วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ชมพู่-อารยา โต้ชวดเรือนหอเพราะน้ำท่วม

เป็นอีกคู่ที่หวานกันตลอดสำหรับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และไฮโซ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดก็มีข่าวแซวว่าทั้งคู่ไปเล็งเรือนหอย่านหนึ่งไว้ แต่บังเอิญน้ำท่วม งานนี้สาวชมรีบปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่ามีคุย ๆ เรื่องซื้อที่กันไว้บ้าง แต่ยังไม่เคยไปดู ส่วนที่มีกระแสมาว่าหนุ่มน็อตจะให้สาวชมช่วยดูแลธุรกิจให้นั้น เจ้าตัวออกตัวว่าไม่เก่งพอที่จะทำโปรเจคท์ใหญ่แบบนั้นได้ ให้เป็นเรื่องอนาคต
ชมพู่ เผยว่า “ไม่ได้ดูเลย ไม่มีแพลนเลย” …ได้ข่าวว่าไปดูทำเลมาแล้วแต่น้ำท่วม


เลยยังไม่ได้ทำ... “ไม่ค่ะ จริง ๆ ถามว่าเราเคยพูดคุยเรื่องซื้อที่มั้ย ก็มีบ้าง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยขับรถไปดูที่ไหนเลย ก็ได้แต่พูดค่ะ” เคยคุยกันมั้ยว่าถ้าซื้อที่ทำเรือนหอ จะทำย่านไหน? “คิดค่ะ แต่ยังคิดไม่ตกเลย” ...เห็นว่าน็อตจะทำธุรกิจคอนโดฯ แล้วให้ชมพู่ดูแล... “เอาเป็นว่าเอาธุรกิจตอนนี้ให้รอดก่อนดีกว่าค่ะ อันนั้นมันเป็นเรื่องในอนาคตมาก ๆ ค่ะ” ถ้าทำให้เราดูแล โอเคมั้ย? “ถ้าถึง ณ เวลานั้นก็ต้องว่ากันอีกทีว่าเขาจะไว้ใจชมหรือเปล่า ชมก็ไม่เคยทำอะไรใหญ่ ๆ เนอะ ธุรกิจเราเองก็ซื้อมาขายไป ขายตุ๊กตาได้กำไรตัวละสี่ห้าร้อยอะไรแบบนี้ จะไปทำโปรเจคท์มูลค่าขนาดนั้นก็นะ”

…แล้วถ้าได้ทำจริง ต้องเรียนอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า... “เดี๋ยวคงต้องว่ากันอีกทีค่ะ แต่ชมว่าชมคงไม่เก่งพอที่จะรับผิดชอบอะไรใหญ่ ๆ แบบนั้นได้คนเดียว” เห็นว่าจะเปิดแบรนด์เสื้อผ้าตัวเองด้วย? “ไม่หรอก จริง ๆ อันนี้ชมว่ามาจากการที่คนไปถามมาว่าจะทำธุรกิจอะไรกับชมมั้ย เขาก็บอกว่าไม่ เราไม่ได้ลงทุนทำอะไรด้วยกัน แต่อาจจะช่วยกันดูแลมากกว่า และเขาเคยไปพูดที่ไหนไม่รู้ว่าอยากให้ชมมาทำธุรกิจอะไรสักอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ที่เราชอบ เพราะเขาคิดว่าเราน่าจะทำได้ แต่ชมก็ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยค่ะ”.
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก