วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เดวิด เบคแคม ส่อแววหัวล้านซะแล้ว

คุณพระช่วย! พี่เบคส์ ส่อแววหัวล้านซะแล้ว
*** งานนี้บรรดาแฟนคลับของ เดวิด เบคแคม โดยเฉพาะสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลายมีหวังได้ช็อกกันตาตั้งแน่นอน หลังสตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ส่อแววว่า อาจจะศีรษะล้านเลี่ยนเตียนโล่งในอนาคตอันไม่ใกล้ แต่ก็ไม่ไกลจนเกินไปนี้เสียแล้ว***
*** หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ ประเทศอังกฤษ คือแหล่งที่มาของรายงานข่าวสุดช็อกในแวดวงคนรัก เบคแคม หลังตีพิมพ์รายงาน พร้อมภาพล่าสุดของ หนุมเบคส์ ขณะพา ฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนเล็ก พร้อม วิคตอเรีย ภรรยาสุดเอ็กซ์ ไปรับประทานอาหาร ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ใน ลอส แอนเจลิส ซึ่งเรื่องมันก็คงจะไม่มีอะไร หากช่างภาพไม่สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างบริเวณกลางศีรษะของ ดาวเตะสุดหล่อ และสิ่งผิดปกติที่ว่า ก็คือร่องรอยของศีรษะที่เริ่มล้านแล้วจ้า***


*** เป็นที่แซบ เอ้ย ทราบกันดีว่า นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว เบคแคม ยังเป็นชายหนุ่มที่มีเส้นผมสลวยสวยเก๋จนน่าอิจฉาอีกด้วย โดยที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มักจะทำตัวเป็นผู้นำแฟชั่นด้านทรงผมเสมอ เขาไว้มาหมดแล้วแทบทุกทรงไม่เว้นกระทั่ง โมฮ็อก หรือ ทรงแถวข้าวโพด (คอร์น โรวส์) ด้วยเหตุนี้การที่ ดาวเตะพ่อลูก 4 ซึ่งครั้งหนึ่งเคยรับทรัพย์หลายล้านปอนด์จากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “ไบร์ลครีม” ครีมแต่งผมชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ทำท่าจะหัวล้านจึงเป็นเรื่องน่าตกใจม้ากกกค่ะสำหรับ คารีน แจ็คสัน ช่างผมคนดัง โดยเธอกล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงรันทดว่า “ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันเนี่ยชอบมองผมของ เดวิด เบ็คแฮม มากๆ และมันก็น่าตกใจทีเดียวที่ได้เห็นภาพเขาหัวล้านแบบนี้” ***

*** อย่างไรก็ตาม คารีน ยังมองโลกในแง่ดีกว่า จริงๆแล้ว เบคแคม อาจจะไม่ได้หัวล้านก็ได้ และสิ่งที่เราเห็นจากภาพถ่ายที่ถูกนำตีพิมพ์ใน เดลี เมล์ ก็อาจจะเป็นแค่แสงสะท้อนขณะถ่ายรูป หรือ อะไรทำนองนั้น “แน่นอนว่า เขาผมบางไปมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่เราก็เพิ่งเห็นรูปของเขาตอนไปทะเลมาหมาดๆ และถ้าเขาจะหัวล้านจริงๆ เราก็คงจะต้องสังเกตเห็นอะไรบ้างแล้ว ที่จริง การหัวล้านเป็นทางยาวอย่างนั้นหาพบได้ยากมากในผู้ชาย ดังนั้นมันอาจจะเกิดจากแสงที่หลอกตา หรือ อาจจะเป็นการหัวล้านชั่วคราวที่มีสาเหตุมาจากเรื่องอื่น อาทิเช่น การเกิดบาดแผลจากการเล่นฟุตบอลเป็นต้น” ***

*** เคยได้ยินแต่ข่าวคนถูกน้องหมากัดหน้าจนเหวอะ เพิ่งจะเคยได้ยินนี่แหละว่า คนด้วยกันเนี่ยเกิดอยากทำตัวเลียนแบบน้องหมางับหน้าคู่กรณีจนเหวอะ แต่ที่มันยิ่งเป็นเรื่องขึ้นมาก็เพราะคนที่ดวงซวยโดนกัดหน้าจนเหวอะดันเป็นถึงอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีอย่าง คริสเตียน วิเอรี นั่นเลยทีเดียว ***

*** หนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต ของ อิตาลี รายงานว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นบนเกาะสวาทหาดสวรรค์นาม ฟอร์เมนเตรา เมื่อชายคนหนึ่ง ซึ่งเนื้อข่าวระบุว่า เป็นอดีตเพื่อนร่วมธุรกิจของ วิเอรี ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย อดีตดาวเตะวัย 38 ปี และกัดเข้าที่จมูกของเขาจนเป็นแผลเหวอะวะ จนผู้พบเห็นเหตุการณ์ต้องนำตัว “โบโบ้” ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยล่าสุด ทนายความของ วิเอรี ได้นำเรื่องนี้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้ว พร้อมจวกคู่กรณีของลูกความว่า ช่างป่าเถื่อน และไร้เหตุผลสิ้นดี ***

*** มาปิดท้ายกันด้วยเรื่องราวของ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ถึงแม้ล่าสุดอันดับโลกของ “พญาเสือ” จะร่วงลงไปไกลถึงอันดับ 113 แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่เจ้าตัวยังถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 อยู่ แต่ก็ไม่รู้จะภูมิใจดีมั้ย เมื่อถูกเว็บบล็อกอย่าง ไมอามี่ นิว ไทม์ส ชอร์ต ออร์เดอร์ ยกให้เป็นคนดังที่เหนียวทิปที่สุด ***

*** สำหรับข้ออ้างที่ ไทเกอร์ มักจะหยิบขึ้นมาใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการให้ทิปแก่พนักงานบริการตามร้านรวงต่างๆ ก็คือ “ขอโทษนะจ๊ะน้องวันนี้พี่ไม่ได้พกเงินสด” นอกจากนี้ยังมีการแฉแหลกต่อไปด้วยว่า ตอนที่ โปรจอมซุกกิ๊ก ดอดไปเล่นการพนันในบ่อนที่ ลาส เวกัส เขาให้ทิปบริกรสาวคนหนึ่งเพียง 5 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราว 150 บาท ทั้งที่มีตังค์เล่นไพ่แบล็คแจ็คตาละ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราว 300,000 บาท กระนั้น พี่เสือ ก็ไม่ใช่นักกีฬาชื่อดังเพียงคนเดียวที่ได้ชื่อว่า เหนียวทิปเพราะ เลบรอน เจมส์ นักยัดห่วงคนดังของ ไมอามี ฮีต ก็ติดโผมาเป็นอันดับ 4 เช่นกัน ***
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก