วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

เมย์ อรวรรษา ปฏิเสธสัมพันธ์ อาร์ เดอะสตาร์

“เมย์ อรวรรษา” ปฏิเสธสัมพันธ์ “อาร์ เดอะสตาร์” แค่เพื่อนแก๊งเดียวกันเท่านั้นไม่มีทางพัฒนาเป็นแฟน
“เมย์ อรวรรษา” ปฏิเสธคบ “อาร์ เดอะสตาร์” ยันเป็นแค่เพื่อนในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น ไม่คิดว่าอาร์จะเข้ามาจีบ บอก และไม่คิดจะพัฒนาเป็นแฟน เผยตอนนี้มีความสุขกับชีวิตโสด

“เมย์ อรวรรษา ฐานวิเศษ” ตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ “อาร์ เดอะสตาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง โดนเม้ากันหึ่งว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ต้นปีแล้ว งานนี้เมย์ยืนยันว่าไม่จริง

“ที่มีข่าวว่าคบกับอาร์เดอะสตาร์มาตั้งแต่ปีใหม่นั้นไม่จริงค่ะ รู้จักกันเฉยๆ ก็มีคุยกันค่ะแต่ในฐานะเพื่อนเพราะนิสัยของเราสองคนเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ก็คุยตั้งแต่รู้จักกันค่ะแล้วก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครด้วย แล้วก็ไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาจีบด้วยเพราะเรามีเพื่อนที่เป็นกลุ่มเดียวกัน แล้วบางทีที่ไปเจอเพื่อนเขาก็มา”

“ที่สนิทกันเพราะบอกว่าเพื่อนของเราสองคนเป็นกลุ่มเดียวกัน เวลาไปไหนมาไหนก็จะเหมือนเราไปด้วยกัน แล้วที่บอกว่าเขาเหมาะที่จะเป็นเพื่อนเราก็คือสำหรับตัวเมย์นั้น เมย์คิดว่ายังแฮปปี้ที่จะอยู่กับเพื่อนมากกว่า และก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรมากกว่าเพื่อนด้วย ส่วนเรื่องสเปคนี่ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วค่ะ”

“อาร์ไม่ใช่เพื่อนที่สนิทที่สุดค่ะ เพราะในกลุ่มก็มีคนที่สนิทกว่านี้ ส่วนมากก็จะคุยกับเพื่อนคนอื่นมากกว่าค่ะ แต่กับอาร์ก็คุยบ้างค่ะ ส่วนเรื่องข่าวถ้าเจอกันก็คุยกันบ้างค่ะขำๆ ความสัมพันธ์ก็คงไม่พัฒนานะ เพราะคิดว่าตงนี้ดีที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องหนุ่มนอกวงการก็ยังไม่มีค่ะ แล้วก็ไม่คิดจะมีด้วย”

บอกยังหวงความโสด และไม่พร้อมที่จะคบใครตอนนี้
“ตอนนี้ยังชอบที่จะเป็นโสดอยู่ค่ะ เพราะว่าสำหรับตัวเมย์แล้วเมย์มีเพื่อนเยอะก็ยังอยากไปไหนมาไหนกันเพื่อน แล้วเราก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครไปไหนมาไหนด้วย หรือมีใครมาคอยคุมรู้สึกอึดอัดค่ะ ตอนนี้ก็โสดนานแล้วค่ะเป็นปีได้แล้ว แล้วก็ไม่เหงาเลยนะ เพื่อนก็บอกว่าตอนเมย์มีแฟน ดูเหงากว่าตอนไม่มีแฟน ”
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์




ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก