วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

คู่รักวิก3ชาย-วิกกี้หมั้นเงียบแย้มฤกษ์แต่งปีหน้า

คู่รักวิก3ชาย-วิกกี้หมั้นเงียบแย้มฤกษ์แต่งปีหน้า เผย”ชาย ชาตโยดม-วิกกี้ สุนิสา”นางเอกสาวกับนักแสดงหนุ่มวิก3แอบหมั้นเงียบระหว่างครอบครัวหลังกลับจากพักผ่อนที่ฝรั่งเศษ แย้มฤกษ์วิวาห์พฤษภาหน้า

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวของน.ส.สุนิสา เจทท์ หรือวิกกี้ นางเอกคนดังวิก 3 วัย 30 ปี ว่าตอนนี้นายชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ หรือชาย นักแสดงชื่อดังทางทีวีสีช่อง 3
เช่นกันกับวิกกี้ ทั้งคู่ได้ทำการหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานพิธีอย่างเรียบง่ายกันภายในสองครอบครัว มีเฉพาะญาติสนิทใกล้ชิดเท่านั้น พร้อมกันได้ยังกำหนดฤกษ์วิวาห์ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการจัดพิธีมงคลสมรสขึ้นภายในเดือนพฤษภาคมปีหน้าแน่นอน ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นยังขอปิดเงียบไว้ก่อน ที่สำคัญเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาทั้งสองเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศฝรั่งเศส หลังจากพักรับงานและเดินทางไปพักผ่อนด้วยกัน เพื่อใช้เวลาส่วนตัวอย่างมีความสุข


โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีกระแสข่าวลือว่าเป็นคู่รักนักแสดงที่แอบมีการวิวาห์กันแบบเงียบๆไปแล้ว ข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆ จนทั้งคู่ทนกระแสไม่ไหวต้องออกมายืนยันว่าไม่จริงตลอด อีกทั้งคู่รักคู่นี้ตลอดเวลาที่คบหากันมากว่า 4 ปี ค่อนข้างให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องความรักของกันและกันน้อยมาก จะพูดคุยเฉพาะก็แต่เรื่องงานเท่านั้น นอกจากนี้ทางฝ่ายนางเอกสาวยังแย้มกับคนใกล้ตัวอีกว่าอาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้อีก โดยต้นปีนี้คุณแม่ของนางเอกสาวจะเตรียมเดินทางมาประเทศไทย เพื่อเตรียมงานและวางแผนจัดพิธีมงคลสมรสด้วย

อย่างไรก็ตามทั้ง ชาย-ชาตโยดม และ วิกกี้-สุนิสา ได้ลงขันเปิดธุรกิจร่วมกันภายใต้ชื่อ ร้านแพนเค้ก คาเฟ่ แล้วกว่า 4 สาขา คล้ายเป็นการสร้างอนาคตร่วมกัน และกำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละครน้องใหม่ของไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วย

สำหรับประวัติ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ แจ้งเกิดด้วยการรับหน้าที่เป็นวีเจ.รายการ “แชแนล วี ไทยแลนด์” จากนั้นก็เป็นนายแบบ และนักแสดง ผลงานโดดเด่น เคยรับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขาดารานำชายดีเด่น พ.ศ.2551 จากละคร “เมื่อดอกรักบาน” ทางช่อง 3 และเคยคว้า รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากละคร “ไทรโศก” มาแล้ว ผลงานล่าสุด “รอยไหม” ที่กำลังออกอากาศในขณะนี้ ส่วน วิกกี้-สุนิสา เจทท์ เข้าวงการด้วยการแสดงเป็นนางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “ฟ้า” จากนั้นก็มีงานละครเรื่อยมา ได้แก่ ยอดยาหยี, ขมิ้นกับปูน, 5 คม, สะใภ้จ้าว, เลดี้บ้านนา ฯลฯ ล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “มือปราบพ่อลูกอ่อน” และ “มุกเหลี่ยมเพชร” อยู่เช่นกัน
ที่มา เดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก