วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตัดปัญหาพา“ตั้ม”เข้ากองถ่ายจะได้ชินว่าเป็นการแสดง

“ตั้ม” หวงเล่นเลิฟซีน “เจนี่” ตัดปัญหาพาเข้ากองถ่ายจะได้ชินว่าเป็นการแสดง “เจนี่” คบ “ตั้ม” สุดแฮปปี้ ฟุ้งมั่นใจเกินร้อยว่าฝ่ายชายจะไม่มีผู้หญิงอื่น เผยแฟนหนุ่มแอบหวงเวลามีฉากเลิฟซีนในละคร ตัดปัญหาพาเข้ากองถ่ายจะได้เห็นไปเลยว่าเป็นแค่การทำงาน

นับวันยิ่งหวานชื่นกัน สำหรับคู่ของสางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และหนุ่มไฮโซ “ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ” ล่าสุดสาว “เจนี่” ถึงกับเผยว่าแฟนหนุ่มแอบหวงเวลาต้องเข้าฉากเลิฟซีนในละคร
ตนก็เลยจัดการพาไปที่กองถ่ายด้วย เพื่อให้เห็นขั้นตอนการทำงานจะได้ชินกับการมีแฟนเป็นดาราด้วย


“ตอนนี้เรื่องหัวใจแฮปปี้มีความสุขดีค่ะ เราก็ไม่ปิดอยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเราคบกัน ส่วนเรื่องเราเต็มที่ไหม ก็ไม่นะ ก็ทำตัวปกติเหมือนคู่รักค่ะ เพียงแต่ว่าที่ตอนนี้เจนี่อยู่ในวงการ ก็เลยมีคนจับตามองมันก็เป็นปกติ ไม่ได้ดูมากมายอะไร ก็คนเป็นแฟนกันเรื่องการจับมือก็จะเป็นเรื่องปกติค่ะ”

“เขาก็มีกดดันบ้างนะคะ เวลาไปไหนมาไหนแล้วมีคนถ่ายรูป เราก็บอกว่าหล่อๆ นะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มปรับตัวได้แล้วนะคะ แล้วเรื่องผู้หญิงคนอื่นเราก็มั่นใจค่ะว่าเขาเป็นคนดี เป็นคนที่เจนี่มั่นใจในความรู้สึกได้ คือเรื่องพวกนี้ไม่ต้องห่วงเลย เกินร้อยเปอร์เซ็นต์เลยล่ะ แล้วเจนี่บอกว่าเขาเป็นแฟนได้เพราะรู้สึกว่า เจนี่มั่นใจในอะไรหลายๆ อย่าง เจนี่ถึงบอกว่าพี่เขาคือคนๆ หนึ่งที่เจนี่คบด้วย ส่วนเรื่องอนาคตเราก็ยังไม่มีคุยกันนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่ะ ไม่ควรมาคุยเล่น ถ้าเขามาเซอร์ไพร์สก็คงหัวใจวายค่ะ”

รับ “ตั้ม” ไปหาที่กองถ่ายละครเรื่อง กลรักลวงใจ บ้าง แอบกระแซะถามเวลามีฉากเลิฟซีนกับพระเอก

“ส่วนเรื่องละคร ออนแอร์วันแรกก็มีคนเรียกบัวระวงเลย ผลตอบรับดีนะคะ คนก็ชอบ แต่เวลาที่มีหอมมีอะไร พี่เขาก็จะบอกว่ามีฉากนี้ด้วยเหรอ แต่เขาก็ไม่ห้ามเราเรื่องแต่งตัวนะ(ในเรื่องแต่งตัวจัด) แต่เขาก็จะบอกว่าชุดนี้เซ็กซี่ไปไหม จริงๆ แล้วฉากเลิฟซีนในละครเรื่องนี้ ถ้าอ่านนิยายจะเยอะกว่าในละครมาก แต่พอมาถ่ายเป็นละครแล้ว ก็ต้องมีการเซ็นเซอร์ พี่ที่เขาเขียนบทก็เลยลดระดับความเซ็กซี่ลงมา ก็จะมีแค่การแสดงความรักเล็กๆ น้อยๆ”

“เราก็อยากให้คนดูๆ แล้วกุ๊กกิ๊ก มันก็จะไม่มีเรื่องพวกนี้มากมายค่ะ เราก็คอยบอกเขา(ตั้ม)ไปนะคะ ว่านี้เป็นการแสดง เวลาถ่ายจริงๆ เหงื่อตกจะตาย มีทั้งตากล้องมีไฟมีโน่นมีนี่ แต่ก็มีพาไปกองบ้าง เพื่อที่จะให้เขารู้ว่าเวลาเราทำงานแล้วมันเป็นอย่างไร เขาจะได้เกิดความเคยชินค่ะ”

บอก “ตั้ม” เข้ากับก๊วนเพื่อนได้ดีไม่มีปัญหา

“ตอนนี้เขาก็เข้ากับเพื่อนได้ยิ่งกว่าลงตัวอีก เวลาเราไปเจอเพื่อนก็ไปด้วยเลย เขาจะได้คุ้นเคย ตอนนี้ไม่มีเพื่อนที่จะมาประกาศตามหาเพื่อนเลย มีแต่เราที่จะต้องประกาศตามหาวุ้น คือช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอวุ้นเท่าไหร่ ต้องจ้างค่ะถึงจะมา เพราะเราเคยโดนแล้วไง เราก็จะแกล้งๆ เขาประมาณว่า เพื่อนถ้าจะให้มากินข้าวด้วยเนี่ย ต้องจ้างมาหรือเปล่า”

“ไม่มีน้อยใจเพื่อนอยู่แล้ว เพราะถ้าเขามีความสุขเราก็แฮปปี้อยู่แล้ว เขาก็จะมีเขามาปรึกษาปัญหาความรักกับเราบ้าง แต่ส่วนมากเราก็จะเป็นฝ่ายให้กำลังใจมากกว่า แล้วเรื่องเพื่อนมีความสุขเจนี่ก็แฮปปี้ค่ะ ส่วนที่เขาเริ่มสร้างเรือนหออย่างที่เป็นข่าว ก็ให้เขาล่วงหน้าไปก่อนเลย ไม่คิดแซงใครค่ะ เราขอแบบช้าๆ ชัวร์ๆ ดีกว่า”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก