วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

อรัญญา นามวงศ์ อาการดีขึ้นแล้ว

อรัญญา นามวงศ์ อาการดีขึ้นแล้ว นางเอกตลอดกาล “อรัญญา นามวงศ์” อาการดีขึ้น ย้ายออกจากห้องไอซียูแล้ว เพื่อนฝูงแห่เยี่ยมกำลังใจเพียบ

วันนี้ (11ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของ เปี๊ยก-อรัญญา นามวงศ์ หรือนางอัญชลี ศิระฉายา นางเอกยอดนิยมตลอดกาล วัย 64 ปี ภรรยา ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ว่า
ขณะนี้ได้ย้ายจากห้องไอซียูมาพักรักษาตัวที่ห้อง 1634 ชั้น 16 ตึก ภปร. รพ.จุฬาลงกรณ์

คนสนิทของอรัญญาเปิดเผยว่า วันนี้อาการดีขึ้นมากเลย คุยเล่นสนุกสนานได้ ขยับแขนขาได้มากกว่าเดิม เริ่มกำมือได้แบบหลวม ๆ ซึ่งต้องทำกายภาพบำบัดอยู่อย่างสม่ำเสมอ วันนี้สีหน้าดูสดใสมากขึ้นกว่าทุกวัน ทานอะไรได้เยอะขึ้น ทานได้แทบทุกอย่างยกเว้นของเค็ม เพราะจะทำให้ความดันขึ้น คิดว่าน่าจะอยู่โรงพยาบาลอีกสักประมาณหนึ่งอาทิตย์ พอออกจากโรงพยาบาลไปแล้วก็ต้องกลับมาทำกายภาพบำบัดอีกประมาณ 3 เดือนก็น่าจะหายเป็นปกติ พอย้ายออกมาจากไอซียูก็รู้สึกดีขึ้น บรรยากาศดีกว่าตอนอยู่ห้องไอซียู ที่มีแต่คนป่วยหนัก ตอนนี้กำลังใจดีขึ้นมาก และมีเพื่อนฝูงและนักแสดงรุ่นลูก ๆ มาเยี่ยมกันเยอะ

พร้อมระบุว่า มีผู้คนในแวดวงบันเทิงมาเยี่ยมอาการไม่ขาดสาย อาทิ แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ดวงดาว จารุจินดา, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, เจิน-ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ มาเยี่ยม รวมถึงแฟนคลับก็มาเยี่ยมกันตลอดไม่ขายสาย ต้องจัดคิวและเวลาให้แฟนคลับเข้าเยี่ยมครั้งละเป็นกลุ่ม ไม่อย่างนั้นคงไม่ได้พักผ่อน เพราะคนมาเยี่ยมเยอะจริงๆ
ที่มาเดลินิวส์



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก