วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

พีค ภัทรศยา ปัดเมาปลิ้นประชด "เต๋อ" คอนเฟิร์มยังรักกันดี

พีค ภัทรศยา ปัดเมาปลิ้นประชด "เต๋อ" คอนเฟิร์มยังรักกันดี นี่แหละคือคนที่ใช่ "พีค" คอนเฟิร์มรัก "เต๋อ" ยังดี ชมน่ารักขึ้นทุกวัน ปัดเมาปลิ้นเพราะน้อยใจเต๋อ ยันแค่สังสรรค์กับเพื่อนปกติ ฟุ้งยิ่งคบยิ่งเข้าใจกัน แถมฝ่ายชายยังน่ารักขึ้นทุกวัน บอกนี่แหละคือคนที่ใช่

เคยมีข่าวง่อนแง่นกันมาพักหนึ่ง ทำเอาหลายคนลุ้นไม่อยากให้คู่ของสาว "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" กับหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี" มีจุดจบแบบเลิกราเหมือนคู่อื่นๆ ล่าสุดมิวายมีข่าวออกมาอีกว่าสาว “พีค” น้อยใจหนุ่ม “เต๋อ” ที่ไม่มีเวลาให้จนหนีไปซดแอลกอฮอล์เมาปลิ้นในผับ ส่อรักไม่ราบรื่นอีกรอบ ซึ่งทันทีที่เจ้าตัวทราบข่าวก็ขอปฏิเสธทันที โดยยืนยันว่ายังรักกันดีไม่มีปัญหา


"ความรักเหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ เวลาเราทำงานเสร็จก็นัดไปทานข้าวกันปกติ เวลามีว่างนิดหนึ่งก็ไป อาจจะคนละนิดละหน่อย ก็ยังได้เจอกัน ข่าวที่บอกว่าพีคน้อยใจที่พี่เต๋อไม่มีเวลาให้จนไปเมาไม่จริงเลย อันนี้คือไปกับเพื่อนก็ต้องมีสังสรรค์บ้าง แต่ว่าส่วนใหญ่พี่เต๋อก็ไปด้วยนะคะ ส่วนใหญ่บางทีก็จะไปด้วย แต่ถ้าไปกับเพื่อน พี่เต๋อก็จะถามว่าเพื่อนคนไหน เป็นใคร จะรู้อยู่แล้วว่ากลับยังไง กลับตอนไหน ถ้ามีเวลาว่าง ก็อาจจะไปด้วยกัน แต่ว่าบางทีเหมือนเขาก็จะไปรับบ้าง ไม่ได้ห้ามเลยเพราะเขาไว้ใจ”

“ไม่มีน้อยใจเลยค่ะ พี่เต๋อก็ยังน่ารัก แล้วก็ทำหน้าที่ของเขาดีมาก เป็นปกติค่ะ เราก็ต้องดูแลตัวเองอย่างดี แล้วอีกอย่าง เดี๋ยวทำอะไรไม่ดี พี่เต๋อว่า ป่ะป๊าว่า เราก็จะต้องดูแลตัวเองอย่างดี ไม่ทำอะไรอย่างนั้นค่ะ ต้องประมาณตัวเองค่ะ พอดีๆ เพราะว่าส่วนใหญ่เลิกงานก็มีเวลาแป๊บเดียว"

"ตั้งแต่คบกันมาพี่เต๋อไม่เคยเปลี่ยนเลยค่ะ ไม่เปลี่ยนเคยไป (หวานขึ้นมั้ย?) พัฒนา เก่ง ตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ เขาก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเวลาคนเราคบกัน ใช้เวลาด้วยกัน มันก็จะยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น คิดว่ามันดีกว่าค่ะ ถามว่าเป็นคนที่ใช่มั้ย ณ ปัจจุบันใช่ค่ะ คิดว่าถ้าทุกวันนี้แฮปปี้เนอะ ต่อไปก็คงใช่ ก็รอดูว่าจะยังไง ทุกวันนี้เราก็เป็นกำลังใจให้กัน"
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก