วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ตุ๊ก” ยังไม่หย่า “บ๊วย" บอกเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้คงสถานะ สามีภรรยา เช่นเดิม


“ตุ๊ก” ยังไม่หย่า “บ๊วย" บอกเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้คงสถานะ สามีภรรยา เช่นเดิม
“ตุ๊ก” ออกมายืนยัน ยังไม่ได้หย่า “บ๊วย” บอกเป็นเรื่องใหญ่ แล้วไม่ใช่ปัญหาเรื่องแบ่งทรัพย์สิน ที่ทำให้หย่าไม่ได้ ตอนนี้ยังคงเป็นสามีภรรยา แล้วทำหน้าที่พ่อแม่ ให้กับลูกให้ดีที่สุด

ปัญหาความรักระหว่าง “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” กับ “ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ” ยังเลือกที่จะทำเพื่อลูก คือ “น้องแพรว” และ “น้องภูมิ” หลังมีข่าวว่าทั้งคู่เลือกที่จะ “หย่า” ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ยังยืนยันว่ายังไปไม่ถึงจุดที่ต้องหย่าขาดกัน วันนี้ยังทำหน้าที่พ่อแม่กันอยู่


“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ได้บอกถึงความคืบหน้าหลังมีข่าวว่า ในวันที่ 1 มิถุนายน จะไปจดทะเบียนหย่ากัน

“ยัง ค่ะๆ ยังไม่มีเรื่องราวตรงนั้น เรื่องหย่ามันเรื่องใหญ่สำหรับครอบครัว มันละเอียดอ่อน เราต้องปรึกษาพูดคุยและคิดดีๆ แต่ถ้าเกิดขึ้น ตุ๊กจะเรียนให้ทราบแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่มีอะไร ยังเรียบร้อยดี เอาจริงๆแล้ว เรื่องทั้งหมดยังเหมือนเดิม เหมือนที่เคยได้บอกไปหลายเดือนก่อน จริงๆแล้วทุกอย่างมันยังไม่เกิดขึ้น ว่าเราจะตกลงกันยังไง ทุกอย่างมันละเอียดอ่อนมาก”

“คือตอนนี้ยังใช้คำว่า สามีภรรยา เหมือนเดิม ยังมีทะเบียนสมรสอยู่ คิดว่าเราน่าจะคุยกันรู้เรื่อง พื้นฐานก็คือ คนเคยรักกัน เรื่องแบบนี้คงตกลงกันลำบาก ที่ผ่านมา ไม่เคยพูดเรื่องแบ่งทรัพย์สิน มันคงไม่ใช่ปัญหา เรื่องอื่นสำคัญกว่านั้น เราคงต้องค่อยๆคุยกันไป ตอนนี้ยังเหมือนเดิม เราต้องปรึกษากัน เราก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน”

“ที่ผ่านมา เราก็ยังเป็นพ่อและแม่เหมือนเดิม เมื่อวันเกิดน้องแพรว วันเกิดก็อยากทำเค้กให้น้องเอง ลูกจะได้ประทับใจว่า แม่ทำให้ เราก็ไปทำที่บ้านของ พี่ส้ม ชนากานต์ พอดีพี่บ๊วยเสร็จงาน เลยตามมาช่วยแต่งหน้าเค้ก อิ่มอร่อยมาก”

การที่ตัดสินใจที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะไปทางไหน เป็นเพราะมีมือที่ 3
“บุคคลที่สาม ของใครคะ ถ้าของพี่บ๊วย ต้องไปถามพี่เขา เราขอไม่พูด”

หลายเดือนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวแบบนี้ คงทำเอาเครียด แต่ “คุ๊ก” ยืนยันว่าไม่ได้เครียด แล้วต้องทำตัวให้เข้มแข็งเพื่อดูแลลูกต่อไป

“ถ้าเครียดคงเครียดเรื่องในความเป็นจริงมากกว่าเรื่องข่าว ถ้าข่าวไม่มีปัญหา เพราะรู้ว่าข่าวเกิดจากความเป็นห่วง เพื่อนๆพี่ๆเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้ หรือทุกคนที่ไม่รู้จักกันเลยก็ส่งกำลังใจมาให้ ต้องขอบคุณมาก น้องเอง ก็ไม่ได้รู้เรื่องข่าว แต่ถ้าวันใดวันนึงเขารู้ ก็คงรู้ แต่ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ให้เขาอย่างดีเต็มที่ เขาคงแข็งแรงกว่า”

“เรื่อง ลดความอ้วน ตอนนี้ยังเหลืออีกเยอะเลย น้ำหนัก ต้องเข้าคอร์สลดบ้าง ยังไม่ผอม ไม่ใช่ตรอมใจ ทานได้หมด เราแค่อยากสวยอยากดูแลตัวเอง ทานอาหารที่เหมาะสม เราก็ อยู่กับปัจจุบันเราต้องเข้มแข็ง เรามีคนที่ยังต้องอุ้ม มนุษย์ก็ต้องมีบ้างที่ร้องไห้เสียใจ ดีใจ เราก็มีทุกโหมด ตอนนี้ยังไม่ถึงขนาดเป็นซิงเกิ้ลมัม ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ”
ที่มา manager.co.th






ไม่มีความคิดเห็น: