วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

ชมพู่ อารยา มั่นใจในตัว “หน่อย” รับเล่นละครให้ไม่ถามสักคำ ประกบ 2 ตัวแม่ “เจนี่-อ้อม”

ชมพู่ อารยา มั่นใจในตัว “หน่อย” รับเล่นละครให้ไม่ถามสักคำ ประกบ 2 ตัวแม่ “เจนี่-อ้อม”
“ชมพู่” มั่นใจในตัว “หน่อย” รับเล่นละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ให้แบบไม่ถามสักคำ ประกบคู่ “เคน” และ 2 นางเอก ตัวแม่ “เจนี่-อ้อม” ไม่กลัวแย่งซีนกันเด่น บอกสนิทกันหมดไม่ได้คิดเรื่องนั้น

ถือว่าเป็นช่วงรับทรัพย์ของนางเอก “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” จริงๆ เพราะว่าตอนนี้มีทั้งงานละครงานอีเว้นท์ไม่ขาดมือเลย อย่างตอนนี้ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่าสาวชมพู่ได้โดนผู้จัดป้ายแดงอย่าง
นางเอกรุ่นใหญ่ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน” ทาบทามให้มาร่วมเล่นละครเรื่อง “รักคุณเท่าฟ้า” ประกบกับพระเอก “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และนางเอกตัวแม่อย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ครั้งนี้สาวชมพู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับการมาร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า...

“ส่วนเรื่องละครของพี่หน่อย เรื่องรักคุณเทาฟ้า ที่จะได้เล่นประกบพี่เคน วันนั้นพี่หน่อยก็โทรมาชมก็โอเคไป ไม่ได้ฟังรายละเอียดอะไร ก็บอกว่าพี่หน่อยจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ก็ให้บอกล่วงหน้า เพราะจะได้เคลียร์คิวให้ แล้วถ้าเป็น 3 นางเอกจริงก็คงคิดว่าคงจะแชร์คิวกันไม่ได้เยอะค่ะ ก็ไม่น่าจะไม่กระทบงานหลักเท่าไหร่ค่ะ น่าจะพอเคลียร์ได้”

“ที่เราตอบรับเลยก็เป็นเพราะทั้งพี่เคนพี่หน่อยก็ได้มาเป็นผู้จัดเรื่องแรก เราก็เต็มที่เพราะอะไรที่ช่วยได้ก็อยากจะช่วย เราก็คนกันเอง ต่างคนก็ต้องต่างดูแลกันด้วย อย่างพี่เคนเขาก็เป็นพระเอกช่อง 3 ที่ถือว่าเป็นเบอร์หนึ่งเหมือนกัน แล้วเราก็ได้มีโอกาสได้เล่นกันเขา เราก็ถือว่าเราได้รับโอกาสจากเขาเหมือนกัน เรื่องบทบาทยังไม่รู้ แต่ตอนนี้รับไปแล้วค่ะ เรื่องนี้คงไม่ได้แข่งกันสวยขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็คงต้องสวยใครสวยมันค่ะ”

“ส่วนบทใครจะเด่นกว่ากันคงต้องถามผู้จัดนะ และก็ได้ข่าวว่าบทยังไม่เสร็จเลย ชมเชื่อว่า 3 คนที่มาเล่นไม่มีใครเด่นกว่าใครหรอกค่ะ เพราะสนิทหมดเลย เหมือนเป็นคนที่รักๆ กันอยู่แล้วทุกคน เรื่องนี้ก็น่าจะสวยทุกคนค่ะ ก็คงไม่เอาเสื้อผ้าตัวเองมาเข้าฉากหรอกค่ะ เพราะแค่ปลุกตัวเองออกจากที่นอนได้ก็ลำบากแล้ว เอาแค่กระเป๋าเครื่องสำอางมาก็พอแล้ว”

ส่วนละครเรื่อง ทรายสีเพลิง ของผู้จัด “จ๋า ยศสินี ณ นคร” ที่ต้องเล่นประกบหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” บอกยังไม่มีวี่แววที่จะเปิดกล้อง

“ส่วนเรื่องละครของพี่จ๋า เราก็คุยเรื่องนี้กันนานมากแล้ว ตั้งแต่เรามาช่อง3 ใหม่ๆ เลย ก็เป็นการคุยถึงว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่ถ้าทำ ชมก็บอกไปว่าอย่าลืมนึกถึงชมนะ พี่จ๋าเขาก็โอเค แต่ว่า ณ วันนี้ชมไม่รู้ว่าพี่จ๋าจะเปิดเมื่อไหร่ มันก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนอีก แล้วชมก็อยากเล่นนะ แต่ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ มันอาจจะเกิดขึ้นในปีหน้า ไม่ก็ปีโน้นก็ได้”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก