วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

"แบรด พิตต์"เผยหมดเปลือกชีวิตน่าเวทนาสมัยอยู่กับ"อนิสตัน"ยก"โจลี"เหมาะเป็นแม่ของลูก

"แบรด พิตต์"เผยหมดเปลือกชีวิตน่าเวทนาสมัยอยู่กับ"อนิสตัน"ยก"โจลี"เหมาะเป็นแม่ของลูก
ยังคงเป็นเรื่องราวชีวิตรักสุดดรามาที่ขายได้อย่างต่อเนื่องสำหรับรักสามเส้าระหว่าง"แบรด พิตต์", "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" และ "แองเจลินา โจลี" ที่ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับว่าชีวิตสมรสของเขากับ"อนิสตัน"ช่างน่าเวทนาและพบว่าสิ่งที่ฉลาดที่สุดที่เขาเคยทำคือการทำให้"โจลี"เป็นแม่ของลูก

แบรด พิตต์ นักแสดงชื่อดังได้ให้คำนิยามถึงสถานภาพสมรสระหว่างเขากับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาเอาไว้แบบไม่มีปิดบังอ้อมค้อมกับนิตยสาร Parade ว่าเป็นชีวิตที่น่าเวทนาและสลดหดหู่เป็นที่สุด


โดยนักแสดงหนุ่มวัย 47 ปี ที่กำลังเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Moneyball ระบุว่า "ผมใช้ช่วงเวลายุค90ไปกับการพยายามหลบซ่อน พยายามกลบชีวิตอึกทึกในแบบคนดัง"

"ผมเริ่มรู้สึกแย่กับตนเองเอาแต่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ถือบุหรี่ แล้วก็หลบๆซ่อนๆ มันเริ่มรู้สึกน่าเวทนา มันกลายเป็นสิ่งที่ชัดเจนสำหรับผมในการพยายามค้นหาภาพยนตร์ที่มีบทชีวิตน่าสนใจ ซึ่งผมมีชีวิตของผมเองที่ไม่น่าสนใจเอาเสียเลย"

นอกจากนั้นเขายังระบุถึงชีวิตส่วนตัวของเขาในตอนนั้นด้วยว่า "ผมคิดว่าชีวิตแต่งงานของผมมีบางอย่างที่ต้องจัดการ พยายามแสร้งทำเป็นว่าชีวิตแต่งงานเป็นบางอย่างที่ไม่ได้เป็น"

แบรด พิตต์ แต่งงานกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงวัย 41 ปี เมื่อปี 2000 หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันในช่วงยุค 1990 พวกเขาแยกทางกันหลังจากอยู่กินกันมา 5 ปี เมื่อครั้งที่หนุ่มแบรด ได้เจอกับ แองเจลินา โจลี นักแสดงวัย 36 ปีในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mr and Mrs Smith จนกระทั่งสานสัมพันธ์รักกันนอกจอและมีลูกด้วยกันถึง 6 คน โดยเป็นลูกแท้ๆ 3 คน

ซึ่งแบรด พิตต์ ได้กล่าวต่อไปถึงชีวิตใหม่ว่า "หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด ฉลาดที่สุดที่ผมเคยทำคือการให้แองจี้เป็นแม่ของลูกๆผม เธอเป็นแม่ที่ยอดเยี่ยมมาก สุดยอดเลย ผมมีความสุขมากที่มีเธอ"

ชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิมเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มันถูกเติมเต็มแล้ว "ผมเน้นย้ำมากขึ้นให้เป็นคนที่พอใจกับตนเอง ผมพอใจกับการเลือกคนที่ใช่ หาผู้หญิงที่ผมรักอย่างแองจี้ และสร้างครอบครัวที่ผมรักมากๆขึ้นมา"

"ครอบครัวเป็นเรื่องเสี่ยงพอสมควร เพราะว่ายิ่งรักมากก็ยิ่งเสียมาก มันเป็นการแลกเปลี่ยนกัน แต่ผมก็ยอมแลกทุกอย่าง"

นอกจากนั้นเขายังเผยถึงการเลี้ยงลูกทั้ง 6 คนร่วมกับคนรักอย่างแองเจลินา โจลี ด้วย "ผมประหลาดใจมากที่มันเกิดขึ้นได้เองอย่างอัตโนมัติ ไม่รู้ว่ามันเป็นสัญชาตญาณมากน้อยแค่ไหน ซึ่งตอนนี้ผมมั่นใจขึ้นมากๆแล้วก็เชื่อมั่นในสัญชาตญาณเหล่านั้นด้วย ผมหมายถึง มีเสียงเกิดขึ้นตอนกลางคืนแล้วคุณรู้สึกตัวตื่นขึ้นคุณรีบลุกไปเพราะว่าพวกเด็กๆอาจต้องการคุณ"

"หรือเมื่อพวกเขากำลังเริ่มร้องอาละวาด คุณรู้วิธีหันเหความสนใจพวกเขาจากที่กลิ้งอยู่บนพื้นช่วยให้พวกเขาไปโฟกัสที่อีกสิ่งหนึ่งแทน มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมบอกพวกเขาว่า 'พวกหนูทำรกเลอะเทอะได้นะ แต่ก็ต้องเก็บเข้าที่ทำความสะอาดด้วย"

และเมื่อมีการถามถึงข่าวคราวต่างๆที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตรักของเขากับแองจี้ เจ้าตัวก็ออกอาการไม่ค่อยปลื้ม "มีกี่เรื่องที่คุณอ่านแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทั้งเรื่องเกี่ยวกับผมและแองจี้กำลังจะแต่งงาน เรื่องเราทะเลาะกัน หรือเราแยกทางกันพวกนั้น มีกี่เรื่องกันครับ? แล้วเมื่อเราไม่ได้เลิกกันจริงๆ เดี๋ยวมันก็จะมีเรื่องใหม่ขึ้นมาว่าเราคืนดีกัน แล้วเราก็กลับมาคบกันอีกแล้ว!!"

"เราจะแต่งงานเมื่อทุกคนสามารถแต่งงานได้ เราไม่ได้เลิกกัน และเราก็ไม่ได้มีลูกคนที่ 7 ด้วย" นักแสดงหนุ่มชื่อดังทิ้งท้าย
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์




ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก