วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปัดเตะถ่วงคดีหมิ่น “แอนนี่”

“ฟิล์ม” ปัดเตะถ่วงคดีหมิ่น “แอนนี่” รับกระอักกระอ่วนที่จะต้องเจอหน้าเคลียร์กัน “ฟิล์ม” เผย รู้เรื่อง “แอนนี่” อยากเจอตัวหวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” แล้ว บอกยังกระอักกระอ่วนที่จะเจอเพราะไม่รู้จะเป็นยังไง ปัดเตะถ่วง แค่อยากปรึกษาครอบครัวก่อน เพราะถึงยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น


หลังจากนักร้องดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ออกมาปะฉะดะฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ในข้อหาหมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ศาลได้นัดแอนนี่มารับฟังข้อกล่าวหาพร้อมสอบคำให้การ ซึ่งหลังจากพิจารณาแล้ว ศาลเห็นสมควรว่าคดีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยประนีประนอมยอมความกันได้ จึงนัดไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายอีกครั้งในวันที่ 7 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยในครั้งนี้เองแอนนี่ได้ออกปากยอมรับว่า ส่วนตัวก็อยากเจอหน้าฟิล์มเพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องดังกล่าวเหมือนกัน เพราะเชื่อว่าหากได้เคลียร์กันแล้วอะไรๆ น่าจะดีขึ้น

ทันทีที่ได้เจอ “ฟิล์ม” ในงาน “Men’s Mission to Style By Thanachart Drive Credit Card” ณ สยามพารากอน จึงสอบถามเรื่องนี้ออกไป เจ้าตัวก็ตอบว่า…

“เรื่องนี้ยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่เลย แต่ว่าโดยส่วนตัวผมก็รอ อยากให้มันชัดเจนนะครับ ไม่ใช่ว่าปัดไปอยู่แบบนี้ ตัวผมอยากขอปรึกษาทางบ้านก่อน เพราะยังไม่ได้ปรึกษาเลย”

“จะไปเคลียร์ยังไงครับ คือเดี๋ยวผมต้องปรึกษาทางบ้านก่อนครับ อยากให้มันชัดเจนที่สุด ผมยังไม่ทราบเลยว่าเวลาเจอกันแล้วจะยังไง ตั้งแต่เกิดเรื่องมายังไม่เคยเจอกันเลยครับ ผมว่ามันไม่มีทางหนีความจริงพ้นหรอกครับ ปัดไปก็เท่านั้น อยากให้ชัดเจนที่สุด ทำทุกอย่างให้ถูกต้องครับ แค่นั้นเอง ผมรู้ข่าวจากทวิตเตอร์ ตามสื่อต่างๆ แต่ยังไม่ได้ให้คำตอบกับทนายอีกทีหนึ่ง”

ยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อไกล่เกลี่ยจากอีกฝ่าย แต่ยอมรับว่าอยากให้จบเร็วๆ เพราะยืดเยื้อมานานมากแล้ว…."ส่วนตัวแล้วผมก็อยากให้จบนะครับ แต่ผมไม่รู้ว่าพอคุยกันแล้วจะเป็นอย่างไร มันก็เลยยังให้คำตอบไม่ได้"

ปัดเป็นหนุ่มเนื้อหอม ตอนไปเรียนที่อังกฤษถึงกับมีฝรั่งเดินตามตูดต้อยๆ

"เป็นเพื่อนครับ จากนิวยอร์ค เจอกันที่ลอนดอน เขาก็มาเที่ยว นี่อีกคนหนึ่งมาจากโปแลนด์ ก็เป็นเพื่อนที่ห้องเรียนเดียวกัน ที่ลอนดอนเหมือนกัน เขาก็มาอยู่ด้วย 2 เดือนครับ”
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก