วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ชาคริต แย้มนาม โชว์หวานไม่เกรงใจใครให้ “วุ้นเส้น” นั่งตักกลางงาน

“ชาคริต” โชว์หวานไม่เกรงใจใครให้ “วุ้นเส้น” นั่งตักกลางงาน อ้างไม่มีที่นั่ง “ชาคริต” โชว์หวานให้ “วุ้นเส้น” นั่งตักกลางงาน อ้างไม่มีที่นั่ง แจงไม่ได้นั่งแช่นานเพราะต้องทำงานต่อ ปัด ควักกระเป๋าสร้างบ้านกว่า 50 ล้าน ยังไม่ฟันธงจะใช้เป็นเรือนหอ ไว้ถึงเวลาค่อยว่ากันอีกที
หวานตั้งแต่วันแรกที่คบกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอก “ชาคริต แย้มนาม” กับแฟนสาวแสนสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ล่าสุดก็ไปทำหวานเรี่ยราดในงาน Channel V Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำเอาใครต่อใครในงานตาลุกเป็นไฟด้วยความอิจฉา ซึ่งกับเรื่องนี้หนุ่ม “ชาคริต” แจงว่าเป็นเพราะที่นั่งในงานเต็มก็เลยต้องให้แฟนสาวนั่งตัก


"วุ้นเส้นก็มานั่งเพราะมันไม่มีที่ ก็แบบให้เขามานั่งพักแป๊บนึงแล้วไปทำงานต่อไงครับ (ทำไมถึงไม่ลุกให้นั่ง?) ก็รู้สึกว่าเขาหยุดพักแป๊บเดียวก็ขึ้นเวทีแล้ว ไม่ได้นั่งอะไรนานหรือแบบนั้นหรือเปล่า"

และเมื่อสอบถามถึงบ้านใหม่ที่กำลังจะสร้าง ที่ว่ากันว่ามีโดมทองหน้าบ้าน แถมมีมูลค่าร่วม 50 ล้านบาทนั้น เจ้าตัวก็บอกไม่อยากให้งบบานปลายขนาดนั้น

"ไปได้ยินมาจากไหน ก็จะพยายามไม่ให้มันถึงครับ ดีไซน์ผมยังไม่เห็นเลยดีกว่า เพราะเป็นที่ในหมู่บ้าน แต่ว่าดีไซน์สร้างกันเองหมดเลย ยังไม่เริ่ม ยังดราฟงานไม่เสร็จ เหลืออีกซักสองถึงสามเดือนดีไซน์ถึงจะเสร็จ ทั้งภายนอกแล้วก็ภายใน ก็สไตล์โมเดิร์น สเปนนิช ไร่กว่าครับ เลือกที่นี่เพราะอากาศดีด้วย แล้วก็เราถ่ายละครด้วย ทุกวันนี้บ้านที่อยู่รถติดมาก แล้วคุณพ่อแม่ก็อยู่ด้วย เลยอยากได้อากาศที่มันดีๆ เป็นส่วนตัว แล้วก็เดินทางสะดวก"

"วุ้นเขาช่วยดูครับ ช่วยดู ไปถามเขาสิ ถามเค้าได้ไม่เป็นไร ส่วนจะเป็นเรือนหอหรือเปล่าหลังจากนี้ค่อยมาสัมภาษณ์ดีกว่า(ยิ้ม) (บ้านเสร็จจะมีข่าวดีเลยหรือเปล่า?) ก็ถ้าไม่เกี่ยวก็แปลว่าไม่จำเป็นต้องเสร็จหรือยังไง คนละเรื่องกัน แต่ว่าบ้านก็คือบ้าน เรือนหอถ้าเมื่อไหร่เดี๋ยวค่อยบอก เอาไว้ถึงเวลาแล้วจะบอก"

ส่วนละครเรื่อง “แหม่มแก้มแดง” ที่มีข่าวลือหนาหูออกมาก่อนหน้านี้ว่า จะได้เล่นประกบ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่จะย้ายมาช่อง3 นั้น “ชาคริต” บอกว่า… “ผมไม่ทราบอะไรเลย เพราะผมไม่ได้ติดตามข่าวเลย นักแสดงเราเล่นกับใครก็ได้ แต่จะเปิดกล้องวันที่ 8 กันยายน นี้ครับ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก