วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-เป้ย ปานวาด อ้ำอึ้งเลิก เต็ม ส่อเค้ารักล่ม!

ส่อเค้ารักล่ม!“เป้ย” อ้ำอึ้งเลิก “เต็ม” หลังจากที่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กันมานาน จนล่าสุดมีข่าวลือว่าความรักของนางร้ายสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี และ เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ไปไม่รอดซะแล้ว แถมนอกจากนี้ยังมีข่าวเม้าท์ว่ามีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้เป้ยที่คอนโดมิเนียม ล่าสุดเจอเป้ยที่งานเปิดตัว “สปาช่า สลิมมิ่งเซ็นเตอร์” ที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงที่จะตอบเรื่องความสัมพันธ์กับเต็มว่าเลิกหรือไม่เลิกกันแน่ อยากให้ไปถามฝ่ายชายเอง
เป้ย กล่าวว่า “ยังไม่ทราบค่ะ ขออนุญาตยังไม่พูดก่อนแล้วกัน” แต่ก็มีข่าวว่ามีลูกบิ๊กทหารใหญ่อาสามาดามใจแล้ว? “อ๋อ!เป็นเพื่อนกันค่ะ



เขาเป็นญาติของครีม-เปรมสินี ไม่มีอะไร” ...แต่รู้จักกันจริงมั้ย... “รู้จักค่ะ แต่เขาไม่ได้จีบนะ ก็เป็นเพื่อนกัน” เห็นว่ามีส่งดอกไม้มาให้? “คนที่ส่งดอกไม้ไม่ใช่เขา คนที่ส่งมาไม่รู้ใคร รปภ.มาบอกว่ามีคนส่งดอกไม้มาให้เท่านั้น” ...เรื่องนี้หรือเปล่าเป็นสาเหตุให้รักเรากับเต็มจบลง... “เดี๋ยวขอพูดอีกที ตอนนี้ยังไม่สรุปอะไรเป็นทางการ ครั้งที่แล้วพูดไปแล้ว ครั้งนี้ขออนุญาตไม่พูดแล้วกัน” แปลว่าอยู่ในขั้นทบทวน? “ขอให้พี่เต็มเป็นคนออกมาพูดดีกว่า เป้ยไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว” ...ถ้าเขาพูดว่า “เลิก” ล่ะ... “ก็ยังไงก็ได้แล้วแต่ ไม่อยากพูดเอง เพราะที่สุดแล้วเราก็แย่” แล้วเมื่อไหร่เต็มจะออกมาพูด? “เป้ยไม่ทราบจริง ๆ” ...เลยดูเศร้า ๆ... “ใครจะแฮปปี้ล่ะพี่” แสดงว่าเป็นจริงที่เลิกกันแล้ว? “ให้ผู้ชายพูดบ้างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ บางทีฟังแค่เป้ยคนเดียวก็จะไม่ทราบว่าอีกฝ่ายให้เหตุผลยังไงคิดยังไง เป้ยพูดฝ่ายเดียวก็คงไม่แฟร์สำหรับพี่เต็ม” ...มีสาเหตุมาจากมือที่ 3 มั้ย... “ถ้าหากเป็นกรณีญาติครีมไม่ใช่เลย ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย ไม่พัฒนาค่ะ เอาจริง ๆ เลยนะ เจอกันแค่ครั้งเดียวพร้อมแฟนของเขา เหมือนจะคุยกันเรื่องธุรกิจ แต่ไป ๆ มา ๆ ยังไงก็ไม่ทราบไม่ได้คุย ไม่เคยเจอกัน 2 คน” แสดงว่าเขามีแฟนแล้ว? “สถานะปัจจุบันไม่รู้เขาเป็นยังไง แต่ของเป้ยไม่ได้จะไปสานต่ออะไรกับเขา” ...ตอนนี้คุยกับใครเป็นพิเศษมั้ย... “ไม่ได้คุยกับใครเลย คุยแต่กับเพื่อนผู้หญิง” อาร์-อาณัตพลมีส่วนมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ”
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก