วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ไม่แคร์เน็ตถล่มเข้าข้าง'ชมพู่' 'เบนซ์'ในละครเมียแต่ง

ไม่แคร์เน็ตถล่มเข้าข้าง'ชมพู่' 'เบนซ์'ย้ำผิดถูกว่าไปตามเนื้อผ้า หลังจากที่อาทิตย์ก่อนนางเอกสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา อ่านข่าวเกี่ยวกับศึกเกาเหลาระหว่างนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และนักแสดงสาว ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” พร้อมแสดงความเห็นเอนเอียงไปทางชมพู่ งานนี้กระแสอินเทอร์เน็ตก็โจมตีว่าเบนซ์เข้าข้างชมพู่ ซึ่งเป็นเพื่อนนักแสดงด้วยกันหรือเปล่า ล่าสุดเจอเบนซ์ในงาน “ธงฟ้า ลดค่าครองชีพประชาชน” ที่กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ เจ้าตัวเลยถือโอกาสชี้แจงเรื่องนี้ซะเลย

เบนซ์ กล่าวว่า “เบนซ์ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา 2 คนเลย แต่เราอยู่ตรงนี้มานาน เริ่มแก่แล้ว อะไรที่มันดีก็จะบอกว่าดี อะไรไม่ดีก็จะบอกว่าไม่ดี บางครั้งเราก็ต้องยอมรับความจริงบ้างว่าสิ่งที่เราทำมันดีหรือเปล่าแค่นั้นเอง”


...แต่ในอินเทอร์เน็ตก็โจมตีว่าเบนซ์ไม่เป็นกลาง... “ไม่เป็นไรค่ะ ไม่แคร์เพราะไม่ได้อ่านข่าวจากอินเทอร์เน็ตเลย” ซีเรียสกับข่าวมั้ย? “ไม่เลย เรารู้ว่าเราทำอะไร ถ้าเกิดว่าไม่ดีคุณสรยุทธคงด่าตรงนั้นแล้ว เบนซ์คิดว่าเบนซ์โตพอที่จะเลือกคำพูดได้ เวลาที่เราพูดไปก็ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ฉะนั้นก็คงไม่ไปกระทบใคร ถ้าเกิดว่ามันไม่ได้รุนแรงโดยตัวเบนซ์เองตั้งแต่อยู่ในวงการมาไม่เคยทะเลาะกับใคร ฉะนั้นเบนซ์ว่าพูดไปน้องอาจไม่รู้สึกอะไรด้วยซ้ำ เพราะเราไม่เคยทะเลาะอะไรกับเขา ถามว่าอึดอัดมั้ยที่ต้องมานั่งพูดเรื่องคนอื่น เบนซ์บอกเลยว่าไม่อึดอัด เพราะข่าวที่ออกไปแต่ละครั้งมันไม่ได้ถูกกลั่นกรอง เราก็รอคนเหล่านั้นมาแก้ข่าว แต่ถ้าสิ่งที่เราจะพูดออกไปตรงนั้นนั่นหมาย ความว่าเรารู้มาแล้วว่ามันคือเรื่องจริงหรือเปล่า ฉะนั้นสิ่งที่พูดแล้วคนฟังเรา เราบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องจริงมันไม่ใช่ข่าว เพราะเราเป็นคนในวงการ ฉะนั้นการที่เราไปนั่งเป็นพิธีกรตรงนั้นเป็นผลดีของคนในวงการ อะไรที่มันจริงหรือไม่จริงฉันจะแก้ให้เธอด้วยซ้ำ เบนซ์ว่าเขาน่าจะแฮปปี้ เพราะเราก็ไม่เคยทะเลาะกับใคร”

...แต่คนก็มองไปแล้วว่าเบนซ์เข้าข้างชมพู่มากกว่าเพราะสนิทกัน... “ไม่เข้าข้างใคร เราก็พูดว่าใครถูกก็ถูก ผิดก็ผิดไง ฉะนั้นถ้าเกิดคนคิดว่าผิด ก็แสดงว่ามันคงผิด ซิ แต่จริง ๆ ถ้าไปดูเทปนะ ไม่ได้ว่าใครเลย แต่ในความคิดเรา ๆ พูดกลาง ๆ” แล้วได้คุยกับชมพู่หรือยังหลังจากเกิดเรื่อง? “เจอชม เขาก็บอกว่าขอบคุณมากเลย เราก็บอกว่าเราไม่ได้เข้าข้างใคร เราโตแล้วไม่ได้เกลียดน้อง เราก็สนิทกับน้องคนนั้นด้วยซ้ำ ถึงบอกไงว่าเราไม่ได้สนิทกับชม เพราะเราก็สนิทกับน้องคนนั้นมาก่อนเคยทำงานกับเขา” ...หลังจากนี้ได้คุยกับน้องคนนั้นมั้ย... “ไม่ได้คุยเลย แต่คิดว่าน้องคงไม่กล้ามีปัญหาอะไรด้วย เพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกับเขา”.
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก