตเราจะเป็นอะไร แล้วก็ต้องการอะไรในชีวิตกันแน่ มันก็อาจจะเหมือนคนหลายๆ คนที่เกิดมาแล้วก็ถามกับตัวเองว่า ฉันเกิดมาเพื่ออะไร”

บอกถ้าต้องเลิกกันไปก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่า

“ถ้าถามว่าเลิกจากเป็นแฟนกันแล้วจะมาเป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่า อันนี้ยังไม่รู้เลยค่ะ (หัวเราะ) แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรขนาดนั้น ก็คือว่าคนเราพอคบกัน แล้วรักกันมากๆ แล้วพอจะให้มาเป็นเพื่อนกัน ต่างคนก็ต่างจะไม่สะดวกใจค่ะ เรื่องเฮิร์ทก็มีบ้าง แต่ก็ต้องรักตัวเองให้มากๆ แล้วช่วงก่อนหน้านี้ป่วยด้วย ไม่ได้ขยับตัวไปไหนเลย 4 วันนอนอยู่แต่ในห้อง พอหายแล้ว เราก็อยากจะเจอเพื่อน ดูแลตัวเอง”

“หลังจากคนนี้ ถ้าบอกว่าจะไม่มีอีกแล้วก็ไม่กล้าพูดนะคะ เพราะว่าวันนี้เราอาจจะคิดว่าไม่มีอีกแล้ว แต่วันหน้าเราไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ก็ต้องบอกว่าเดี๋ยวก่อน เพราะว่าเราเกิดมามันมีอะไรหลายอย่างต้องทำ ต้องรับผิดชอบ ต้องดูแล เราก็อยากเอาความสนใจของเราไปให้กับสิ่งที่เรารักจริงๆ ดีกว่า”

ปฏิเสธที่เพื่อนบอกว่าติดแฟน เพราะเวลางานกับเวลาที่ให้ลูกมันใกล้เคียงกัน ก็เลยไม่มีเวลาไปเจอใคร

“ที่บอกว่าเพื่อนๆ บ่นว่าเราติดแฟน จริงๆ แล้วมันก็ไม่จริงหรอกค่ะ เพราะเวลาที่เราทำงานกับอยู่กับลูกมันก็จะทับซ้อนกันมากเลย ช่วงก่อนหน้านี้ ขนาดแฟนก็ไม่ค่อยได้เจอเหมือนกัน เพราะว่าเราก็ต้องไปอยู่กับลูกค่ะ ถ้าเรากลับมาช้าสักครึ่งชั่วโมง เขาก็จะหลับแล้ว มันก็กลายเป็นว่าชีวิตช่วงปีนี้มันยุ่งมากเลยค่ะ”

“ลูกก็มีถามว่าอยากเจอเขา เราก็บอกว่าไม่ว่าง ก่อนที่เรามีปัญหาครั้งนี้นั้น เราก็คุยกันนะคะ แต่เราคุยกันดีๆ ว่าเราจะห่างกัน ส่วนตัวเขาก็โอเคนะคะ (หัวเราะ) ฝั่งโน้นเขาก็ไม่น่าจะมีใครนะคะ เพราะฝั่งเราแล้วถ้านอกจากพี่โก้แล้วชีวิตก็ไม่ค่อยมีใคร จนลูกคิดว่าจะแต่งงานกับพี่โก้แล้ว (หัวเราะ) ”

อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาเปลียนลุกส์ตัดผมสั้น จนหลายคนมองว่าประชดรักหรือเปล่า? เจ้าตัวแจงว่าแค่อยากทำตามใจตัวเองเท่านั้น

“ที่เห็นตัดผมสั้นไม่ได้ประชดรักนะ เพื่อนเม้าท์กันเอง คือความจริงที่ตัดผมเนี่ย ผมนุกไว้มาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แล้วเราก็เริ่มรู้สึกรักเหมือนกัน เพราะยาวที่สุดตั้งแต่ไว้มา แล้วก็เริ่มรู้สึกเบื่อตัวเอง แล้วที่ไม่ตัดก็เพราะว่าเราแคร์คนรอบข้าง เพราะเขาชอบผมยาว แล้ววันนึ่งเราก็คิดว่า เราควรที่จะเอาใจตัวเองก่อนไหม แต่ที่ตัดมาคนรอบข้างไม่มีใครชอบเลยนะคะ อยากแคร์ตัวเองบ้าง อยากตัดก็จะตัด ตัดผมมันง่ายกว่าตัดใจนะ(หัวเราะ)”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์




ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก