วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

แพนเค้ก ไม่สนหมอดูทัก 2 ปีเลิก เป้

แพนเค้ก ไม่สนหมอดูทัก 2 ปีเลิก เป้ ไม่ว่าจะคบกับใครก็ต้องมีหมอดูคอยตามรังควานไม่หยุดหย่อน ล่าสุดหมอดูชื่อดังก็ออกมาทำนายทายทักว่า นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จะสามารถยื้อความรักกับหนุ่ม เป้ อารักษ์ ได้แค่ 2 ปี หลังจากนั้นก็ต้องมีอันเลิกรากันไป ซึ่งเจ้าตัวเองก็รับฟัง ไม่โกรธที่จู่ก็โดนทำนายโดยไม่รู้ตัว ชี้หากเป็นจริงก็ขอทำ 2 ปีนี้ให้ดีและมีความสุขที่สุด

เจอนางเอกสาวในงาน ยูบิลลี่ แกลมเมอรัส แกรนเดอร์ (Jubilee Glamorous Grandeur) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ก็เลยขอย้อนกลับไปถามถึงวันเกิดของหนุ่มเป้หน่อยว่ามีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ให้ฝ่ายชายหรือไม่ "เป็นของที่ได้ใช้คะ เป็นเครื่องประดับนิดๆหน่อยๆ (ใช่จี้รูปกีต้าร์ไหม) ใช่คะ ก็พยายามเลือกอะไรที่เขาได้ใช้และใส่บ่อยๆมากกว่า พี่เป้ก็โอเคนะค่ะ"

ล่าสุดมีหมอดูออกมาทำนายว่าคบพี่เป้แค่ 2 ปี ก็ต้องมีอันเลิกรา
"แพนก็ไม่ได้มีความเห็นในส่วนนี้ จะเร็วจะช้ายังไงก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า ถ้าเป็น 2 ปีจริงก็คงเป็น 2 ปีที่เราสามารถทำให้มันมีความสุขได้คะ"


ได้คุยเรื่องนี้กับพี่เป้ไหม
"ไม่เลยคะ พี่เป้เองก็ไม่ได้ทราบตรงนี้ด้วย"

ส่วนตัวเราเชื่อไหม
" 50 : 50 คะ"

รู้สึกอย่างไรที่เขาเอาดวงเราไปดูแล้วมาพูดต่อสาธารณชน
"ก็คงเป็นธรรมดามั้งคะ ทุกคนก็มีหน้าที่เป็นของตัวเอง เราก็สบายๆคะ ไม่ได้โกรธหรือว่าเคือง"

เวลาคบกับใคร หมอดูก็มักจะตามไปทำนายตลอดเลย
"คงไม่มีความเห็นในส่วนนี้ ต่างคนต่างทำงานคะ"

หลังหมอดูทัก เราต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น
"ก็คงปกติคะ สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ตัวเรามากกว่า"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ละคร ทวิภพ ว่าแม่มณียุค 2011 รู้สึกจะเยอะเกินไป "แพนแฮปปี้นะค่ะ เพราะสิ่งที่กลับมามันเป็นฟีดแบ็กที่โอเคแล้วเราก็ประทับใจ มองได้หลายมุม และคนที่เข้าใจของการนำละครกลับมาทำใหม่เขาก็มีเยอะ และการทำละครรีเมคคือการให้คนที่ดูเวอร์ชั่นที่แล้วกับคนที่ยังไม่เคยดูเลยก็ต้องมาแชร์กัน ฉะนั้นแพนรู้สึกว่าคนดูให้โอกาสเรามากๆ และได้รับการตอบรับที่ดี แพนไม่ได้สนใจอะไร แค่นี้ก็โอเคมากแล้วคะ"

เป็นเพราะผู้กำกับอยากให้ออกมาแนวนี้อยู่แล้วหรือเปล่า
"ก็ด้วยคะ ตั้งแต่บทโทรทัศน์ ผู้กำกับ ทุกคนก็พยายามให้มีความแตกต่างที่เป็นในยุคปัจจุบันจริงๆ"

คนที่ดูเวอร์ชั่นเก่าก็อาจจะวิจารณ์เราหนักหน่อย
"เราก็เปิดกว้างอยู่แล้วคะ ไม่ได้ซีเรียสในส่วนนี้ เราก็ตั้งใจทำในส่วนของเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่เสียงวิจารณ์ ติชม ก็เป็นความคิดเห็นของท่านผู้ชมมากกว่า ส่วนใหญ่ที่ได้เจอ แพนรู้สึกว่าเขามีเหตุผลและน่ารักมาก เราก็ได้รับฟังคำแนะนำที่มีหลายๆมุมมอง ก็ถือว่าโอเค"
ที่มา sanook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก