วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

อุ้ม ลักขณา โต้เมาปลิ้นในผับ บอก แพ้แอลกอฮอล์กินได้ไม่เยอะ

ข่าวดาราวันนี้-อุ้ม ลักขณา โต้เมาปลิ้นในผับ บอก แพ้แอลกอฮอล์กินได้ไม่เยอะ “อุ้ม” โต้เมาปลิ้นในผับ บอก แพ้แอลกอฮอล์กินได้ไม่เยอะ เมินคนมองเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ บอกดาราก็เหมือนคนปกติทั่วไปที่ต้องมีสังสรรค์บ้าง แต่ทุกครั้งก็จะมีแฟนไปด้วย ยืนกรานไม่เคยทำตัวเหลวแหลก

มีข่าวว่าไปเมาปลิ้นในผับ สำหรับดาราสาวหุ่นเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” งานนี้เจ้าตัวพอทราบข่าวจึงรีบเคลียร์เป็นการด่วน ยืนยันไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้น เพราะเป็นคนแพ้แอลกฮอล์ อีกทั้งรู้ลิมิตตัวเองดีว่าดื่มได้มากน้อยแค่ไหน ยันไม่ได้เที่ยวผับมาหลายปี ไม่หวั่นใครจะมองเป็นสาวปาร์ตี้ เพราะยังไงดาราก็เป็นเหมือนคนปกติทั่วไป ที่จะต้องมีเรื่องสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง


“ไม่จริงเลย จำผิดคนแล้ว ไม่ใช่อุ้มแล้วค่ะ อุ้มไม่ได้เที่ยวบ่อยเลย ล่าสุดที่ไปคือไปกินข้าวร้านอาหารกับเพื่อน ไม่ได้เที่ยวแนวแดนซ์แนวผับเป็นปีแล้ว ยืนยันไม่มีเมาปลิ้นค่ะ แล้วก็ที่มีงานล่าสุดที่พัทยาคือ หลังจากเลือกงานก็มีปาร์ตี้เลี้ยงสำหรับนักข่าวกับนักแสดง เราก็ไปในฐานะนักแสดง มีไปหลายคนค่ะ ทั้งแพม ปานพิมพ์และครี อุ้มก็ไปสนุกสนานกับพี่ๆนักข่าว แต่คืนนั้นเรากลับดึกจริง กลับมาตี 2-3 แต่ก็ไม่ได้เมามายดื่มอะไร ต้องบอกก่อนว่าแพ้แอลกอฮอล์ กินแค่ได้แค่นิดเดียวก็เมาแล้ว เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเอง”

“เราก็นั่งกันข้างนอกร้านชิลล์ๆ มากกว่า เวลาเราไปเที่ยวก็มีลิมิตของตัวเอง เพราะว่าบ้านไกลด้วย ถ้ารู้ว่าวันไหนต้องออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนดึก ก็จะบอกที่บ้านไว้ก่อน แต่ก็ไม่เคยไปนอนค้างบ้านใคร เราก็จะรู้ลิมิตว่าเราดื่มได้มากน้อยแค่ไหน ไม่เคยทำตัวเละเทะเรียกได้ว่าแทบจะน้อยมากที่อุ้มจะนัดเพื่อนไปเมา อีกอย่างเราขับรถเองด้วย ก็กลัวมากว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือเรื่องเจอตำรวจ ก็เมาไม่ขับดีกว่า”

“ถามว่ากลัวไหมว่าคนจะมองว่าเราชอบปาร์ตี้ อุ้มว่าเรื่องการปาร์ตี้ เป็นเรื่องที่ทุกคนก็ต้องมี ต้องสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่ด้วยภาพที่เราเป็นดารา คนก็มองว่าปาร์ตี้จะดีเหรอ ก็อยากจะบอกว่าดาราก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป ถ้าจะมีปาร์ตี้มันก็ไม่ได้แปลกอะไร เราไม่ได้ยุ่งยาเสพติด หรือดื่มจนเมาแล้วไม่มีสติเละเทะขนาดนั้น อีกอย่างไปอุ้มก็มีแฟนไปด้วย เราก็จะก็ไม่ได้ทำตัวเหลวไหลที่ไหนแน่นอนยืนยันค่ะ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก