วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

แม่แหม่ม โต้ไม่ปลื้ม เพ้นท์ สั่งโดมบอกเลิก

แม่แหม่ม โต้ไม่ปลื้ม เพ้นท์ สั่งโดมบอกเลิก "แม่แหม่ม" โต้ไม่ปลื้ม "น้องเพ้นท์" สั่ง "โดม" บอกเลิก ลั่นไม่ยุ่ง โบ้ยถามเอง

ข่าวลือว่าเลิกรากันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" กับสาวนอกวงการ "น้องเพ้นท์" แถมล่าสุดก็มีข่าวมาอีกว่า เป็นเพราะคุณแม่แหม่ม ไม่ปลื้มน้องเพ้นท์อย่างแรง เลยออกใบสั่งให้หนุ่มโดมตัดสัมพันธ์กับน้องเพ้นท์ทันที

งานนี้แม่แหม่มก็เปิดเผยว่า "ไม่จริง เป็นไปไม่ได้ ตอนที่รู้จักกัน เขาก็คบกันเอง แม่เลี้ยงโดมแบบอิสระ ให้คิด ให้ตัดสินใจเอง แล้วเรื่องที่แม่จะไปบอกให้เลิกกันก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน โดมเป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่เคยยุ่ง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เขาจะเลิกกันหรือไม่นั้น อันนี้แม่ก็ไม่รู้ แต่เท่าที่เห็นก็มีระหองระแหงกันบ้าง เพราะแม่เห็นเป็นแบบนี้บ่อย ๆ เรื่องจะเลิกกันหรือไม่อันนี้แม่ไม่ทราบ ต้องไปถามโดมกับเพ้นท์เอาเอง อาจเป็นเพราะช่วงนี้ โดมงานยุ่งด้วยเลยเป็นประเด็นที่ทำให้เขาทะเลาะกันเถียงกันบ้าง แต่ตอนที่กลับมาจากออสเตรเลียแม่ก็ยังเห็นเขาโทรคุยกันอยู่เลย แต่แม่ยืนยันเลยว่าแม่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ 100 % แม่ไม่เคยยุ่ง และแม่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน"
ที่มา Sanook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก