วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

ชมพู่ อารยา เมิน ขอโทษรอบสอง ออย งดตอบโดนฟ้องกลับ...

ยังไม่จบ! หลังมีศึกข้อความทวิตเตอร์เหน็บดาราสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา เรืองวิริยะ อย่างแรง กับที่โพสต์ว่า "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา" จนกลายเป็นประเด็นร้อนให้นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องรีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ และยืนยันว่าไม่ใช่มือโพสต์ข้อความดังกล่าว แต่เรื่องยังไม่มีท่าทีจะจบลงง่ายๆ กลับทำให้สงครามน้ำลายยิ่งยืดเยื้อขึ้นกว่าเดิม เพราะสาว ออย ไม่เชื่อคำแถลงดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงความไม่พอใจ และต้องการให้ สาว ชมพู่ ได้ขอโทษอีกครั้ง พร้อมเอ่ยชื่อของเธอด้วย!

ล่าสุดมีโอกาสเจอนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่สาวออย ไม่พอใจคำขอโทษ สาวชม กล่าวมาว่า


"ความเห็นคิดคงไม่มี ชมพู่ได้ทำหน้าตรงนั้นไปแล้ว ไม่พูดอะไรแล้วดีกว่า แต่เห็นคำสัมภาษณ์แล้วค่ะ (ยังโมโหอยู่เหมือนเดิมไหม?) ชมก็ไม่มีอะไรพูดแล้ว ก็พูดไปหมดแล้ว"

พอถามต่อไปว่าทาง ออย เตรียมให้ผู้ใหญ่ฟ้องกลับ ซึ่งนางสาวเอกก็ได้เผยมาว่า "เดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า ชมพูไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า วันนั้นเคลียร์ไปแล้ว (ชมพู่มีเตรียมรับมือทำอย่างไรต่อไป?)ตอนนี้ก็อยู่กับวันนี้ (แล้วน็อตให้กำลังใจอย่างไรบ้าง?)ก็ดีค่ะ ไม่ใช่แค่พี่น็อต ทุกคนเลย มีกำลังใจจากพี่น้องทุกคน"

เมื่อถามถึง เพื่อนสนิทที่เป็นมือโพสต์ข้อความดังกล่าว นางเอกสาวได้เผยต่อว่า "จริงๆ อย่างที่บอก ตั้งแต่วันนั้นเขาโทรมาแล้ว ก็คุยกัน แล้วก็ขอโทษ ซึ่งชมพู่เข้าใจว่าเขายังกลัวชมพู่อยู่ (ยังโกรธเพื่อนที่ไปโพสไหม?)จริงๆ ก็รักกัน ก็เป็นเพื่อนรักกัน คำว่าให้อภัยก็ทำให้ได้อยู่แล้ว (ทางฝั่งนั้นก็ 50:50 อาจจะชมพู่ยืมมือเพื่อนทำหรือเปล่า?)เราก็ชี้แจงไปแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว"
ที่มา gossipstar.mthai

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก