วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปรี๊ดคนปล่อยข่าวด่า “อั้ม” อีแก่ รีบโทร.เคลียร์

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปรี๊ดคนปล่อยข่าวด่า “อั้ม” อีแก่ กลัวงานเข้ารีบโทร.เคลียร์ “จั๊กจั่น” ปรี๊ดแตก คนปล่อยข่าวด่า “อั้ม” อีแก่กลางกองละคร ซัดสุดมั่ว ร้อนใจโทร.ไปเคลียร์แล้ว โล่งใจอั้มไม่เชื่อข่าว แถมปลอบไม่ต้องคิดมาก ขู่อย่าให้จับได้นะว่าใครเป็นตัวการ ยันไม่ใช่คนแบบนั้น

มีข่าวเกาเหลาอีกจนได้ สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” แต่คราวนี้ดูจะแรงกว่าทุกครั้ง
เพราะคนที่เข้ามาเกี่ยวด้วยคือซุปเปอร์สตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวร้อนใจ ถึงกับต้องยกหูโทร.ไปเคลียร์กับอั้มเป็นการด่วนเลยทีเดียว แต่โชคดีที่อั้มไม่ติดใจ แถมยังปลอบว่าไม่ต้องคิดมาก


“ข่าวเกาเหลาก็งงค่ะ เพราะว่าก็เคลียร์ไปแล้ว ตอนแรกก็จะมีกับปุ๊กลุกก่อน แล้วก็ตามมาด้วยแตงโม แล้วก็หลังๆ ก็เริ่มจะแรง ว่าเป็นพี่อั้ม แล้วจั่นก็ค่อนข้างจะเกรงใจคนที่เขามาเป็นข่าวด้วย อย่างปุ๊กลุกกับแตงโมเราโทร.คุยกันได้เลยเพราะว่าเราสนิทกัน แล้วปุ๊กลุกเราเจอกันตั้งแต่น้องเขายังไม่ประกวด ส่วนโมเราก็เล่นละครด้วยกันอยู่แล้ว แต่กับพี่อั้มเนี่ย เป็นรุ่นพี่ในวงการที่เราชื่นชอบ แต่เราก็ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานด้วย”

“เราก็กลัวว่าพี่เขาจะเข้าใจผิด แต่พี่เขาก็น่ารักมาก เขาก็บอกกับเราว่าไม่ต้องคิดมาก เพราะเขาก็เข้าใจดี แล้วเขาก็ไม่ซีเรียสเลย แต่ตัวจั่นก็เซ็งเพราะว่าข่าวมันออกมาเยอะๆ แล้วก็ไม่จบสักที แล้วจั่นก็ถ่ายละครอยู่แค่สองค่าย จั่นก็เลยหาคนที่บอกว่าจั่นไปเม้าท์ แล้วจั่นก็มั่นใจว่าเราไม่เคยพูดแบบนั้น เพราะพื้นฐานนิสัยเราไม่ใช่คนแบบนั้น”

“แล้วที่จั่นค่อนข้างโมโหเพราะบอกว่าจั่นเม้าท์พี่อั้มว่าอีแก่ ซึ่งสำหรับจั่น จั่นคิดว่ามันแรง ซึ่งมันอาจเกิดการเข้าใจผิดกันได้ แต่พี่อั้มเข้าก็น่ารัก เราโทร.ไปเคลียร์แล้วก็ไม่มีอะไร แล้วเวลามีปัญหาแบบนี้ กับปุ๊กลุกกับโมเราคุยกันได้ แต่พี่อั้มเราต้องรีบโทร.ไปเลยเพราะเราก็ไม่ได้สนิทกับพี่เขาขนาดนั้น เราโทรไปก็ทำให้เราสบายใจขึ้น”

“ก็อยากหาคนปล่อยข่าวอยู่เหมือนกันค่ะ ถ้าใครหามาได้ก็เอามาเลย จั่นก็รู้เราเป็นผู้หญิงเข้าวงการมา ถ้าไม่มีข่าวความรัก ก็ต้องมีข่าวเกาเหลา แต่ข่าวนี้มันแรง เราก็เข้าวงการมาหลายปี เราก็รู้ว่าเราไม่ใช่คนก้าวร้าว มีนิสัยอะไรแบบนี้ คือเราไม่ได้ทำ เราก็เคยไปถามหนังสือที่เขาลงข่าวนี้นะ แล้วเราก็บอกว่าแหล่งข่าวพี่เชื่อถือไม่ได้นะ แล้วก็อยากจะบอกคนปล่อยข่าวว่าระวังไว้ให้ดีนะคะ อย่าให้จั่นจับได้ จั่นก็อยากรู้ว่าจั่นมีปัญหาอะไรกับเขา ทำไมต้องปล่อยข่าวแบบนี้ แล้วก็ติดว่าจั่นไม่รู้นะว่าเป็นใคร แต่ก็อย่าให้หมดความอดทนละกัน พูดเหมือนรู้เนอะ(ยิ้ม)”

“แล้วที่จั่นโมโหอีกเรื่องหนึ่งก็คือว่ามีคนถามว่าจั่นอยากดังหรือเปล่า แล้วจั่นก็ไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะจั่นก็ไม่ต้องมีข่าวอะไรแบบนี้ก็ได้ วันนั้นจั่นก็เลยไม่ค่อยพอใจ เพราะเราก็ไม่ใช่คนแบบนั้น แล้วข่าวพวกนี้ก็เพิ่งจะมามี เพราะก่อนหน้านั้นก็ไม่เคยมีข่าวแบบนี้มาก่อน ตอนนี้เราก็ค่อนข้างเบื่อ”

โล่งแฟนคลับ “อั้ม” ไม่ว่าอะไร เพราะไม่ได้ทำจริงๆ

“แล้วแฟนคลับพี่อั้มเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราไม่ได้ทำจริงๆ เราก็ชี้แจงได้ แล้วที่พี่ๆ มาถามจั่น จั่นก็ตอบได้ทุกคำถามอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่บอกว่าข่าวมันค่อนข้างแรง แล้วเวลาพี่ๆ มาถามจั่น จั่นก็กลัวว่าจะมองจั่นเป็นคนแบบนั้นหรือเปล่า ถึงได้ถามเราแบบนี้ เพราะเราก็เข้าวงการมานานแล้ว ก็ไม่เคยมีประวัติแบบนี้”
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก