วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

เปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ พ้นขีดอันตรายแล้ว “อีฟ” สะอื้นไห้ด้วยความเป็นห่วงแม่

เปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ พ้นขีดอันตรายแล้ว “อีฟ” สะอื้นไห้ด้วยความเป็นห่วงแม่ “อรัญญา” พ้นขีดอันตราย ไม่ต้องผ่าตัด แพทย์ระบุสามารถหายเป็นปกติได้ แต่ต้องฟื้นฟูด้วยกายภาพบำบัด คาดออกจากห้องไอซียูพรุ่งนี้ ด้าน “ต้อย เศรษฐา” สุดโล่งที่คู่ชีวิตปลอดภัย บอกภรรยากำลังใจดีมาก ขณะที่ “อีฟ” ถึงกับสะอื้นไห้ด้วยความเป็นห่วงแม่

เกิดเหตุไม่คาดฝันกับวงการบันเทิงไทย เมื่อนางเอกชื่อดังในอดีต “เปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์” ถูกหามส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
ช่วงหัวค่ำของวานนี้(7 ก.ย.) เพราะมีอาการปวดหัวอย่างกะทันหัน “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” สามี ต้องรีบนำตัวส่งห้องไอซียูโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เป็นการด่วน แพทย์เปิดเผยว่า หลังทำการตรวจเช็คสมองของดารารุ่นใหญ่แล้วพบว่า เส้นเลือดในสมองมีเลือดซึมออกมา ซึ่งอาการดังกล่าวทำให้ปากเบี้ยว แต่ยังดีที่เจ้าตัวยังมีสติ และสามารถพูดคุยได้ ถึงอย่างไรก็ตามยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ 48 ชั่วโมง

ทั้งนี้ในช่วง 17.00 น. ที่ผ่านมา “ต้อย เศรษฐา” และ “อีฟ พุทธิดา” ลูกสาวได้เปิดแถลงข่าวขึ้นที่ ห้องประชุมชั้น 10 อาคาร สก. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี ศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ร่วมแถลงข่าวด้วย โดยเปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของอรัญญาดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังต้องอยู่ในห้องไอซียู เพื่อรอดูอาการอีกสักระยะ คาดพรุ่งนี้จะสามารถออกจากห้องไอซียูไปพักยังห้องผู้ป่วยปกติได้ อย่างไรก็ดีการรักษาขั้นตอนต่อไป ก็คือการทำกายภาพบำบัด หากทำอย่างสม่ำเสมอก็จะสามารถกลับมาหายเป็นปกติได้

ด้าน “ต้อย เศรษฐา” เผยภรรยามีกำลังใจดีมาก มีเพื่อนฝูงรวมถึงคนที่ทราบข่าวต่างส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันในระหว่างเปิดแถลงข่าวอยู่นั้น “อีฟ” ลูกสาวคนเดียวของอรัญญาถึงกับสะอื้นไห้ออกมาด้วยความเป็นห่วงแม่
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก