วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สาว นุ่น-รมิดา รับหึง หลุยส์ แต่มีเหตุผลเบรกวิวาห์เพราะยังไม่โตพอ

กลับมารับบทร้ายอีกครั้งใน “มือปืนพ่อลูกอ่อน” สำหรับสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ซึ่งเรื่องนี้แว่วมาว่าไม่ค่อยมีฉากเลิฟซีน ทำให้หลายคนเดาว่าหวานใจอย่าง หลุยส์ สก็อตส์ ห้ามไว้หรือเปล่าซึ่งนุ่นก็เผยกลางกองถ่ายเรื่องนี้ว่า หลุยส์ไม่เคยห้าม ส่วนเรื่องกระแสแฟนคลับหลุยส์ที่แอนตี้เธอนั้น เธอก็ไม่ได้สนใจ เพราะถ้าได้รู้จักตัวตนนุ่นจริง ๆ ก็จะเข้าใจเอง
นุ่น เผยว่า “เรื่องเลิฟซีนถ้ามันมีก็ต้องมี แต่จริง ๆ ก็แล้วแต่บทด้วย ในละครเราโอเคอยู่แล้ว เราก็แยกถูกว่าอะไรคืองาน” อย่างตอนเล่นเลิฟซีน


“ดอกส้มสีทอง” หลุยส์บอกเราก่อนมั้ย? “บอกค่ะว่ามีฉากจุ๊บกับชมพู่ เราก็โอเค ไม่เป็นไร” ดูหลุยส์เกรงใจนุ่นมากนะ? “เป็นเพราะนุ่นไม่ห้ามมาก นุ่นไม่ได้ยื่นคำขาดว่าห้ามเล่นนะ แล้วพอเราไม่พูด เขาก็เกรงใจไปเองค่ะ ที่นุ่นไม่พูดไม่ใช่เพราะเล่นเกมให้เขาเกรงใจ แต่เราไม่อยากไปยุ่งในส่วนงานมากกว่า ต่างคนต่างทำงานค่ะ” ทั้ง ๆ ที่ดูเข้าใจแต่ก็ยังมีข่าวว่าเราหึงหวง? “นุ่นก็ยอมกับสื่อทุกครั้งว่าหึงหลุยส์ มันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงทุกคน แต่ที่นุ่นเป็นคือนุ่นมีลิมิตของนุ่น มีเหตุผล อย่างไปไหนกับหลุยส์ แล้วอยู่ ๆ ก็มีผู้หญิงดึงเขาไปเลย หนูก็ไม่ได้โวยวายอะไรนะ แต่จะทำหน้าเหวอ แต่สุดท้ายเราก็เข้าใจแฟนคลับไง เขาไม่ได้เจอบ่อยทุกวัน บางทีแฟนคลับที่เข้ามาไม่ไห้เกียรติเราก็มี แต่บางคนก็น่ารัก เขาอยากกอดหลุยส์ แต่เห็นเราก็ขอโทษ เราก็ตามสบายเลยค่ะ เพราะเราไม่หวงอยู่แล้ว แบบนี้นุ่นจะแฮปปี้กว่าค่ะ”

ตอนนี้ความรักเป็นไงบ้าง? “ก็แฮปปี้ดีนะ แต่ก็ต้องมีทะเลาะ มันต้องมีบ้างที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน เพราะมันคือชีวิตมนุษย์ค่ะ” เราก็มีสาว ๆ หลายคนอิจฉานะ? “อย่ามาอิจฉาหนูเลย เพราะพออิจฉาก็จะมีหลายคนที่เกลียดหนู อย่างถามว่ารู้สึกยังไงที่มีแฟนคลับบางกลุ่มเกลียดเรา จริง ๆ แฟนคลับพอเขารู้จักเรา เขาก็พูดว่าเห็นเราในโทรทัศน์ดูหยิ่ง แต่พอรู้จักจริง ๆ เราไม่ใช่อย่างนั้น ก็ดีค่ะ ที่เขารู้จักก็ชอบเรา” เครียดมั้ยที่แฟนคลับบางกลุ่มแอนตี้? “ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ไม่แคร์แฟนคลับนะ ก็แคร์ แต่ต้องยอมรับว่าหลังจากเสร็จงานมันก็เหลือแค่นุ่นกับหลุยส์กับครอบครัว เวลาที่นุ่นอยู่กับหลุยส์ก็น้อย และถ้าเราอยู่ด้วยกันแล้วนุ่นมาแบบแฟนคลับไม่ชอบ มันจะมีความสุขมั้ยค่ะ ดังนั้นเรื่องแฟนคลับไม่มีปัญหา นุ่นแค่หวังว่าวันหนึ่งความสัมพันธ์ของเราไปได้ยาวนาน มันก็จะเป็นเหมือนเครื่องพิสูจน์ค่ะ” ตอนนี้เหมือนหลายอย่างลงตัวแล้วคิดวิวาห์หรือยัง? “ผู้หญิงทุกคนคิดเรื่องนี้อยู่แล้ว คือเราไม่อยากบอกว่าเป็นคนนี้ 100% หรือไม่ใช่คนนี้เลย ความรู้สึกมันก้ำกึ่ง สุดท้ายเป็นคนนี้เราก็แฮปปี้ แต่ถ้าวันหนึ่งมันไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ มันก็ต้องมีเหตุผล เราจะมานั่งเสียใจทำไม นุ่นคิดแค่ทุกวันมันคบกันได้โดยไม่มีปัญหาก็พอ มันไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนี้คิดว่าเรายังไม่โตพอที่จะใช้ชีวิตคู่ นุ่นก็มองเห็นนะว่าหลุยส์ก็เริ่มสร้างหลักประกันให้ตัวเอง แต่เขาไม่ได้คิดว่าสุดท้ายต้องมาเป็นนุ่น เราก็ต่างคนต่างหาเงิน สร้างหลักประกันชีวิตให้กับตัวเอง นุ่นไม่คิดที่จะเก็บเงินด้วยกันเลย เพราะนุ่นรู้สึกว่าใครเหนื่อย ก็ควรได้ใช้เงินของตัวเอง” คบมากี่ปีแล้ว? “ไม่เคยนับเลยค่ะ เพราะไม่รู้จะนับไปทำไม แค่ที่ผ่านมาเรารู้สึกดีมีเหตุการณ์ประทับใจแค่นั้นพอค่ะ นุ่นก็ไม่มีวันครบรอบนั่นนี่นะ นอกจากวันเกิดค่ะ” แล้วแบบนี้จะหวานกันช่วงไหน? “จริง ๆ นุ่นกับหลุยส์ก็ไม่ใช่คนหวาน แต่นุ่นชอบทำเอาใจเขา บางทีก็ไม่ต้องมีวันสำคัญ แค่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปในที่ที่เรารู้สึกดี แค่นั้นเราก็แฮปปี้แล้วค่ะ”
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก