วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

เลดี้ กาก้า ซุ่มเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์

ลือกระฉ่อน!! เลดี้ กาก้า ซุ่มเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ เลดี้ กาก้า กับ ลุค คาร์ล คบหากันมายาวนานถึง 6 ปีแล้ว

 กระแสข่าวลือเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ในประเด็นของ เลดี้ กาก้า ที่มีแผนจะสละโสดในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งชายหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ลุค คาร์ล แฟนหนุ่มจากเนบราสก้า คู่รัก คู่เลิก ของกาก้ามานานแสนนานนั่นเอง

รายงานข่าวจาก ยูเค เดลี่ สตาร์ แจ้งว่า ลุค คาร์ล และ เลดี้ กาก้า คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 6 ปีแล้ว และช่วงสองสามปีหลังมานี้ก็มักจะมีข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาเป็นระยะๆ โดยเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อบต้องการที่จะมีงานแต่งงานเรียบง่ายใน โอมาฮ่า แต่ความเรียบง่ายนั้นก็คาดกันว่าจะมีแขกมาร่วมแสดงความยินดีถึง 18,000 คนเลยทีเดียว

เรื่องหนึ่งที่ผู้คนสนใจมากที่สุดนั่นคือ "ชุดแต่งงาน" เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า เลดี้ กาก้า มักปรากฏกายในชุดที่สร้างความฮือฮาอยู่เป็นประจำอีกทั้งเธอยังไม่เคยสวมชุดซ้ำในการขึ้นคอนเสิร์ตเลยแม้แต่ครั้งเดียว
สุดท้ายอาจจะเป็น "นาตาลี เจอร์มาน็อตตา" น้องสาวของกาก้า ที่ได้ออกแบบชุดเจ้าสาว


"เธียรี่ มักเลอร์" หนึ่งในสไตลิสต์คู่กายของ เลดี้ กาก้า ก็ออกมาให้ความเห็นว่า เรื่องชุดแต่งงานของ กาก้านั้นจะต้องเป็นสิ่งที่พิถีพิถัน และต้องมีการแข่งขันสูงในบรรดาดีไซเนอร์ชื่อดังทั้งหลายอย่างแน่นอน โดยรายชื่อของแบรนด์หรูที่คาดกันว่ากาก้าจะใช้บริการชุดเจ้าสาวนั้นก็ไล่มาตั้งแต่ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ,เวอร์ซาเช่, อเลกซานเดอร์ แม็กควีน

และแน่นอนต้องไม่ลืมว่า "นาตาลี เจอร์มานอตตา" น้องสาวของกาก้า ก็กำลังเรียนด้านแฟชั่นดีไซน์กับวิทยาลัยแฟชั่นนิวยอร์ก และตอนนี้ กำลังฝึกงานให้กับห้องเสื้อในปารีสอยู่ ซึ่งไม่แน่ว่า กาก้า อาจจะมอบความไว้วางใจให้น้องสาวสุดที่รักเป็นผู้ออกแบบชุดเจ้าสาวให้ก็เป็นได้ :: Report by FLASH
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก