วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สาวงามทั่วโลก ร่วมภารกิจพิชิตมิสยูนิเวิร์ส

ในที่สุดสาวงามจาก 89 ประเทศทั่วโลก อาทิ นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา โปแลนด์ ญี่ปุ่น กานา ตุรกี คาซัคสถาน เอสโตเนีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ปารากวัย เวเนซุเอลา ฯลฯ รวมทั้งสาวงามจากประเทศไทย เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 “น้องฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” ได้มีโอกาสโคจรมาพบกันระหว่างการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 ซึ่งจะจัด ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 60 ปีของการประกวดในวันที่ 12 ก.ย. นี้ ณ เมืองเซาเปาลู ประเทศบราซิล
ภายหลังสาวงามจากแต่ละประเทศ เดินทางถึงถิ่นแซมบ้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกับกองประกวดระหว่างวันที่ 20 ส.ค.-11 ก.ย. อาทิ เยี่ยมชมสโมสรสนามแข่งม้าในเมืองเซาเปาลู


และร่วมเรียนรู้การทำอาหารจากเชฟมืออาชีพ ขณะเดียวกันยังเปิดโอกาสให้สาว ๆ ลงมือปรุงอาหารและตกแต่งจานให้ดูน่ารับประทานก่อนเสิร์ฟที่ อะเตลี กัวแมนด์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายอย่างต่อเนื่องก่อนถึงวันตัดสินว่าสาวงามชาติใดจะสามารถคว้ามงกุฎผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาลไปครอง!!

และในปีนี้นอกเหนือจากการพิจารณาตัดสินของคณะกรรมการแล้ว กองประกวดมิสยูนิเวิร์สยังเปิดโอกาสให้กลุ่มแฟน ๆ นางงามจากทั่วโลกได้มีส่วนร่วมในการเฟ้นหาสาวงามผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ด้วยการเปิดรับคะแนนโหวตผ่านทางอินเทอร์เน็ตครั้งแรกในรอบ 60 ปี ของการจัดการประกวด โดยลงทะเบียนพร้อมกรอกรายละเอียดส่วนตัวผ่าน www.missuniverse.com หรือ www.nbc.com ร่วมโหวตได้ฟรีวันละ 10 ครั้งต่ออีเมล แอดเดรส ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ก.ย. 2554 ก่อนเวลา 05.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยอย่าลืมโหวตให้ “น้องฟ้า-ชัญษร” เข้าสู่รอบสุดท้ายด้วยแล้วกัน.
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก