วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ปู ไปรยา ออกโรงโต้ ข่าวเม้าท์แลกจูบ ในผับ

นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ออกโรงโต้ ข่าวเม้าท์แลกจูบ โน้ต วิเศษ ในผับ! กล้า สาบาน ไม่เคยทำแบบนั้น บ่นเบื่อเป็นข่าวถี่ยิบ วอนอย่าดึงชื่อตนไปเกี่ยวโยงกับบุคคลอื่น อุบความสัมพันธ์ อ้างอยากตั้งใจเรียน ทำงานก่อน รับอยาก ลบภาพฉาว ในอดีต!!!

นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา โต้แลกจูบ โน้ต วิเศษ ในผับ! กล้าสาบานไม่เคยทำแบบนั้นแน่นอน!

''พูดตรงๆ ปูรักพี่นักข่าวทุกคน แต่ก็เบื่อเป็นข่าวนิดนึง (หัวเราะ) (มีข่าวว่าจูบโน้ตในผับ?) มันเคยมีข่าวแบบนี้
เคยคิดว่าปูทำ ไม่เป็นไร ปูเป็นคนที่ไม่คิดมากทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด อย่างที่บอกขอร้องอย่าเอาชื่อปูไปพัวพันกับคนอื่น แต่ปูสาบานได้ว่ามันไม่มีอะไรและไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ (ไปเที่ยวกับโน้ตบ่อยมั้ย?) ไม่บ่อยค่ะ ขอไม่พูดดีกว่า เพราะพูดไปมันก็กลายเป็นประเด็น''

''ตอนนี้ปูไม่ได้เจอพี่เขาเลย อาจมีเจอบ้าง แต่ไม่ได้เป็นตามข่าว บางครั้งมันแค่เป็นประเด็น ปูว่าอย่าพูดถึงดีกว่า (มีคนเห็นไปเที่ยวผับด้วยกันบ่อย?) ปูมีแต่ข่าวแบบนี้ ปูเป็นคนไม่มีอะไร ขอร้องเถอะค่ะ บางครั้งปูเห็นข่าวก็ไม่สบายใจ ปู ไปรยาเป็นเพียงภาพ แต่ปูเป็นอีกคนนึง ตอนนี้ขอยันยืนว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น อย่าพูดแบบนี้เลยค่ะ (อยากลบภาพเก่าๆ?) อยากมากค่ะ พอเถอะถือว่าปูขอร้องแล้วกัน ช่วยกันนึดนึงเนอะ (ยิ้ม) เดี๋ยวรอปูเรียนจบอะไรๆ คงดีขึ้น''

พอถามต่อไปว่าหลังจากมีข่าวได้คุยกับ โน้ต วิเศษ หรือเปล่า ปู ไปรยา เผยว่า

''ไม่ค่อยได้คุยค่ะ ปูเป็นคนไม่ค่อยอ่านข่าว สิ่งที่ปูจะรู้สึกเวลามีคนมาทักพรุ่งนี้มีข่าวโน่น นี่ นั่น เราก็ถามว่าจริงเหรอ? ปกติปูเป็นคนไม่อ่านข่าว ทำตัวหน้ารักให้กับทุกคน ไปกองตรงเวลาแค่นี้พอแล้วและพยายามทำให้ตัวเองไม่เป็นข่าว ไม่ก่อปัญหาให้ใคร ทำให้ทุกฝ่ายแฮปปี้ค่ะ (เปิดใจรับโน้ตไว้พิจารณามั้ย?) ปูเหมือนคนธรรมดา ทำอะไรต้องคิดให้ดีก่อน ตอนนี้ปูต้องใช้เวลาคิด ยังเด็กอยู่ เอางาน เอาเรียนให้รอดก่อนดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องอื่นค่อยคิดทีหลัง (กลัวความเจ้าชู้หรือเปล่า?) ปูไม่ได้อ่านข่าว ถ้าข่าวเกี่ยวกับข่าวต้องไปถามเขาเองดีกว่าเนอะ (ยิ้ม)''

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก