วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

'เบิร์ด' เปิดซิงร้องเพลงจีน ดึง'ซอนย่า-ป้อง'ลงเอ็มวี

พลิกปรากฏการณ์ใหม่ให้ตัวเอง สร้างความแปลกใหม่ให้แฟนเพลงได้ตะลึงอีกครั้ง เมื่อ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ทำเซอร์ไพร้ส์แฟนทั่วเอเชีย
ด้วยการนำเอาเพลงซึ้ง ’ร้องไห้ทำไม“ จากอัลบั้มชุดใหม่มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาจีนแมนดาริน เพื่อนำไปเผยแพร่ทั่วเอเชียให้ได้ฟังกัน


แถมยังอิมพอร์ตดารานางแบบสาวดาวรุ่งชื่อดังจากไต้หวัน ซอนย่า ซุย บินตรงมารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอถึง 2 เวอร์ชั่น 2 ภาษา งานนี้ได้ผู้กำกับฯ มือรางวัลระดับอินเตอร์ฯ เอกชัย เอื้อครองธรรม มาร่วมกำกับให้ด้วย เพื่อสร้างตำนานรักข้ามชาติ 2 ประเทศ แถมยังได้ดาราหนุ่มไทยขวัญใจสาวหมวยอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมแสดงด้วย ส่วนบทสรุปความรักสุดโรแมนติกระหว่างหนุ่มไทยกับสาวไต้หวันจะลงเอยยังไงต้องไปติดตามชมกัน นอกจากนี้ในมิวสิกฯ เพลงนี้ยังมีภาพของสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ เพียบเลย อาทิ พระบรมมหาราชวัง, วัดพระแก้ว, ตลาดนัดจตุจักร, เสาชิงช้า, เยาวราช, ภูเขาทอง ฯลฯ เพื่อเป็นการสื่อ สารถึงผู้คนทั่วโลกผ่านเสียงดนตรี และทัศนียภาพของเมืองไทยให้ประทับใจสายตาชาวต่างประเทศ

เบิร์ด เผยว่า “การทำงานมิวสิกวิดีโอร่วมกับ ซอนย่า ปกติแล้วพี่ก็ไม่ค่อยได้เจอกับผู้คนมากมาย ซึ่งเวลาเจอใครก็จะรู้สึกตื่นเต้นอยู่แล้ว และในครั้งนี้ซอนย่าก็ถือเป็นดาราแถวหน้าของไต้หวัน น้องเขาเป็นคนน่ารักมาก ยิ่งได้ร่วมงานด้วยกันก็ยิ่งรู้สึกเหมือนน้องเขาเป็นคนไทยคนนึง มีความน่ารัก อ่อนโยน ที่สำคัญ คือ เขาก็รู้สึกดีกับเรา เวลาเราทำงานด้วยกันมันก็จะมีความพอดีที่สวยงามเกิดขึ้น อยากให้ทุก คนได้ดูมิวสิกฯ เพลงนี้ นัดกันไปดูพร้อม ๆ กันเลยนะ รับรองว่าสนุกแน่ จะเห็นเบิร์ดในสถานที่ต่าง ๆ อยากให้ทุกคนภาคภูมิใจในสิ่งที่คนไทยเรามี อยากให้ชาวโลกได้เห็นด้วยว่าเมืองไทยเรามีสถานที่สวย ๆ แบบนี้ให้ได้มาชื่นชมกันนะครับ” ติดตามชมมิวสิกวิดีโอตำนานรักระหว่างประเทศครั้งแรก คืนวันที่ 18 ก.ย.นี้ ทางรายการ “ที่นี่หมอชิต” ช่อง 7 และเวิลด์พรีเมียร์พร้อมกันทั่วเอเชียในวันที่ 19 ก.ย. ด้วย.
ที่มาเดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก