วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

น้ำชา-ชีรณัฐ เมินทวิตเตอร์ “แต้ว”รับรู้สึกแย่ที่เกิดเรื่องขึ้น

น้ำชา-ชีรณัฐ เมินทวิตเตอร์ “แต้ว”รับรู้สึกแย่ที่เกิดเรื่องขึ้น หลังจากที่นักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ออกมายอมรับว่าทวีตข้อความถึงสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จริง ซึ่งสาเหตุมาจากการที่นักร้องสาวได้ยินว่าอดีตคนเคยรักอย่างหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับสาวแต้ว และดูเหมือนเรื่องจะมีเค้าความเป็นจริงมากขึ้น เมื่อล่าสุดก็มีข้อความจากทวิตเตอร์แต้วออกมาว่า “รัก(ไม่ได้)รัก” เลยทำให้หลายคนตีความว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องนี้ พอได้เจอตัวสาวน้ำชาเลยต้องเข้าไปสอบถามกันเสียหน่อย

น้ำชา เผยว่า “โอ้ว ! เขาไม่ได้ทวีตถึงชามั้งคะ เขาไม่ได้รักชานี่” คนมองว่าเกี่ยวกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น? “ต้องไปถามเขาเองค่ะ เพราะว่ากับเขาไม่เกี่ยวกันเลย” หลังสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วฟีดแบ็กเป็นยังไง? “ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คือตั้งแต่เป็นนักร้องมาไม่มีอะไรทำให้รู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกจริง ๆ เวลาถูกสัมภาษณ์เราก็บอกความจริงไป


ที่ชาพูดสาบานได้ว่าพูดความจริงทั้งหมด ชายอมรับผิดเรื่องทวิตเตอร์ แต่เรื่องอื่นมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง” ดูเหมือนทางก้องกับแต้วจะคุยกันจริง? “ก็ไม่ทราบมันเป็นสิทธิของเขา” ที่รู้สึกไม่พอใจเพราะเป็นช่วงคาบเกี่ยวตอนเลิกกับเราพอดีมั้ย? “พูดตรง ๆ ชาไม่ทราบ เพิ่งรู้เรื่อง ชาก็รู้สึกตกใจ เพราะชากับพี่ก้องยังคุยกันอยู่เป็นพี่เป็นน้อง ด้วยความที่เราคบกันมาค่อนข้างนาน เราต่างสนิทกับครอบครัวของกันและกัน ก็เคยรู้สึกก็ยังรักอยู่ แต่ให้กลับไปมั้ยคงไม่ จบไปเลยดีกว่า เราเข้ากันไม่ได้หรืออะไรหลาย ๆ อย่าง ที่มีข่าวทะเลาะกันมันก็เยอะและบ่อย เลยเป็นพี่น้องทำให้รักกันมากกว่า” ดูเราซีเรียสกับข่าวนี้? “หลังจากที่ได้ตอบไปแล้วก็รู้สึกว่าได้พูดดีที่สุดแล้ว ชาไม่อยากให้กระทบฝั่งไหน จริง ๆ นะ ไม่อยากให้แฟนคลับชาไปทะเลาะกับแฟนคลับคนนั้นด้วย ไม่อยากให้คนที่ไม่รู้เรื่องมาทะเลาะกัน มันรู้สึกไม่ดี ไม่ค่อยสบายใจ”

เหมือนไม่อยากให้คนมองว่าทะเลาะกันเพราะผู้ชาย? “อย่ามองอย่างนั้นเลยค่ะ ก็รู้สึกแย่อยู่แล้ว เอาจริง ๆ เราไม่เคยมีข่าวแบบนี้เลยนะ ตั้งแต่ที่ทำงานมา ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ผู้ใหญ่บอกว่าสักวันต้องเจอเรื่องแบบนี้ที่ไม่เคยเจอ มันก็เป็นเรื่องปกติ” ก้องได้โทรฯคุยเรื่องนี้กับเรามั้ย? “ก็มี เขาก็บอกว่าไม่ควร” เป็นแบบติง ๆ เรา? “ไม่ขนาดนั้น เขาก็เข้าใจความรู้สึกเราและเราก็เข้าใจความรู้สึกเขา ตั้งแต่เลิกกันบอกตรง ๆ เราก็ต่างไปดูคนอื่นเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้เจอสักที ถ้าเขาเจอหรือไม่เจอก็เป็นเรื่องของเขา ซึ่งชาต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยและเขาก็ต้องเข้าใจชาด้วยเหมือนกัน ถ้าชาจะไปมีคนอื่น” ก้องเองก็มีทวีตกลับ ‘ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ’ คนเลยมองเขาแอบไม่พอใจหรือเปล่า? “ก็อย่างนี้แหละค่ะ” เคยถามเขามั้ยว่าหมายถึงใคร? “ไม่ทราบค่ะ ไปถามเขาดีกว่า ส่วนกับทางแต้วก็ไม่มีอะไรที่ชาต้องคุยกับเขาค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับชีวิตชา” น้อยใจมั้ย เพราะจากคำทวิตเตอร์เหมือนก้องไม่ค่อยเข้าข้างเรา? “ก็เรื่องของเขา” เรียกว่าเลิกกันแล้วต่างคนต่างอยู่? “มันก็ต้องเป็นแบบนั้นค่ะ ถามว่าทำให้มองหน้าไม่ติดหรือเปล่า ก็มองกันได้ แต่ชาเชื่อว่าวันหนึ่งเวลาผ่านไปแล้วเราลองมองย้อนดู ชาว่าอาจเป็นเรื่องที่ตลกด้วยซ้ำ” ถ้ามีงานอีเวนต์ทุ่มเงินจ้าง 3 คนออกงานพร้อมกันล่ะ? “จะดีเหรอคะ (หัวเราะ) ก็คงไม่รู้ทำตัวยังไง” ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายว่ายังไง เห็นบอกคุ้นเคยกัน? “แม่ชาเป็นห่วงชามากจริง ๆ คือยังไงเขาก็อยู่กับชา ไม่ว่าจะเกิดอะไร ชาเสียใจเขาก็เสียใจ ชารักแม่มาก” แม่ปลอบเรายังไง? “ชาเข้มแข็งขึ้นมาก จริง ๆ เชื่อว่าชีวิตนี้ไม่มีใครดีกว่าคุณพ่อคุณแม่อีกแล้ว” เรื่องนี้ทำให้เสียน้ำตาบ้างมั้ย? “ก็มีบ้างค่ะ” และที่บอกว่าเรามีดู ๆ คนอื่นอยู่ด้วยล่ะ? “ก็มีแต่ยังไม่ใช่ แต่ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ดูไปเรื่อย ๆ ค่ะ”.
ที่มาเดลินิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก