วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

นาวิน ต้าร์ เซอร์ไพร์สวันเกิด “พลอย”สุดหวานให้ของขวัญมีค่าทางใจ

นาวิน ต้าร์ เซอร์ไพร์สวันเกิด “พลอย”สุดหวานให้ของขวัญมีค่าทางใจ ต้องการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดแฟนสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สุดประทับใจ ทำเอา ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ต้องใช้แผนซ้อนแผนสารพัด จนทำให้พลอยไปเที่ยวสมุยด้วยสำเร็จ และให้ของขวัญพิเศษที่พลอยชอบมากที่สุด ซึ่งต้าร์เปิดเผยเรื่องนี้ในการเปิดตัว “เอสบี ดีไซน์สแควร์” สาขาบางนา อย่างอารมณ์ดีว่า

“เขาก็แฮปปี้ดีครับ เราก็ดีใจที่ได้ทำอะไรที่เขาชอบ ดูจากอาการของพลอยเขาก็ชอบอยู่ครับ” ให้อะไรเป็นของขวัญพิเศษนอกจากพาไปเที่ยวที่สมุย? “มีครับ เพราะตั้งใจจะให้ในบรรยากาศพิเศษให้เขาอยู่กับสถานที่ รีแล็กซ์ แต่ให้เป็นอะไรขอไม่บอกดีกว่า ไม่อยากให้คนไปมองว่ามันมีค่าราคาเท่าไหร่


แต่ผมรู้สึกว่ามันมีค่าทางใจกับผม และพลอยเขาก็ชอบมาก ยิ้มตลอด และใส่อยู่ติดตัวตลอดตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นของชิ้นแรกที่ให้เขาแล้วเขาชอบมากที่สุด ผมก็อยากให้เขาเซอร์ไพร้ส์ ผมรู้พลอยอยากไปทะเล แล้วก็อยากมีเวลาว่างไปพักผ่อนบ้าง เพราะเขาทำงานหนัก ผมก็ใช้วิธีหลอกล่อให้เขาไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยที่เขาไม่รู้ว่าเขาต้องไปเจอผมที่นั่น ผมบอกว่าวันนั้นมีงานต้องขึ้นเครื่องกลับจากภูเก็ต ตอนนี้ผมอยู่สนามบินพอดี พลอยมารับพี่ได้ไหม แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะไปหรือเปล่า ก็เลยพยายามทำให้มีน้ำหนักขึ้น ด้วยการอ้างว่ามีงานอยู่ที่สนามบิน พลอยก็งงว่าทำไมงานไกลถึงสนามบิน ก็เลยมีโกรธบ้างว่าทำไมทีมงานเป็นแบบนี้ ซึ่งจริง ๆ ทีมงานก็เป็นผมนี่แหละ ที่ไปควบคุมพลอย ต้องหลอกหลายตลบ จนรู้สึกว่าต้องให้เชื่อด้วยการหาช่างผมมาทำผมให้ด้วย เพราะเดี๋ยวเขาจะคิดว่า ทำไมไม่มีคนมาทำผมให้เขาเลย เพราะว่าจะไปงาน สุดท้ายมาเฉลยในอารมณ์ที่พลอยไปสัมภาษณ์งาน แต่ใช้เวลาแป๊บเดียว เขาก็งงว่าทำไมเร็วจัง ผมก็บอกเขาว่าไม่ต้องสัมภาษณ์แล้วนะ มีเวลาขึ้นเครื่องไปกับพี่ไหม เขาก็เหวอ ไม่เคยเจอเซอร์ไพร้ส์ขนาดนี้ ก็ดีใจ เพราะผมเป็นคนโกหกไม่เก่ง ทำอะไรพลอยรู้ทันตลอด เป็นครั้งแรกที่พลอยตามไม่ทันจริง ๆ”

วางแผนนานไหม? “ก็พอสมควรอยากให้พิเศษ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นที่สนใจของสื่อนะ แค่อยากให้เขาแฮปปี้แค่นั้น แต่ถ้ามีครั้งหน้าคงลำบากนิดนึงเพราะหมดมุกแล้ว กลับมาเขาจะบอกเสมอว่า ไม่ว่าเราจะให้อะไรเขา เขาก็ชอบทั้งนั้น” แล้วไปสมุยไปกี่วัน? “ไปคืนเดียวแล้วอยู่ทั้งวัน ไปที่ค่อนข้างส่วนตัวนิดหนึ่ง เพราะที่บ้านทำธุรกิจรีสอร์ทที่นั่น เลยค่อนข้างส่วนตัวไม่มีใครรบกวน ไปถึงก็บอกกับพนักงานว่า อย่าให้ใครมาถ่ายรูปนะ ก็เลยได้เวลาที่เป็นส่วนตัวเต็มที่ แต่ผมก็คิดว่าไม่ได้มีอะไรสวีทมาก เป็นเรื่องธรรมชาติที่ทำเป็นปกติมากกว่า”
ที่มา เดลินิวส์




ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก