วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

พอลล่า เทเลอร์ หอบลูกกลับไทยเป็นแม่ชีวิตเปลี่ยนใจเย็นลง

พอลล่า เทเลอร์ หอบลูกกลับไทยเป็นแม่ชีวิตเปลี่ยนใจเย็นลง หายหน้าไปจากเมืองไทยไปอยู่อังกฤษเสียนาน จนตอนนี้ พอลล่า เทเลอร์ กลับมาเมืองไทยแล้ว หลังจากคลอดลูกสาว น้องไลลา ได้ 4 เดือน ยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากเป็นแม่คน ต้องทำอะไรใจเย็นลง และนึกถึงลูกมากขึ้น ส่วนความรักกับสามีเอ็ดเวิร์ดก็ยังหวานไม่สร่าง โดยพอลล่า เปิดเผยกลางงาน “เทศกาลอาหารเจ” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ว่า

“เพิ่งกลับมา คิดถึงเมืองไทยมาก หลังจากคลอด 6 อาทิตย์แรกเลี้ยงลูกเอง หลัง ๆ มีคนมาช่วย เราสนุกที่จะเลี้ยงเอง แต่เราไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เลยต้องมีพี่เลี้ยงมาคอยทำอาหารให้กินหน่อย ไลลาเลี้ยงง่าย เป็นเด็กดี เอ็ดเวิร์ดก็ช่วยเลี้ยง ตอนนี้เอ็ดเวิร์ดอยู่สิงคโปร์ เขาทำงานที่โน่น ตอนนี้น้องอยู่กับเราก็ไป ๆ มา ๆ สิงคโปร์-ไทย” จะพาน้องมาออกงานไหม? “เดี๋ยวดูก่อนเขาเพิ่ง 4 เดือนยังเด็กอยู่เลย” จะกลับมาอยู่ไทยถาวรเลยไหม?


“ไป ๆ มา ๆ สิงคโปร์-ไทย จะอยู่ไทยอาทิตย์นึง แล้วค่อยกลับไปสิงคโปร์ ไม่หายไปไหนหรอก เรากลับมาแล้ว อยากทำงานแล้วนะ ถ้าเขาจ้างก็ทำ อาจจะมีถ่ายแบบกับลูกก็ต้องรอดู การเป็นแม่เป็นอะไรที่แปลกมาก ก่อนหน้านี้เราไม่คิดว่าเราจะอะไรขนาดนั้น แต่พอจริง ๆ ก็ชอบสนุกดีนะ เป็นอีกบทบาทหนึ่ง มีลูกแล้วชีวิตก็เปลี่ยนไป เราต้องคิดถึงเขาก่อนเวลาจะทำอะไร ต้องวางแผนล่วงหน้า จริง ๆ เราเป็นคนทำอะไรปุ๊บปั๊บมาก แต่ตอนนี้ทำอะไรต้องคิดก่อน จะไปไหนทีกระเป๋าใหญ่มาก อีกอย่างเราใจเย็นลงด้วย” จะมีคนต่อไปเลยไหม? “มีคนที่ 2 แน่นอน แต่ขอทำงานก่อน ใจจริงอยากมี 3 คน แต่ถ้าคนต่อไปขอเป็นผู้ชาย” มีน้องแล้วกลัวกลับมาไม่ฮอตเหมือนเดิมไหม? “ไม่คาดหวังอะไรเลย แค่ได้งานก็แฮปปี้แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าคนจะมองว่ายังไงเหมือนกัน” แล้วกับเอ็ดเวิร์ดยังหวานเหมือนเดิมไหม? “เขาก็น่ารักเหมือนเดิม ยังบอกรักกันทุกคืน” เลี้ยงลูกแบบไหนแบบประคบประหงมหรือ ลุย ๆ? “ก็ลุยนะ เมื่อกี้ก็โชว์คลิปที่เราพาเขาไปว่ายน้ำ กระโดดโน่นนี่ ทุกคนก็ตกใจว่า 4 เดือน ทำขนาดนี้เลยหรอ” เห็นเพื่อน ๆ ให้ของแบรนด์เนมเป็นของขวัญน้องเต็มเลย? “ใช่ค่ะ เพื่อนสปอยล์มาก ไม่ค่อยกล้าใช้เลย พอเอามาเช็ดปากทีนึงก็บอกกับลูกว่า ไลลาระวังนะ “แอร์เมส” นะ”.
ที่มาเดลินิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก