วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'เป้'ไม่หึง'แพนเค้ก-เวียร์'สวีทเกาหลี

"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ไม่กังวล "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ บินไประลึกความหลัง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เกาหลี เข้าใจแค่ไปทำงาน รับยังไม่เคยพาแฟนสาวมาพบครอบครัว
เป็นคู่รักที่ปลูกต้นรักกันได้ไม่นาน แต่ "เป้" อารักษ์ และ "แพนเค้ก" เขมนิจ มีข่าวคราวให้อัพเดทกันตลอด อย่างล่าสุด
"แพนเค้ก" บินไปถ่ายละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย" กับอดีตหวานใจ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ที่ประเกาหลีใต้ ประเทศที่ "แพนเค้ก-เวียร์" เคยไปสวีทหวานด้วยกัน จนมีหลายคนเป็นห่วง "เป้"


ว่าบรรยากาศครั้งวันวานยังหวานอยู่จะทำให้ "แพนเค้ก" เปลี่ยนใจ แต่เมื่อได้เจอ "เป้" ในงานรับรางวัลลูกกตัญญู ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เมื่อวันก่อน นักร้องหนุ่มยืนยันว่าไม่มีหึงหวง และหลังจากกลับมาถึงเมืองไทยก็ได้พบกับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว

"หลังจากที่น้องเขากลับมาจากถ่ายละครที่เกาหลีได้เจอและพูดคุยกันแล้ว และตอนที่เขาไปอยู่ที่นั่นผมเองก็มีการโทรหาน้องเขาบ้าง แต่ว่าน้องเขาทำงาน เพราะต้องรีบถ่ายละคร (โทรไปเช็กเขาหรือเปล่า) ไม่ได้โทรไปเช็ก โทรไปตามปกติ ผมอยากจะบอกว่าผมเองไม่ได้รู้สึกอะไรกับการที่เขาไปทำงานที่นั่น ผมรู้สึกปกติ แต่คนอื่นเองต่างหากที่คิดแทนผม น้องเขาไปทำงาน และไปอยู่ที่นั่นเขาก็มีคุณแม่เขาไปดูแลด้วยอยู่แล้ว" เป้เผย ซึ่งในงานเดียวกันนี้ "เป้" ได้พาคุณแม่ระเบียบ ศรียี่ทอง มารับรางวัลด้วย โดยคุณแม่ของเป้บอกว่ายังไม่มีโอกาสได้พบกับสาว "แพนเค้ก" เลย

"แม่ยังไม่มีโอกาสพบกับน้องแพนเลย เพราะน้องแพนเขางานเยอะ แต่ไม่เป็นไรคือลูกรักใครเราก็รักด้วย แม่ไม่ห่วงเขาหรอก เขาโตแล้ว แต่จะบอกเขาแค่ว่าคบใครให้คบเป็นคนๆ ไป อย่าเจ้าชู้แค่นั้น ส่วนเรื่องอื่นเราให้เป็นการตัดสินใจของเขาเอง" คุณแม่ของเป้กล่าว

หลังจากนั้นหนุ่ม "เป้" ได้พูดกับคุณแม่ว่า "เป้ได้เลือกแล้ว แต่ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยเลือกเป้ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่ปัญหาที่เป้" เป้กล่าว ขณะที่คุณแม่ได้แต่ยิ้มให้ลูกชาย
ที่มา คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก