วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

อั้ม-พัชราภา เชิญ 'ปู-โน๊ต'คบกันตามสบาย

'อั้ม'เชิญ 'ปู-โน๊ต'คบกันตามสบาย รับมีคนคุยแต่ไม่เปิดกลัวโดนแย่ง มีประเด็นมาให้เคลียร์อีกแล้ว เมื่อผู้จัดการอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ออกโรงฉะ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไปคบกับ โน้ต-วิเศษ อดีตแฟน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ แต่ปูก็ปฏิเสธว่าเป็นคนหน้าเหมือน ในงานมอเตอร์คาร์ เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์ 2011 ที่เดอะมอลล์ บางแค นักข่าวเลยต้องไปรอถามอั้มว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่เกิดขึ้น แถมยังเคลียร์เรื่องที่นักแสดงรุ่นน้อง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โทรฯ มาหาบอกว่าไม่ได้ด่าว่า “อีแก่” ตามที่เป็นข่าว

อั้ม เปิดเผยว่า “จริง ๆ พี่เอ เขาไม่ได้ซีเรียสหรอกว่าใครเลิกกับใครไปแล้ว จะคบอีกคนก็ไม่เป็นไร เพียงแต่เขามีอุดมการณ์ของเขาว่าคิดจะเป็นเด็กของเอ มันไม่ควรจะเป็นอย่างนี้


พี่เอเขาเครียดเรื่องนี้ว่าเขาเชื่อใจทุกคน ก็ไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วก็ไม่อยากให้คนข้างนอกมองว่า เด็กในสังกัดพี่เอมาผลัดกันเอง เขาคงไม่อยากได้ยิน เขาก็เสียใจ ไม่คิดว่าพี่เอจะซีเรียสขนาดนี้” พี่เอได้มีโทรฯ ไปเคลียร์กับปูมั้ย? “น้องเขาโทรฯ หาพี่เอตลอด พี่เอเขาก็จะบอกแบบนี้ อาจจะเสียใจที่บอกว่าหน้าคล้าย แต่จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เหมือนเรื่องในบ้านก็คุยกันได้ พี่เอเขาก็ไม่ได้อะไรกับน้องนะ เขาไม่อยากให้คนมองน้องไม่ดี” อั้มซีเรียสมั้ย? “ไม่เลยค่ะ อั้มบอกตอนแรกว่า อั้มไม่ยุ่งก็คือไม่ยุ่ง ถ้ามันยังเป็นของอั้มอยู่อั้มก็ยุ่ง แต่ถ้าไม่ใช่อั้มก็ยืนยันว่าไม่ยุ่ง ถ้าได้ดีอั้มก็ดีใจด้วย” ต่อไปนี้จะคุยกับน้องสนิทใจมั้ย? “อั้มไม่ได้คุย แต่เขาคุยกับพี่เอว่าไม่ใช่หนู พี่เอก็เลยคิดมาก คือพี่เอเขาจะรู้ทุกเรื่อง เขาจะถามครั้งเดียว พี่เอก็จะถามไปไหนไปกับใคร โกหกไม่ได้ค่ะ โกหกแล้วพี่เอรู้ ก็จะเฉ่งทีเดียว ส่วนอั้มไม่มีอะไรแล้ว อย่างที่บอกเขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว แล้ว ณ วันนี้ ก็คุยกับโน้ตเป็นเพื่อนกันแล้วด้วย จำไม่ได้ว่าเริ่มตอนไหน แต่เขาโทรฯ มาคุยเรื่องธุระอะไรของเขา ไม่ใช่เรื่องปัญหานะคะ แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันแล้วจริง ๆ” เขาปรึกษาเรื่องสาว ๆ มั้ย? “มีค่ะ แต่อั้มก็ไม่ได้ให้คำปรึกษาเขา บางทีอั้มก็ปรึกษาเขาค่ะ คุยกันทุกเรื่อง ไหน ๆ ก็เป็นคนที่เคยรู้สึกดีกันมาก่อน”

ล่าสุดพี่เอบอกว่าเรามีหนุ่มเข้ามาจีบถึง 5 คน? “เมาท์ค่ะ คือเราไม่รู้ว่าใครจีบบ้าง อาจจะจีบ แต่เราไม่สามารถพูดได้ คือเราไม่ได้ปฏิเสธแบบดาราทั่วไปว่าเป็นเพื่อนกัน เพียงแต่เราไม่รู้ว่าเขายังไงกับเรา แต่ถามว่าอั้มมีคนคุยมั้ย อั้มมีคนคุยค่ะ” ล่าสุดมีข่าวว่าอั้มไปซบกับกึ้ง-เฉลิมชัย ในผับ? “ไม่ได้ซบนะคะ อั้มไม่ได้นั่งอยู่มุมมืดตามที่ข่าวออก อั้มนั่งอยู่หน้าร้านเลย แล้วเพื่อนอั้มทั้งนั้นเลย ไปมาเดือนที่แล้วค่ะ” แล้วหนุ่มที่ขับรถเฟอร์รารีสีเหลือง? “เป็นเพื่อนกันหมดเลย ไม่มีอะไรเลย” เขามาจีบหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ตอนนี้อั้มกำลังสนุกนะ ที่ได้เปิดหูเปิดตา หลังจากอยู่คนเดียวมาตลอดหลายปี คืออั้มก็ได้ทำงาน ไม่ต้องห่วงใคร ไม่มีใครโทรฯ ตาม ไม่ต้องบอกว่าเราไปไหน คือกำลังสบาย ก็ขออยู่แบบนี้ก่อน” แต่พี่เอเหมือนเชียร์กึ้ง? “ไม่ได้เชียร์หรอกค่ะ พี่เอเขารู้จักกึ้งมานานแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน อั้มรู้จักกึ้งมานานแล้ว เขาก็นิสัยดีมาก ๆ” มีหนุ่มคนไหนมาวินมั้ย? “ไม่มีดีกว่าค่ะ อันนี้ขอโกหกนะ เอาเป็นว่ามีคนคุยแล้วค่ะ” พี่เอบอกว่าในบรรดาหนุ่ม ๆ ไม่ปลื้มกฤษณ์อยู่คนเดียว? “พี่เอไม่ได้บอกว่าไม่ปลื้ม แต่พี่เอหมายถึงว่าคนในวงการพี่เอไม่ค่อยชิน เพราะส่วนใหญ่อั้มมีแฟนนอกวงการ จริง ๆ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน ทุกคนดีกับอั้มค่ะ” เมื่อไหร่จะเปิดตัว? “ก็ไม่รู้ค่ะ อั้มกำลังสับสน” เชื่อตามหมอดูที่บอกว่าห้ามเปิดตัว? “อันนั้นเป็นเรื่องจริงค่ะ แต่อั้มยืนยันค่ะว่า ถ้ามีแฟนอั้มจะมีแค่คนเดียวเท่านั้นค่ะ” กลัวว่าเปิดตัวแล้วจะมีคนแย่ง? “อั้มเปิดทีไร นาง ก. นาง ค. มากันเต็มเลยค่ะ (หัวเราะ) เปิดไม่ได้จริง ๆ” สรุปว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว? “ว่างดิ แต่ก็มีคนคุยด้วยแล้ว”

ถามเรื่องจั๊กจั่นที่มีข่าวว่าเขาด่าเราว่าอีแก่? “อั้มไม่รู้ข่าวว่าด่าอะไรด้วยซ้ำ แต่น้องโทรฯ มา อั้มยังงงเลย อั้มก็บอกไม่มีอะไร พี่ไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ ไม่ต้องห่วงอั้มเลย ถ้าอั้มคิดอะไรกับใครอั้มโทรฯ อยู่แล้ว น้องเขาคงเศร้านะคะ แต่อั้มบอกว่าอั้มไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก” แต่ตามข่าวบอกว่ามีช่างแต่งหน้ามาฟ้องอั้ม แล้วอั้มโทรฯไปเคลียร์เอง? “อั้มไม่เคยโทรฯ หาเบอร์จั่นเลยนะคะ มีแต่น้องโทรฯ มาว่าไม่ได้พูด แต่คืออั้มมีเรื่องใหญ่ที่อั้มจะไปรบราเยอะ คือเรื่องแบบนี้ใครด่าอั้ม อั้มไม่ว่า แต่อย่ามายุ่งกับของของอั้ม ไม่ได้ติดใจ ใครจะด่าด่ามาเหอะ แต่จั่นไม่พูดอยู่แล้วนึกออกมั้ยคะ คือเราก็ไม่ติดใจอะไรอยู่แล้ว ไม่ต้องเครียดเลยนะ อั้มไม่ติดใจอะไรเลยนะ อั้มไม่เชื่ออยู่แล้วว่าน้องพูด”.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก