วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนภรณ์ บอกไม่คิดคบ“ฟ้าใหม่”เป็นแฟน

หลังแจ้งเกิดในคราบนักแสดงไปแล้วจากบทคุณนายที่ 4 จากละคร มงกุฎดอกส้ม และ ดอกส้มสีทอง ทำให้ตอนนี้นักร้องสาว กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนภรณ์
มีงานละครต่อเนื่องเรื่อย


อย่างล่าสุดได้ลงละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ช่วยด้วยครับ ผมรั(ล)ก ลูกสาวเจ้าพ่อ” ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ ส่วนเรื่องความรักมีหนุ่มเข้ามาให้ใจเป็นสีชมพูหรือยัง เรื่องนี้สาวกิ๊บซี่ก็ตอบเรื่องทั้งหมดให้ฟังทันทีว่า

กิ๊บซี่ เผยว่า “ละครเรื่องนี้มาเป็นคุณหนู ก็สนุกดี แต่ว่าเหนื่อย เอาจริงๆ ยังคิดว่าการถ่ายละครเป็นอะไรที่ลำบากมากในชีวิต แต่ว่ามีโอกาสก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นงานอีกด้านหนึ่ง การถ่ายละครต้องจำเยอะ มันยากไม่ง่าย ถือว่าโชคดีที่มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถรับได้หมด เพราะยังไงก็ต้องเอาเวลาไปทำเพลงได้ด้วย” ความรักบ้างดูเงียบนะ? “ใช่ เราพยายามขายคุณภาพ จุดยืนไม่ได้อยู่ที่การปั่นกระแส ไม่อยากให้โฟกัส ไม่อยากเป็นข่าวตลอดเวลา เพราะมันจะทำให้งานเราถูกมองข้ามไป เห็นแต่ข่าวว่าไปเดินกับผู้ชาย ก็พยายามให้ตรงนั้นมันน้อยจะได้เห็นอย่างอื่นบ้าง ถ้ามีแฟนจริงๆ ก็จะบอกว่ามี แต่ก็ไม่เล่าละเอียดนะว่ายังไงบ้าง แต่ถ้ามีก็บอกว่ามีคนคบอยู่ค่ะ” ดูเป็นสาวปากแข็งนะเพราะว่าเราก็มีข่าวกับลูกชายบ้านแกรมมี่? “เชื่อเถอะว่ามันไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นหรอก ถ้าเป็นก็จะบอกบางทีคบกับคนนี้ประมาณนี้ก็ดีแล้ว แต่ถ้าเป็นแฟนเดี๋ยวก็บอกว่าเป็นแฟน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับข่าวค่ะ ขึ้นอยู่กับเราเจอคนที่เป็นแฟนแล้วจริงๆ หรือเปล่า ถ้าเจอคนที่เป็นแฟนก็กล้าบอกนะ”

ลูกชายบ้านแกรมมี่ล่ะใช่มั้ย? “เป็นเพื่อน มันเริ่มต้นแบบนั้น ก็ไปเที่ยวบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นแฟนนะ คนนี้คบประมาณนี้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ” มีข่าวกับคนนี้ทำให้ปิดโอกาสหนุ่มๆคนอื่นเข้ามามั้ย? “ไม่ปิดเลย แต่ที่ไม่มีเพราะว่ามันไม่มีด้วยตัวของมันเอง และเราไม่ค่อยเปิด ผู้ชายบางคนก็กลัวมั้ง เป็นคนที่ว่าถ้าไม่ชอบก็บอกเลย กิ๊บเป็นคนที่ไม่โกหกตัวเอง และกิ๊บมีวิธีการปฏิบัติตัวกับคนที่ชอบหรือไม่ชอบชัดเจน” เป็นไปได้ไหมว่าจะคบกับใครเริ่มจากเพื่อนแล้วพัฒนาไปเป็นแฟน? “ไม่เคยมีนะในชีวิตที่ผ่านมา ไม่เคยเป็นแฟนกับเพื่อนเลย” รอให้อายุเยอะกว่านี้ก่อนเดี๋ยวจะหันไปมองเพื่อน? “แหม...ไม่เกี่ยว มุมมองแต่ละคนต่างกัน บางก็มองว่าเอานะก็ป่านนี้แล้ว สเป็กลดลง แต่สำหรับกิ๊บยิ่งโตยิ่งเลือกเยอะขึ้น ยิ่งรู้มากขึ้น รู้ว่าทาสแท้ของคนมากขึ้น ยิ่งรู้สึกว่าถ้าเจอที่ไม่ดี ถึงเวลานั้นก็อาจจะไม่ต้องมีก็ได้มั้ง เชื่อว่าอยู่คนเดียวได้ แต่ก็ไม่ยาก แต่ถ้าจำเป็นก็อยู่คนเดียวได้ ดีกว่าที่เอาคนอื่นมาทำร้ายเรา มาทำพัง คนนั้นอาจจะไม่ต้องดีก็ได้ แต่ขออย่ามาทำพังกัน คือถ้ารู้ว่าคบคนนี้แล้วจะมาทำพัง ไม่ต้องมีก็ได้”
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก