วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวดารา-'ฟลุค'งดสวีทหวานใจ'เปิ้ล'ซ้อมเต้นหนัก เตรียมขึ้นโชว์

เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตแบบสุด ๆ เพราะเพิ่งจะหมดจากงานละคร ก็มี “สมูท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซนต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต” เข้ามาให้ได้ชมทันที งานนี้เลยทำให้ ฟลุค-จิระ หนึ่งในสมาชิก วงซีควินท์ ต้องของดสวีทแฟนสาวไฮโซเชื้อสายลาว น้องเปิ้ล ชั่วคราว เพื่อทุ่มเวลาให้กับการซ้อมทั้งหมด

หนุ่มฟลุค เล่าให้ฟังว่า “งานผมค่อนข้างจะซีเรียสมาก ๆ ครับ ยิ่งช่วงนี้มีโอกาสที่ดีเข้ามาทำให้ผมได้ทำอะไรที่หลากหลาย หลังจากละครเรื่องแรกของผม (เขยรสข่าฯ) ลาจอไป
ตอนนี้กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของวงครั้งแรกด้วย เลยต้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้นทุกวัน ยอมรับว่าเวลาส่วนตัวของฟลุคหายไปนะ แต่เราเลือกแล้วว่าจะตั้งใจทำงานในตรงนี้ให้ดีที่สุด ก็โชคดีที่คนที่อยู่รอบข้างเราเขาเข้าใจ จริง ๆ แล้ว กับน้องเปิ้ล เราคบกันมานานมาก ๆ ตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาทำงานในตรงนี้ด้วยซ้ำ เลยทำให้เขาเข้าใจในการทำงานของผม แต่ก็ยอมรับว่ามีหลายช่วงที่แทบจะไม่มีเวลาให้เขาเลย เพราะผมทำงานหนักมากจริง ๆ แต่เขาก็ยังเข้าใจ และอยู่ข้างฟลุคมาโดยตลอด เลยรู้ว่าเราเป็นคนยังไง อย่างล่าสุดที่ฟลุคกำลังจะมีงานคอนเสิร์ต ก็แทบไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลย คือเวลาที่จะตรงกันก็หายากจริง ๆ แต่เขาก็ยังเข้าใจ ซึ่งต้องขอบคุณเขามาก ๆ ที่เข้าใจ ที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับที่รักฟลุค แล้วก็ไม่เคยทิ้งเรา อยู่ข้างเรามาตลอดเช่นกันครับ ฟลุคก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ในวง ชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกทั้งร้องและเต้นกันในวันที่ 20 ส.ค.นี้ ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ มากันเยอะ ๆ นะครับ”.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก