วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

'วี-โม' ควงคู่เคลียร์ข่าวฉาว สนิทเกินพี่น้อง-นอนร่วมห้องที่ลาว

'วี-โม' ควงคู่เคลียร์ข่าวฉาว สนิทเกินพี่น้อง-นอนร่วมห้องที่ลาว ก่อนหน้านี้ออกปากว่าสนิทสนมเป็นเพื่อนซี้เที่ยวกลุ่มเดียวกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนักแสดงสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แต่ระยะหลังมีข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกัน จนถึงขนาดทำให้วีเลิกกับอดีตคนรัก ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่าเมื่อครั้งไปงานเปิดตัวคลินิิกทำหน้าชื่อดังที่ประเทศลาว
วีและแตงโมนอนห้องเดียวกันซะด้วย แต่ล่าสุดพอทั้งคู่ต้องมาร่วมงานกันใน “สลิมอัพเปิดตัวนวัตกรรม สลายพุง” ที่เอ็มโพเรียม ตลอดเวลาที่ร่วมงานกันบนเวที วีพยายามอยู่ห่างโม และตอนที่ต้องรูดซิปเปิดเสื้อสาวโมวีก็มีท่าทีเก้ ๆ กัง ๆ อีกต่างหาก แต่สุดท้ายพอถึงเวลาให้สัมภาษณ์ทั้งคู่ยอมคุยพร้อมกันแต่โดยดี


วี กล่าวว่า “งานนี้เพื่อนผมคือ กีต้าร์ กับ คุณเตอร์-ปริยะ ทำอยู่ที่สถาบันนี้อยู่แล้ว เขาติดต่อผมกับน้องแตงโมมาแล้วเป็นเดือน ๆ ก็ประจวบเหมาะพอดี” ...ทำไมถึงรับงานนี้... “ทำไมถึงรับงานคู่ไม่ได้เหรอ เราไม่ได้ทำอะไรผิดนะ” มีข่าวลือว่าวีไปเที่ยวลาวกับโม? “ไม่มีอะไร เราไปทำงาน ข่าวที่ออกมาก็เกินไป คือ เข้าใจว่าเวลาที่เราถูกจับตามองก็จะมีข่าวประเภทนี้ ถ้าถามผมเราก็ตอบความจริงว่าไม่มีอะไร” ...ถูกจับตามองแบบนี้วีอึดอัดหรือเปล่า... “มีบ้าง แต่ว่าเราบริสุทธิ์ใจก็ไม่มีอะไร ก็ทำตัวปกติ แต่ก็เข้าใจพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วย มีอะไรก็ตอบไป พยายามไม่หลบเลี่ยงเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด” แต่ตอนนี้โสดกันทั้งคู่นะ? “แตงโมอ่ะโสดมานานแล้ว แต่ของผมเพิ่งได้สักระยะหนึ่ง” ...งานวันนี้ไม่ได้เป็นการเปิดตัวว่าเป็นคู่รักกันนะ... “ไม่ได้มาเปิดตัว มาเพื่อเคลียร์ว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ จะได้ใช้ชีวิตได้ตามปกติเสียที” ได้คุยกับปุ๊กลุกเรื่องนี้บ้างมั้ย? “ก็บอกว่าไม่มีอะไร ผมคิดว่าข่าวเรื่องปุ๊กลุกพี่ ๆ คงเบื่อแล้วมั้ง ถามกันตลอดเลย ผมว่าเรื่องบางอย่างที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปดีกว่า ไม่ใช่มานั่งคิดมากเรื่องพวกนี้ ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไปครับ” ...แบบนี้มีโอกาสจะร่วมงานกันทั้ง 3 คนได้หรือเปล่า... “สบาย เพราะไม่มีอะไร อย่างโมก็เป็นเพี่อน เป็นพี่น้องกัน ถ้าว่างก็เจอกันบ้างใช้ชีวิตกันตามปกติครับ” มีข่าวแบบนี้เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันกลัวมีปัญหาหรือเปล่า? “ก็ใช้ชีวิตตามปกติครับแต่ตอนนี้งานหนัก ถ้าว่างก็เจอกันแค่นั้นเองครับ”

แตงโม กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วงานนี้รับไว้ตั้งนานแล้ว เรายังคุยกันว่าประจวบเหมาะแบบนี้ต้องถูกสงสัยแน่นอน แต่เรารับงานแล้วจะแคนเซิลก็คงไม่ดี เรื่องไปลาว จริง ๆ ก็มีพี่ ๆ สื่อ 2-3 เล่มไปด้วย เขาจะแจ้งเราอยู่แล้วว่าจะมีการประชาสัมพันธ์เล็กน้อย ก็จะประชาสัมพันธ์ไม่ได้มีรูปแค่เราแต่มีรูปคนอื่นด้วย ที่ได้เห็นในรูปก็มีไปกันเยอะมากเป็น 10 คน แล้วก็รู้ล่วงหน้าก่อนแล้วว่าจะมีแบบนี้” ...วีโสดแล้วโมโสดมั้ย... “หนูอ่ะโสด” พอกลับจากลาวก็มีข่าวว่า แตงโมทวีตในทวิตเตอร์เป็นข้อความว่า “ถึงใครคนหนึ่งที่ทำให้มีความสุข ในช่วงเวลาหนึ่ง”? “ตรงนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะว่าทวิตเตอร์กับเฟซ บุ๊กหนูเลิกเล่นไปสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นการอัพโหลดรูปอย่างเดียว แต่ว่าข้อความเลิกเล่นแล้ว อันนี้อาจจะเป็นแตงโมตัวปลอมก็ได้ คือคนที่จะให้ทวีตถึงยังไม่มีเลย” ...ปุ๊กลุกไม่ยอมสัมภาษณ์คู่กับแตงโมตรงนี้เป็นเพราะอะไร... “ตรงนี้ต้องถามน้อง เพราะโมโอเคกับทุกสิ่งทุกอย่าง โมก็ยังมีจุดยืน ยังใช้ชีวิตปกติ เป็นอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น ส่วนอะไรที่มันเปลี่ยนไปจากความสัมพันธ์ต้องถามคน ๆ นั้นเอง โมยังปกติ ยังเป็นคนเดิมค่ะ ส่วนเรื่องพอมีข่าวจะไปเที่ยวกับพี่วีมั้ย ก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ”.
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก