วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวบันเทิง-แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ หวานใส่ “เป้” โทรแฮบปี้เบิร์ดเดย์คนแรก

ข่าวบันเทิง-แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ หวานใส่ “เป้” โทรแฮบปี้เบิร์ดเดย์คนแรก “แพนเค้ก” โชว์หวานโทรแฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เป้” ตอนเที่ยงคืนเป๊ะ บอกน่าจะเป็นคนแรกที่โทรไป ส่วนคุณแม่ของแพนก็ได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์ไปล่วงหน้าแล้ว ตอนนี้ยังเลือกของขวัญอยู่ แต่ก็จะเป็นของที่คิดว่าเป้ชอบ

ตั้งแต่เปิดตัวยอมรับว่าคบหากัน “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับหนุ่มเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ก็หวานใส่กันตลอด เดี๋ยวก็พากันเล่นอูคูเลเล่ เดี๋ยวก็รับงานคู่กันโดยทรัพย์ไปอื้อ และเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเป้ ซึ่งสาวแพนก็ได้โชว์หวาน โดยการโทรไปแฮปปี้เบิร์เดย์หนุ่มเป้เป็นคนแรก


“เมื่อวันที่ 2 กันยายนเป็นวันเกิดพี่เป้ค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ไปฉลองที่ไหนเพราะเขาไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ ก็ได้แอปปี้เบิร์ดเดย์ไปแล้วค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญนั้นกำลังจะเตรียมค่ะตอนนี้กำลังดูอยู่ แต่เราก็คิดเองว่าเขาน่าจะชอบ(หัวเราะ) แล้วก็น่าจะเป็นของที่เขาได้ใช้นะ คงไม่เป็นอะไรที่ใหญ่มากมาย เมื่อวานเราก็โทรไปค่ะตอนเที่ยงคืน คิดว่าน่าจะเป็นคนแรกนะ เขาก็ขอบคุณเราเพราะตอนเช้าเขาก็ต้องไปทำงานด้วย”

บอกคุณแม่ได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์เป้ไปแล้ว
“ส่วนคุณแม่ของแพนน่าจะแฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าไปแล้วค่ะ(หัวเราะ) ก็วันก่อนที่ไปทำงานด้วยกัน ก็คงบอกไปวันนั้นไปแล้วค่ะ ส่วนเรื่องไปฉลองวันเกิดก็ต้องดูก่อนว่าคิวว่างตรงกันไหม ถ้าว่างตรงกันก็ไปได้ แล้วก็อาจจะมีเพื่อนๆ ไปด้วยค่ะ เรื่องทริปไปต่างจังหวัดก็ยังไม่เกิดขึ้นเลยค่ะ เพราะเรายังไม่มีช่วงว่างขนาดนั้น แล้วก็ยังต้องทำงานอยู่ด้วยค่ะ สำหรับแพนก็หาเวลาลำบากอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะเวลาไม่ค่อยจะลงตัวเท่าไหร่”

ส่วนผลงานละครนอกจากทวิภพที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วแล้ว เร็วๆ นี้ “แพนเค้ก” ก็กำลังจะมีละครคู่กับ “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” เรื่องพริกกะเกลือ
“เดี๋ยวจะมีละครเรื่องพริกกะเกลือเล่นคู่กับพี่วี แต่ยังไม่เปิดกล้องก็ยังรออยู่เหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าจะเปลี่ยนพระเอกก็ไม่มีนะคะ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ เพราะว่าช่องยังไม่ได้บอกอะไรแพนค่ะทุกอย่างก็น่าจะยังเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็มีละครสองเรื่องก็คือ ทวิภพที่กำลังออนแอร์ แล้วก็นางฟ้ามาเฟียที่กำลังถ่ายอยู่ค่ะ”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก