วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

แตงโม-ภัทรธิดา เคลียร์ “วี” แค่เพื่อนแจงเปล่าเกาเหลา “ปุ๊กลุก”

แตงโม-ภัทรธิดา เคลียร์ “วี” แค่เพื่อนแจงเปล่าเกาเหลา “ปุ๊กลุก” อยู่ในช่วงที่กำลังถูกจับตาว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของพระเอกหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ต้องเลิกรากัน ล่าสุดนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดันต้องมาร่วมงานกับคู่กรณีอย่างปุ๊กลุกในละคร “เพลงรักบ้านนา” ด้วย โดยมีข่าวลือออกมาว่า จริง ๆ แตงโมจะขอถอนตัวจากเรื่องนี้ ทำให้หลายคนมองว่าเป็นเพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับปุ๊กลุกหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าตอนที่ไปทำงานที่ลาว วีและโมนอนร่วมห้องกัน งานนี้แตงโมเลยต้องเคลียร์ชัด ๆ ซะแล้ว


แตงโม กล่าวว่า “งานก็คืองาน ตัวโมเองไม่มีอะไรเลย เข้าใจว่าคนยังจับตามอง เพราะเป็นกระแสข่าวที่ยังใหม่อยู่ มันเพิ่งเกิดสด ๆ ร้อน ๆ แต่ว่าละครเราถ่ายกันมานานแล้ว น้องปุ๊กลุกถ่ายมาได้ครึ่งปีแล้วมั้ง ถึงโมจะมาถ่ายทีหลัง โมก็ได้ร่วมงานกับเขาก่อนที่จะมีข่าวกันซะอีก” สนิทกับปุ๊กลุก มั้ย? “ก็สนิทในระดับหนึ่ง น้องเขาจะปรึกษาในส่วนที่เขาปรึกษาหนูได้” มีข่าวเมาท์ว่าเข้าฉากสุดท้ายเหมือนจะไม่มองหน้ากัน? “ตัวโมมาทำงานก็ปกติทุกอย่าง ไม่ว่าโมจะมีเรื่องให้คิดมากก็ตาม โมก็จะทำตัวปกติลืมเรื่องจุกจิกกวนใจ เวลาเรามาทำงานเราจะรักและเคารพเพื่อนร่วมงาน ส่วนนอกนั้นถ้ามีอะไรตามมาหรือมีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังไง โมพูดได้เต็มปากว่าไม่ได้เกิดจาก โมแน่ ๆ เพราะโมทำตัวปกติกับทุกคนจริง ๆ ถ้าสมมุติว่ามันเกิดการเปลี่ยนแปลงต้องถามคนนั้นเอง” ล่าสุดมีคนเห็นไปเที่ยวลาวกับวี? “หนูไปงานเปิดตัวคลินิกแห่งหนึ่ง มีนักแสดงและนักร้องไปร่วมงานด้วยกัน ทุกคนอยู่สถานที่เดียวกันและมีสื่อไปร่วมงานนั้นด้วย” มีข่าวเมาท์ว่านอนห้องเดียวกัน? “เป็นไปไม่ได้ ทุกคนที่ไปมีห้องส่วนตัวของตัวเอง” ข่าวค่อนข้างแรง? “ก็แรง แต่โมว่าก็เข้าใจได้ เพราะเราสนิทกันจริง ๆ ทุกวันนี้ยังแฮงก์เอาต์ด้วยกันอยู่เลย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีข่าวอยู่เรื่อย ๆ เราก็ทำตัวปกติด้วยความบริสุทธิ์ใจ เวลาจะช่วยพิสูจน์เองว่าไม่มีอะไรจริง ๆ”

มีข่าวว่าเวลาเจอวีจะมีรูปหมารูปแมว เป็นโค้ดลับ? “จริง ๆ แล้วโมคลั่งแมวมากตั้งแต่เด็ก ข้าวของที่ใช้เป็นรูปแมวหมด ก็ไม่รู้ไปสื่อได้ยังไง” มีข่าวว่าโมไปดูเดี่ยว 9 กับวี แต่เดินไปกันคนละรอบ? “เราไปกันเป็นกลุ่ม แต่พี่วีจะเป็นโรคแบบเขานึกอยากทำอะไรก็ทำ อยากกลับก็กลับ เขาคงลืมไปแล้วมั้งว่ากำลังเป็นข่าว พอเขาเดินกลับไปก่อนก็เป็นประเด็น” คิดจะงดเจอพี่วีมั้ย? “ถ้าเป็นกลุ่มใหญ่จะไม่งด แต่ถ้าไปคนน้อยลงก็จะงด” ไม่อยากให้คนมองเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า? “เรื่องถูกมองเป็นมือที่ 3 คงแก้ไม่ทันแล้ว เพราะถูกมองไปแล้ว” ณ ตอนนี้วีเป็นพี่ที่สนิทมั้ย? “ถือว่าสนิทในแบบ แฮงก์เอาต์ได้ คุยได้เกือบทุกเรื่อง แต่โมยังสนิทกับเพื่อนคนอื่นมากกว่า” ตอนนี้คนมองว่าเกาเหลากัน? “ถ้าอะไรที่ทำให้น้องเข้าใจผิดหรือคิดไปในทางลบก็ฝากขอโทษน้องไปด้วยเลยก็ได้ เพราะมันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ก่อนหน้านี้เราเคยคุยและปรึกษากันมาตลอด แต่ก็เข้าใจได้ด้วยกระแสข่าวที่หนาหูเขาก็อาจจะคิดก็ได้” คิดจะจับเข่าคุย กันมั้ย? “หนูเคลียร์อะไรชัดเจนตลอด ทำอะไรด้วยความสว่าง ฉะนั้นถ้าเขาอยากถามอะไรโมถามได้ตลอด ปกติเขาอยากรู้อะไรเขาก็ถาม เพราะปกติหนูกับปุ๊กลุกจะนิสัยคล้ายกัน มีอะไรก็ถามกันตลอด” มีข่าวว่าปุ๊กลุกก็ถาม แล้วโมก็ร้องไห้สารภาพ? “ไม่เคยร้องไห้ มันยังไม่มีความสัมพันธ์อะไรแบบนั้นเลย” แต่ก็มีข่าวว่าโมจะถอนตัวไม่เล่นเรื่องนี้แต่ผู้ใหญ่ไม่อนุญาต? “ที่เข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่จะไม่เล่นเรื่องนี้มีเหตุผลหลัก 2 เรื่องคือ เรื่องสุขภาพและการออนแอร์ไปถ่ายไป หนูไปขอคุณแดงด้วยตัวเองเลย เพราะก่อนหน้านี้ผนังมดลูกไม่แข็งแรง เพราะโมถ่าย “ลุย” ปีครึ่งแบบไม่ได้พัก หนูก็บอกว่าหนูไม่อยากมีปัญหากลางเรื่องแล้วต้องมาเปลี่ยนตัวกลางคัน ฉะนั้นถ้าคุณแดงไม่ออนแอร์และไม่ไปถ่ายต่างจังหวัด ซึ่งเป็นอะไรที่พักผ่อนได้ยาก หนูขอถอนตัวได้มั้ย คุณแดงเลยบอกว่าเจอกันคนละครึ่งทาง บทนี้เหมาะสมแล้ว ก็จะพยายามดูว่าจะไม่รีบออนแอร์ เพราะ จริง ๆ ละครเพลงเป็นอะไรที่โมรอมา 8 ปี ไม่เล่นก็ไม่ได้”.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก