วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

“หมอโอ๊ค” ประกาศเป็นแฟน “โอปอล์” มา 4 เดือนแล้ว ชมอีกฝ่ายสวยถึงคนอื่นมองว่าไม่

เซอร์ไพร์ส! “หมอโอ๊ค” ประกาศเป็นแฟน “โอปอล์” มา 4 เดือนแล้ว ชมอีกฝ่ายสวยถึงคนอื่นมองว่าไม่
“หมอโอ๊ค” ประกาศเป็นแฟนกับ “โอปอล์” มา 4 เดือนแล้ว เผยประทับใจที่ฝ่ายหญิงน่ารักเป็นคนดี ที่สำคัญทัศนคติตรงกันทำให้เข้ากันได้ดี บอกเพื่อนฝูงเชียร์ให้เป็นแฟนกันไปตลอด ออกปากชมอีกฝ่ายสวยถึงคนอื่นมองว่าไม่สวย พร้อมจวกข่าวคบโอปอล์สร้างกระแสไร้สาระ

ทำเอาเซอร์ไพร์สไปตามๆ กัน หลัง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” คุณหมอและนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ออกมาประกาศยอมรับผ่านรายการ “แฉยันเย็น” ทางคลื่น 94 EFM ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวมั่นแห่งยุค “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ในฐานะแฟนมาได้ 4 เดือนแล้ว แม้หลายคนจะมองว่าทั้งคู่แตกต่างกันมาก แต่งานนี้หมอโอ๊คยืนยันเสียงหนักแน่นว่า จริงๆ แล้วตนกับฝ่ายหญิงเหมือนกันมากต่างหาก แถมยิ่งคบก็ยิ่งเข้าใจกัน

“ใช่ครับ เราสองคนก็คบกันมาได้สักพักนึงแล้ว ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นข่าวและเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไรครับ อยากให้แยกออกไปจากเรื่องงานเรื่องข่าวด้วยอยากให้แยกออกไปจากกัน”


“เขาเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นคนทำงานเหมือนกัน ด้วยวัยเราก็ใกล้กัน แล้วผมว่าเรามีความสุขกันหลายอย่าง คือเรื่องครอบครัวเราคล้ายกัน เราเป็นคนที่ทำงานหนักเพื่อครอบครัวเหมือนกัน แล้วก็รักครอบครัวมากๆ เหมือนกัน ก็เลยคุยกันแล้วเข้าใจกัน มันจะค่อยๆ บอกลักษณะว่ามันรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ได้มีลักษณะอะไรตื่นเต้นขนาดนั้น เพราะว่าก็เป็นผู้ใหญ่แล้วทั้งคู่ ตอนนี้ก็ใช้คำว่าแฟนได้แล้วครับ”

หลายคนงงว่าทั้งสองคนแตกต่างกันมาก แล้วมาคบกันได้ยังไง?

“จริงๆ เราเหมือนกันมากนะครับ อาจจะภาพลักษณ์เราต่างกัน ลักษณะงานที่แตกต่าง แต่ว่าพอเอาเข้าจริงๆ เราก็คือคนทำงานทั้งคู่ แล้วก็ทัศนคติต่อสังคมและการทำงานยิ่งคุยก็ยิ่งเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่าเป็นอีกคนที่เราจะสามารถใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานได้ แล้วก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนดีนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด (ควงกันไปไหนมาไหนบ้างหรือเปล่า?)ไปดูหนังฟังเพลงก็ไปนะ ก็ไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะยุ่งทั้งคู่ แต่ก็พยายามหาเวลาไปด้วยกัน”
“ส่วนเพื่อนๆ เรา จริงๆ ก็มีเพื่อนๆ ที่ทราบอยู่แล้ว คือเราก็ไม่ได้ปิด แต่ว่าก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพื่อนๆ ที่รู้จักเราทั้งสองคนก็ทราบดีว่า เราสองคนเข้ากันได้ดี แล้วก็ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาคล้ายๆ กัน แล้วก็คุยกันเข้าใจ เขาก็เชียร์ให้เราเป็นแฟนกันตลอด”

ยืนยันไม่ได้คบฝ่ายหญิงเพราะหวังเกาะกระแสดัง

“คงไม่เลยครับ ผมมองว่าคงไม่ใช่อยู่แล้ว เพราะว่าผมก็อยู่ในแวดวงนี้มาพักนึงแล้ว เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว ทุกคนก็คงเห็นและทราบกันดี ผมว่าผมค่อนข้างรู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไรอยู่ มันก็ไม่ได้มีส่วนที่เขาจะมาเกี่ยวข้องกับงานของผมตอนนี้เลย เพราะถ้าเกิดว่าผมเป็นคนที่หวังลักษณะกระแสอะไรแบบนั้นก็คงตั้งใจให้เป็นข่าวโด่งดังกว่านี้มากอยู่แล้ว คงทำไปนานแล้ว คงไม่มาทำตอนนี้ ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ”

หวานเรียกพี่ “หมอโอ๊ค” หยอดถึงคนอื่นจะมอง “โอปอล์” ไม่สวยแต่ตนมองสวย

“ผมว่าเขาสวยนะ ผมมองว่าใครจะว่ายังไง แต่ผมว่าเขาสวยอ่ะ มันก็จบแล้วไม่ใช่เหรอ มันก็เป็นเรื่องของเราสองคน”

ทุกอย่างราบรื่นแถมยังคืบหน้าถึงขั้นพาเข้าไปหาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว

“(หัวเราะ) ก็ได้เจอบ้างครับ ก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว คุณพ่อคุณแม่โอปอล์ท่านน่ารักมากอยู่แล้วครับ ก็คุยกันปกติไม่มีอะไรมากครับ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก