วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

ช่าวบันเทิง-มอส ปฎิภาณ หวิดได้ลูกแฝด

ช่าวบันเทิง-มอส ปฎิภาณ หวิดได้ลูกแฝด แต่ไข่ฝ่อหลุดไป 1 ใบ เฮสองเด้งลูกเข้าฝันให้ถูกหวย “มอส” ยิ้มออก “เกม” ท้องแล้วเกือบ 4 เดือน ยันไม่มีเจตนาปิดบัง แต่กลัวว่าเมียรักจะกดดัน เผยเกือบได้ลูกแฝดแต่โชคร้ายไข่ฝ่อหลุดไป 1 ใบ ถึงกับเฮสองเด้งที่ยังไม่ทันไรลูกก็ให้โชคลาภ เข้าฝันบอกเลขจนถูกหวย เล็งปั๊มลูกคนที่2 ต่อทันที

แต่งงานกันมาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว ล่าสุด “มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” และ “เกม ดวงพร” ก็ได้เฮซะทีที่น้ำยาออกฤทธิ์ เพราะตอนนี้สาวเกมได้ตั้งท้องแล้วเกือบ 4 เดือน แถมเกือบจะได้ลูกแฝด แต่โชคร้ายที่ไข่ฝ่อจึงหลุดไป 1 ใบ ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาหนุ่มมอสก็เลยต้องประคบประหงมศรีภรรยาเป็นพิเศษ และเตรียมจะมีลูกคนที่ 2 ต่อเลยทันที


“ตอนนี้เกมก็ท้องจริงครับ ประมาณจะ 4 เดือนแล้ว ก็รู้สึกดีใจครับ จริงๆ รู้สึกโล่งอกมากกว่าดีใจเพราะว่ามันกดดันตั้งแต่หลังแต่งงานครับ ตัวผมเองก็อยากจะมีลูก ก็ดีใจมากครับที่ภรรยาท้องแรก ตอนรู้ก็แอบยิ้มๆ เหมือนกับว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ผมก็ตื่นเต้นเพราะการใช้ชีวิตประจำวันมันเปลี่ยนไปหมด ทั้งเรื่องอาหารการกินด้วย”

“คือผมรู้หลังจากกลับมาจากงานถ่ายโฆษณาเชฟโรเลตประมาณปลายเดือนมิถุนายน คือที่ตอนนั้นเคยบอกว่าฝันจะมีลูกก็เหมือนกับเป็นการบอกอ้อมๆ แล้วนะ คือไม่ได้ตั้งใจจะโกหกสื่อ แค่กลัวเกมเขากดดัน รอให้พ้นไปก่อน”

“คือที่ไม่บอกว่าเขาท้องเพราะตั้งใจว่าตอน 5 เดือนแล้วจะบอก อยากให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน เดี๋ยวพอบอกสื่อไปแล้วกลัวว่าเขาจะต้องระวังตัวระวังไม่ให้แท้ง คือผมบอกแต่ครอบครัวของเขาและของผมเท่านั้น แล้วก็ดูทางคุณหมอว่าจะยังไง ซึ่งก่อนหน้านี้คือไปตรวจมาแล้ว มันเป็นแฝด 2 ใบ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมเดินทางไปเชียงใหม่ ระหว่างทางเขาเลือดออกบนเครื่องบินเยอะมาก เราก็ตกใจ ซึ่งตอนนั้นผมไม่รู้ว่ามี 2 ใบ ผมก็คิดว่ามันคงหลุดแล้ว"

“ถามว่าโกรธไหมที่วู้ดดี้เอาเรื่องนี้ไปทวีต ผมไม่โกรธครับเพราะคิดว่าเขาคงดีใจ แต่เขาอาจจะยังไม่รู้ว่ามันยังไม่พร้อม แต่ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรเพราะหมอบอกว่าอย่าเพิ่งบอกตอนนี้ดีกว่า รอให้ชัวร์ว่าจะไม่หลุดเพราะผมกลัวอย่างเดียวว่าจะหลุด ผมไม่อยากเหนื่อย (หัวเราะ) คือผมกลัวว่าทุกคนจะลุ้นไปกับคนท้องด้วย เดี๋ยวคนท้องต้องระวังทุกอย่างมากขึ้น แต่อีกนิดเดียวก็กะจะบอกแล้ว ตอนนี้หายกดดันแล้วครับ วันก่อนถ่ายละครกับปีใหม่ ป๋าต๊อบเดินมาเฮ้ยมีน้ำยาแล้วนี่หว่า (หัวเราะ)”

“เรื่องที่ต้องระวังตอนนี้คือไม่อยากให้เขาต้องขับรถไปชลบุรี แต่เขาต้องไปทำงานที่นั่น แต่ผมไม่ได้ห้ามให้เขาหยุดนะ แล้วแต่เขาพิจารณา คือผมอยากให้พักเต็มที่ หมอเขาก็อยากให้นอนพักผ่อนเต็มที่ ครั้งนั้นที่เลือดออกก็คือไข่ฝ่อไป โชคดีว่ามี 2 ใบเลยยังเหลือ แต่ยังไม่ทราบเพศ ตอนนี้ฝากท้องที่โรงพยาบาลสมิติเวชแต่ยังไม่ได้ปรึกษาใคร ยังไม่ได้อ่านหนังสือเตรียมตัวเป็นพ่อหรือเตรียมตัวอะไร แต่เล่นดัมเบลไว้ซ้อมอุ้มลูก(หัวเราะ) เพื่อนๆ ที่รู้เขาก็ไม่ได้แซวอะไรครับมีแต่ยินดี”

“ส่วนเกมเขาก็รู้สึกดีใจนะ แต่ช่วงนี้งานเขาเยอะอาจทำอะไรไม่ค่อยสะดวก ที่ผ่านมา 3 เดือนเขาก็ดูเหนื่อยๆ หลับตลอด แล้วก็รู้สึกว่าจะมีอาการแพ้มากอยู่เหมือนกัน ไม่สามารถไปทำงานที่ชลบุรีได้ ผมแพ้ท้องหรือเปล่าก็ไม่นะ ส่วนใหญ่จะกินของเหลือที่เขากินไม่ได้(หัวเราะ)”

“ทางครอบครัวทั้งคู่ก็วันแรกที่บอก แม่เกมเดินมาตบไหล่บอกว่าเก่งมาก(หัวเราะ) เรื่องอาการแพ้ท้องคือตอนนี้เกมทานผักไม่ได้เลย เหม็นผักมาก จะกินอะไรแต่ซ้ำๆ แต่ผมไม่มีอาการแพ้เลยครับ เรื่องทำอาหารให้เขาทานคงไม่มีเพราะบางทีเขาอาจจะกินไม่ได้ เพราะเขากินลำบาก ตอนนี้ก็พยายามให้ทานอะไรดีๆ แต่เขาอารมณ์ดี คุณแม่ก็จะเล่าให้ฟังบ้างอย่างเรื่องเวลาผู้หญิงแพ้ท้องจะมีอาการยังไง มันก็เป็นปกติครับ”

เผย มีลูกคนแรกก็ให้โชคลาภแล้ว เพราะก่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ฝันว่าลูกให้เลข85 เลยถูกรางวัล แย้ม เล็งปั๊มลูกคนที่2 ต่อทันที

“ส่วนเรื่องลูกให้โชคถูกหวย (หัวเราะ) ก็ไม่มากเท่าไหร่ ปกติผมไม่เคยซื้อมาก่อนในชีวิต พอดีเมื่อวานนี้ฝันถึงลูกและเหมือนกับว่าลูกให้ซื้อเลขนี้ มันแว๊บขึ้นมาก85 ตรงๆ เลยครับ มีลูกคนแรกลูกก็ให้โชคเลยครับ(หัวเราะ) ส่วนคนที่2 ตอนนี้ก็คุยกันแล้ว เขาบอกว่าพักก่อนดีกว่า ผมก็บอกว่าอย่าเลย รีบ (หัวเราะ)”

“ตอนแรกอยากมีคนเดียว แต่ตอนนี้อยากให้มี 2 คน ถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ความจริงเพศไหนก็ได้ แต่ทางญาติไม่มีผู้ชายเลย ส่วนเกมเพศไหนก็ได้ ส่วนเรื่องงานของผมก็ไม่ได้รับน้อยลงอะไร ก็รับปกติครับ แต่อาจจะต้องดูเวลาให้เขานิดนึง เรื่องห้องนอนก็เตรียมไว้ให้เขาอยู่แล้ว เรื่องชื่อลูกก็มีดูๆ ไว้แล้วก่อนแต่งงานเสียอีก เลือกไว้หลายๆ ชื่อด้วยครับ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก