วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลุ้นระทึกคดีหมิ่น “แอนนี่” บีบตรวจดีเอ็นเอตัดสินสิ้นเดือนนี้

"ฟิล์ม" เสียดาย "เจนี่" ปฎิเสธไม่เล่น "เจ้าสัวมั่วนิ่ม" เผย ไม่รู้สาเหตุมาจากแฟนหนุ่มของเจนี่ไม่อนุญาต ปัด น้อยใจแค่เสียดายเพราะเข้าขากันดี ส่วนเรื่องคดีฟ้องหมิ่น "แอนนี่" ศาลนัดชี้ชะตา 31 ส.ค.นี้ หวังจบด้วยดีเพราะเบื่อมากแล้ว

ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจว่า กำลังจะมีละครคู่กับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังจากที่เคยมีข่าวรักนอกจอ แต่สุดท้ายฝันของนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็ต้องดับลง
หลังนางเอกสาวออกมาปฎิเสธไม่รับเล่นละครเรื่อง "เจ้าสัวมั่วนิ่ม" โดยว่ากันว่าการปฎิเสธครั้งนี้ มาจากที่แฟนหนุ่มคนล่าสุดของสาวเจนี่ไม่อนุญาต เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวกับหนุ่ม “ฟิล์ม” เจ้าตัวก็ปัดบอกไม่รู้เรื่องนี้ แอบบ่นเสียดายเพราะเล่นเข้าขากันได้ดี


"ตรงนี้ผมยังไม่รู้ว่า ณ ปัจจุบันเป็นยังไง ต้องพูดตรงๆ ว่าทางฟิลม์ไม่ได้ยุ่งตรงที่เขาดำเนินการ ก็ต้องเป็นทางต้นสังกัด แต่ว่าในส่วนตัวของผมเท่าที่ได้ยินมาก็เสียดายนะครับ ผมว่าถ้าผมได้เล่นกับเจนนี่น่าจะเป็นอะไรที่ดีแล้วแฟนๆ จะได้รับชมละครที่สนุกๆ เพราะว่าเข้าขากันครับ”

“ส่วนเขาไม่เล่นเพราะหนีผมรึเปล่าอันนี้ไม่ทราบจริงๆ ครับ ส่วนตัวเรายังไม่ได้คุยกัน เพราะตอนนี้ผมงานแน่นมากเลยครับ งานหนักทุกวันเลย แต่ถ้าเขาไม่รับเล่นเพราะหนีผมจริงๆ ผมก็ไม่น้อยใจหรอกครับ เพราะผมว่าทุกวันนี้เขาทำงานหนัก ผมเข้าใจเขาครับ และผมว่าเขาคงยังแบ่งเวลายังไม่ได้เพราะว่างานเยอะ (มีข่าวแฟนเขาสั่งห้าม?) อ๋อ เหรอครับ ตรงนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ตัวผมยังคงรับปากเล่นเหมือนเดิม"

"ถ้านางเอกไม่ใช่เจนี่แล้วผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าเขาจะเอาใครมาแทน อย่างที่ผมบอกว่าตั้งแต่กลับมา ก็เปลี่ยนไปหลายรอบ ตอนแรกก็ไม่แน่ แล้วก็กลายมาเป็นแน่ แล้วก็กลับมาเป็นไม่แน่เหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่แน่นอนหรอกครับ แต่ว่าทางอาร์เอสก็มีงานอื่นที่รออยู่”

“แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกันอีกครับ ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรือเจนนี่ มันขึ้นอยู่กับว่าแฟนๆ ของเราก็จะได้รับชมกันอย่างสนุกสนาน และก็มีความสุขกัน ผมกับเจนี่เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ แต่ทุกวันนี้ยังไม่ได้คุยเพราะว่าผมงานเยอะมาก เป็นเรื่องของต่างคนต่างไม่มีเวลาครับ"

"ที่ผมบอกว่าเล่นคู่กับเขาคืออะไรก็ตามที่ผมรู้มา แล้วค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว ผมก็อยากบอกให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนฟัง แล้วก็อยากบอกแฟนๆ ที่รักผมฟัง ผมก็ไม่ได้อยากปิดอะไรหรอกครับ แต่ว่าบางที่เนื่องด้วยวงการบันเทิงมันก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกเมื่อ"

ส่วนเรื่องคดีความคดีฟ้องหมิ่น “แอนนี่ บรู๊ค” ที่จะตัดสินชี้ผลในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เจ้าตัวหวังจบด้วยดีเพราะตนก็เบื่อมากแล้ว

"โดยส่วนตัวของผมยังไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่ตัวผมก็อยากให้ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างออกมาตามความถูกต้องและออกมาให้ดีที่สุดเพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมรอมาตลอด ผมก็รอเพื่อสิ่งๆ เดียวครับคือยากให้มันถูกต้องและชัดเจนมากกว่า เรื่องความมั่นใจ ณ ตอนนี้ผมยังไม่สามารถให้คำตอบได้เราก็ได้แต่รอ และทุกคนก็รอพร้อมกัน ผมไม่เครียดครับ แต่วันนั้นผมคงไม่มีโอกาสได้ไป คงไม่ใช่คิวครับ เพราะว่าศาลเขาไม่ได้นัดมา (วันนั้นเขาเอาผลดีเอ็นเอมาเลยหรือเปล่า?) ฟิล์มยังไม่รู้เลยครับ ยังไม่รู้เลย"

"ก็รอลุ้นเอาครับ เดี๋ยวรอให้ถึงวันนั้นก่อนว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แล้วค่อยคิดถึงอนาคตว่าจะเอายังไงต่อ แต่ก็อยากให้มันจบดีที่สุด ถูกต้องที่สุด ผมเองก็อยากให้มันจบเร็วๆ ครับ ผมก็เบื่อ(เท่าที่ทราบเขาตรวจดีเอ็นเอหรือยัง หรือว่ารอให้มีคำสั่งศาลถึงจะตรวจ?) ผมยังให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย ต้องแล้วแต่ทางศาล"
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก