วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

ชาคริต แย้มนาม เตรียมควง "วุ้นเส้น" ถ่ายละครด้วยกันที่อังกฤษ ลุ้นแต่งงานกันในไม่ช้า

ชาคริต แย้มนาม เตรียมควง "วุ้นเส้น" ถ่ายละครด้วยกันที่อังกฤษ ลุ้นแต่งงานกันในไม่ช้า
ลักกี้อินเลิฟแอนด์ลักกี้อินเกม "ชาคริต" ควง "วุ้นเส้น" ออกงานถี่ยิบ เผยกำลังจะเล่นละครเรื่องเดียวกัน แถมเตรียมบินไปถ่ายที่อังกฤษด้วยกัน ด้านชาคริตเปรยเป็นห่วงแฟนทำงานหนัก ส่วนเรื่องแต่งงานไม่อยากให้นานเกินรอ

ตั้งแต่ประกาศเป็นแฟนกันหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ก็ควงแฟนสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ออกงานคู่ถี่ยิบ ล่าสุดก็ควงกันมาโกยทรัพย์คู่ในงานเปิดตัว SB Design Square สาขาบางนา พร้อมเผยถึงความรักว่าสุดแสนจะแฮปปี้ นอกจากความรักจะไปได้สวยแล้ว เรื่องงานยังคิวทองทั้งคู่ แถมเร็วๆ นี้กำลังจะได้เล่นละครด้วยกันอีกต่างหาก


ชาคริต : "คือละครก็นิ่งไป 3 เดือนก็เลยสามารถรับอีเวนท์ได้ เดี๋ยวนี้ไปอีเวนท์ก็ทำกับข้าว เริ่มรู้สึกได้ใช้ความสามารถส่วนตัวบ้าง งานนี้ก็งานที่ 3 ที่ได้ออกด้วยกัน"

วุ้นเส้น : "ก็ไม่ได้ถี่มากค่ะ รับนานๆ ที"

นอกจากรักจะหวานชื่อโกยงานอีเว้นท์เป็นว่าเล่นแล้ว ทั้งคู่ยังได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน และกำลังจะบินไปถ่ายละครด้วยกันที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย

ชาคริต : "ก็ดีครับ ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นด้วย แต่คือเขาติดต่อวุ้นไว้คนแรกเลย ส่วนเราก็เพิ่งติดต่อมาเมื่อต้นปีนี้เอง จนเรามารู้จักกันถึงได้รู้ว่า อ้าว…เล่นด้วยหรอ ก็ยังไม่รู้ว่าละครจะเริ่มหรือไม่เริ่มซักที พอมีคนทักปุ๊บ อีกสองวันโทรมาว่าจะเปิดกล้องแล้วนะ ก็ดีครับ ได้ไปเที่ยวและทำงานด้วย เพราะตอนนี้ละครเขา 3 เรื่อง ผม2 เรื่อง ไปๆ มาๆ เขาหนักกว่าผมอีกนะเนี่ย แต่ก็ยังดีว่าเรื่องหนึ่งได้ทำด้วยกัน (ตัดพ้อหรือเปล่า?) ไม่ใช่ คือบทของเขาค่อนข้างจะกระจาย เขาก็รับได้ แต่ว่าห่วงว่าเขาจะทำงานหนัก"

วุ้นเส้น : "ก็แบ่งเวลาได้ค่ะ ไม่ได้ถ่ายทั้งวันทั้งคืนขนาดนั้น เสร็จแล้วก็มาเจอกันปกติ"

ส่วนที่เพื่อนแซวว่า "วุ้นเส้น" ตามตัวยากเพราะติดแฟน เจ้าตัวก็เคลียร์ว่า…

วุ้นเส้น : "เพิ่งไปมาเอง กับเจนี่ คือเพื่อนๆ ก็ไม่โสดกันแล้ว เขาก็มีชีวิตของเขาบ้าง แต่ถ้าถึงเวลามันต้องรวมกันจริงๆ ก็มารวมกันตลอดไม่เคยห่างเพื่อนเลย (ชาคริตไปด้วย?) ใช่ค่ะ ก็จะได้ไปเจอเพื่อนๆ ด้วย วุ้นก็ไปเจอเพื่อนเขาเหมือนกัน (เจนี่ แอบแซวว่าต้องจ้างวุ้นมากินข้าวด้วย?) ไม่มี แหม ตัวมันก็ใช่ว่าจะว่าง (หัวเราะ) จริงๆ ก็เจอกัน คุยกันมากกว่าค่ะ เพราะเจนี่ก็ไปถ่ายละครที่ต่างประเทศด้วย ไม่เคยลืมเพื่อนค่ะ"

ชาคริต : "เรียกว่าอาจจะมีเพื่อนเพิ่ม พาไปเจอเพื่อนเขาบ้าง มาเจอเพื่อนผมบ้าง ไหนจะครอบครัวอีก งานอีก ก็ดีครับ ลงตัวดี ทำกับข้าวบ้างครับ ถือว่าดีครับ มีเวลา ผมเป็นคนแฟร์นะ ก็แล้วแต่เขา"

วุ้นเส้น : "ก็ไม่มีอะไร คือเราเป็นแนวนี้กันอยู่แล้ว คือถ้าว่างจริงๆ ก็ค่อยมาเจอกัน แต่ว่าช่วงนี้วุ้นรับงานละครเยอะ บางทีก็ไม่ไหว เหนื่อย อยากกลับบ้านมากกว่า แต่ไม่มีแบบกลับมาเจอกันแล้วไม่เหมือนเดิม ไม่ต้องห่วงเรื่องเพื่อนค่ะ สบายมาก แฮปปี้ดี"

เผยเรื่องอนาคตขอให้เป็นไปตามสเตป ถ้าทุกคนแฮปปี้ก็โอเค

วุ้นเส้น : "ตอนนี้ก็คงต้องดูเรื่องคอนโดก่อน เพราะว่าอีกซักพักกว่าบ้านโน้นจะเสร็จ ที่คอนโดก็คิดไว้แล้ว คงเป็นสไตล์แบบ posh เปรี้ยวหน่อยๆ กระจกม่วงๆ แบบนั้น จริงๆ ก็ไม่ได้ช่วยดีไซน์ค่ะ คือมันมีอยู่แล้ว แต่ว่าช่วยดูเรื่องโทนสี"

ชาคริต : "ผมว่าหลายหัวก็ดีกว่าคิดหัวเดียวครับ (รอเรือนหอเสร็จ?) โอ้โห ไม่ต้องถึงขนาดนั้นมั้ง ก็คงไม่นานมากมั้ง (ดูฤกษ์แล้วเหรอ?) ยัง (หัวเราะ) ทางคุณพ่อคุณแม่ก็เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็แฮปปี้ครับ ก็คุยแหละครับ ทางผู้ใหญ่ถ้าเราแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ ถ้าเราทุกข์ เขาก็ทุกข์กว่าเราร้อยเท่า คือเขาก็คอยห่วงเราอยู่ ก็อวยพรให้เรามีความสุขกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าทุกอย่างมันดีก็จะไปตามสเตปของมัน”

วุ้นเส้น : "ก็จริงๆ ตามสเตปมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้คบกันเล่นๆ ในอนาคตมันจะต้องไปได้ดี และทุกคนอยากจะให้เรามีความสุข ก็คงจะมีวันนั้นจริงๆ ก็รอค่ะ"

ชาคริต : "เราเองก็อยากมีความสุข ถ้าทุกคนเห็นดีด้วย ก็เป็นสิ่งที่ดี เราก็ขอบคุณ ทุกอย่างก็จะดี ตอนนี้ก็สเตปเทพแล้วครับ มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งหวังว่ามันคงจะไม่ไกล ถ้ารู้แน่อย่างไรแล้วเดี๋ยวจะบอก"

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก