วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

'อั้ม'ผ้าหลุดอวดเนินอกเปิด'ในรอยรัก'

'อั้ม'ผ้าหลุดอวดเนินอกเปิด'ในรอยรัก'แค่เปิดฉากตอนแรกของละคร “ในรอยรัก” ค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็เรียกเสียงฮือฮาซี้ดซ้าดกันสนั่นจอ
กับฉากที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่สุดเซ็กซี่อย่าง “อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องโดนเหยียบชายกระโปรง จนทำให้ชุดเกาะอกหลุดกลางเวทีแคทวอล์ก เลยได้เห็นเนินอกอวบอิ่มของสาวอั้มเต็มๆ ตากันเลยทีเดียว


ฉากนี้เป็นตอนที่ ม่านมัสลิน(อั้ม) เดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดสุดวาบหวิว ด้วยความที่เป็นนางแบบหน้าใหม่ตื่นเวที บวกกับชุดเดรสเกาะอกที่ใส่ค่อนข้างหลวม ระหว่างที่หมุนตัวนางแบบคนต่อมาดั๊นมาเหยียบโดนชายกระโปรงของมัสลินเข้าอย่างจัง ทำให้มัสลินล้มลงกลางเวทีแคทวอล์คแถมชุดเกาะอกยังลื่นหลุดลงมาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เห็นเนินอกขาวๆ ของมัสลิน
เบื้องหลังฉากแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่วาบหวิวฉากนี้ ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต เพื่อให้ได้บรรยากาศงานเดินแบบของจริง ทีมงานฝ่ายฉากก็ทุ่มเทเนรมิตเวทีแคทวอล์กสุดอลังการกันอย่างเต็มที่ พอทุกอย่างเซตเข้าที่เรียบร้อยแล้ว ผกก.สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่สาวอั้มก้าวเท้าออกมาอวดโฉมด้วยชุดเดรสเกาะอกสีขาวลากยาวสุดเซ็กซี่ สวมวิญญาณนางแบบมืออาชีพเดินด้วยความมั่นใจ
แต่ดันมาหลุดคิว เพราะเหลือบไปเห็นหนุ่มอ้วน (รังสิต ศิรนานนท์) ที่แอบมาให้กำลังใจอยู่ข้างเวที ทั้งคู่สบตาให้กัน จนสาวอั้มหยุดยืนมองอึ้งๆ และในช่วงจังหวะที่สาวอั้มกำลังจะหมุนตัวกลับ เท้าของนางแบบที่เดินตามมา ดันเหยียบโดนชายกระโปรงของสาวอั้ม จนเธอสะดุดล้มลงกลางเวทีแคทวอล์ก แถมชุดเกาะอกยังหลุดพรืด เผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่ม โชคดีที่สาวอั้มดันคว้าชุดเกาะอกเอาไว้ได้ทันก่อนที่มันจะร่วงหลุดลงมากองกับพื้น อู้ย...ใจหายแว้บ!!
โปรดติดตามชมฉากนี้ ได้ในละคร “ในรอยรัก” วันศุกร์ ที่ 9 กันยายน เวลา 20.25 ทางช่อง 7 สี
ที่มา คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก