วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

พลอย ซึ้ง! ต้าร์ เซอร์ไพร์สวันเกิดที่สมุย

พลอย ซึ้ง! ต้าร์ เซอร์ไพร์สวันเกิดที่สมุย
ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้วิ่งวุ่นอยู่หลายชั่วโมง ทำเอาเจ้าตัวเกือบปรี๊ดแตกเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ เผยถึงความประทับใจที่แฟนหนุ่ม ต้าร์ นาวิน ลงทุนร่วมมือกับทีมงานเซอรไพส์วันเกิดที่สนามบินพร้อมพาบินไปฉลองที่เกาะสมุย 2 ต่อ 2 โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

"ของขวัญวันเกิดเซอร์ไพรส์ดีนะค่ะ งงๆ เพราะไม่ค่อยมีใครเซอรไพรส์พลอยได้ แต่วันนั้นเป็นฟิวส์ที่เราถ่ายละครอยู่ จ.นนทบุรี แล้วทางหนังสืออุ๊บส์และดาวกระจายบอกพลอยว่า
ต้องไปถ่ายโปรโมทคอนเสิร์ตซุปตาร์ แล้วต้องตีรถจากนนทบุรีมาสุวรรณภูมิ ก็เหวี่ยงแล้วว่าทำไมต้องมาไกลขนาดนี้ ทำไมไม่ไปถ่ายใกล้ๆ เหมือนเราโดนเซทสถานการณ์ ต้องไปอาบน้ำ สระผม แต่งหน้าใหม่ ที่โรงแรมโซฟิเทล ก็ลงไปสัมภาษณ์ พี่เขาก็บอกว่าเสร็จแล้ว และบอกว่าเดี๋ยวแพนเค้กกับเป้จะมา เราก็ชั่งใจอยู่ ไม่ได้ตาม ก็ให้พลอยไปไปพักผ่อนบนห้องก่อน พอเข้าไปก็เจอพี่ต้าร์เดินออกมาถือตั๋วเครื่องบินใบนึงแล้วบอกไปเที่ยวกัน"

เปลี่ยนจากอารมณ์โกรธเป็นดีใจเลยไหม?
"มันไม่เชิงโกรธ เราก็สงสัยว่าทำไมต้องมาไกลขนาดนี้ แค่ถ่ายโปรโมทคอนเสิร์ตซุปตาร์แล้วทำไมไม่ไปถ่ายที่โพลีพลัส พอเจอพี่ต้าร์อึ้ง ตกใจ หน้าเหวอ"

เห็นว่าเราปลื้มจนน้ำตาคลอเลย?
"ไม่ถึงน้ำตาคลอ พลอยดีใจมากกว่า ก็ปากหวอไปหลายชั่วโมงเหมือนกัน ทำหน้าไม่ถูก ก็ถามว่าแล้วกระเป๋าแล้วของทุกอย่างของพลอยล่ะ พี่ต้าร์ก็บอกว่าเอามาหมดแล้ว ทั้งชุดว่ายน้ำ รองเท้าแตะ เครื่องสำอาง เขาก็วางแผนมาอย่างดี"

ปลื้มมากไหมที่พี่ต้าร์ลงทุนทำเพื่อเราขนาดนี้?
"ก็เป็นความรู้สึกดีๆคะ ดีใจที่เขาเห็นความสำคัญของเรา เพราะว่าเกิดมาไม่ค่อยมีใครมาทำเซอร์ไพรส์ให้"

เห็นว่าพี่ต้าร์ให้ของแทนใจด้วย แล้วเราก็เอาติดตัวตลอดเวลาด้วย?
"ใช่คะ ก็พกติดตัวตลอด เป็นอะไรเดี๋ยวก็เห็นเอง แต่วันนี้ไม่ได้เอามา"

ชอบไหม?
"ชอบคะ พี่ต้าร์ให้อะไรก็ชอบคะ"

เราได้ให้ของขวัญวันเกิดตัวเองไหม?
"ไม่มีคะ เก็บเงินอย่างเดียวเลยคะ ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเที่ยว"
ที่มา Sanook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก