วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

ณเดชน์ โต้ ขำๆย่องดูคอนเสิร์ต น้องจ๊ะ คันหู

ณเดชน์ โต้ ขำๆย่องดูคอนเสิร์ต น้องจ๊ะ คันหู กลายเป็นเรื่องขำๆ ของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดมีคนปล่อยภาพ ปาร์ตี้แฮงเอาต์ ออกมา แถมยังมีแมงเม้าท์บินมาปล่อยข่าวอีกด้วยว่า พระเอกสุดหล่อ ตั้งใจจะไปดูคอนเสิร์ต น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ เอ๊ะ!! ไม่รู้ว่าติดใจในลีลาสุดเร้าใจในเพลง คันหู ของน้องเค้าหรือเปล่า? เอ้าเคลียร์หน่อยมันยังไงกันแน่จ๊ะ.. หนุ่มณเดชน์...

มีภาพหลุดไปปาร์ตี้ แถวย่านคลอง 1? "คงจะไปกับรุ่นพี่เฉยๆ ครับ ไม่ได้มีอะไร (ไปดู น้องจ๊ะ คันหูหรือเปล่า?) ที่ไปก็รู้ว่ามีคอนเสิร์ต จ๊ะ แต่ที่จริงไม่ได้ตั้งใจที่จะไปดู แค่ไปกับพี่ๆ ที่รู้จักกัน แล้วร้านอาหารก็เป็นร้านของเพื่อนแม่ด้วย ไม่ใช่สถานเริงรมย์ ซึ่งวันนั้นผมก็ไม่ได้เมาด้วย เพราะมีผู้ใหญ่อยู่ด้วย (กลัวจะติดภาพเป็นหนุ่มปาร์ตี้มั๊ย?) ไม่กลัวครับผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ไปบ่อยน่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปดู"

คิดว่ามีคนปล่อยข่าวเพื่อสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า? "คงแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แล้วก็ไม่โกธรคนที่ปล่อยภาพด้วยครับ ผมคิดว่าเป็นอาชีพของเขา และผมก็ไม่ได้ฝักใฝ่ในเรื่องใด แค่ไปเฮฮาเฉยๆ (ต้องระวังตัวมากขึ้นมั๊ย?) ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นครับ ทุกคนที่อยู่ในวงการต้องมีกระแส ตัวเองยังเคยเจอ แค่ดูตัวเองให้ดีขึ้นเท่านั่น อะไรที่ผ่านไปแล้ว ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์"
ที่มา sanook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก