วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ขวัญ-อุษามณี ปัดเหวี่ยง กาย กลางกองยันทำงานไม่เคยมีปัญหากับใคร

มีข่าวเกาเหลาจนกลายเป็นโลโก้ประจำของ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ไปซะแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าไปวีน กาย-นวพล ลำพูน ลูกชาย มาช่า วัฒนพานิช กลางกองถ่าย “หอบรักมาห่มป่า” ว่าไม่ตั้งใจท่องบท เลยทำให้การทำงานนั้นล่าช้า ซึ่งสาวขวัญปฏิเสธทันควัน พร้อมทั้งเปิดเผยกลางงานแถลงข่าวการประกวด “กอสสิบ เกิร์ล 2011” ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ว่า

“กับกายไม่มีอะไรเลย ขวัญมีข่าวเหวี่ยงกับผู้หญิง เหวี่ยงคนแก่ เหวี่ยงเด็ก อันนี้เหวี่ยงกับผู้ชาย ถ้าเหวี่ยงเขาแล้วเขาต่อหน้าหนูจะทำยังไง เรื่องนี้น่าจะถามคนที่เขียนมากกว่า เขาน่าจะอยู่ในเหตุการณ์รู้ทุกอย่างเลย จริง ๆ ต้องบอกว่ากายเป็นคนตั้งใจทำงาน



ขวัญว่าเลือดศิลปินของคุณพ่อคุณแม่เขาอยู่ในตัวเขาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงความสามารถเขาเลย” มีข่าวว่าแม่เราไม่พอใจ? “แม่ไม่ค่อยได้เข้ากองหรอกค่ะ คุณแม่ยังรู้จักกับพี่มาช่าเลย เพราะหนูกับพี่ช่าเคยมีครูคนเดียวกัน ครูที่สอนคิวบู๊ก็บอกว่า พี่ช่าเป็นคนเก่ง อึดนะ เป็นผู้หญิงทน ไม่ได้มีอะไรเลย หนูอาจจะมีแซวกายว่า อืดบ้าง อ้วนบ้าง แต่ก็เล่น ๆ กัน” ข่าวเขียนว่าเขาไม่ค่อยสนใจท่องบทไม่ค่อยสนใจงาน? “เป็นเรื่องของภาษามากกว่า มันอยู่ที่การทำงาน ขวัญไม่ได้มีหน้าที่จะไปบ่นไปพูดอะไร เพราะพูดออกไปมันก็ไม่ดี” แม่เห็นข่าวหรือยังว่ามีชื่อแม่เข้าไปเกี่ยวด้วย? “คุณแม่เฉยอยู่แล้ว คุณแม่ขวัญเป็นไม้กันทุกอย่าง คือเราไม่มีผู้จัดการ ไม่มีใคร ใครจะเข้ามาหาหนูต้องโดนทุกคน สุดท้ายก็เฟดออกไป” กลัวไหมที่มีข่าวออกไปแล้วแม่กับกายจะเข้าใจผิดกัน? “ไม่ค่ะ เพราะขวัญกับกายคุยกันตลอด กับผู้จัดการกายเราก็รู้จักกัน รู้ว่าความจริงคืออะไร” เป็นการโปรโมทละครหรือเปล่า? “ก็แล้วแต่การทำงานของแต่ละฝ่าย หนูไม่ใช่ฝ่ายพีอาร์” เบื่อไหมที่ข่าวโน้นยังไม่ทันหายก็มีข่าวนี้เข้ามา? “ก็สนุกดี ไม่เหงาไม่เบื่อดี” จริง ๆ การทำงานในกองมีปัญหาอะไรไหม? “ไม่มีปัญหาอะไรในกอง ถือว่ากายเป็นคนเครียดในการทำงานเหมือนกัน” สนิทกันมากไหม? “ไม่ได้สนิทกันมากมาย แต่ก็เล่นกันได้ ถ้าบอกว่าสนิทกันก็หาว่าจีบกันอีก” ล่าสุดแม่เชียร์ขวัญให้ป้อง-ณวัฒน์? “โถ แม่ขวัญก็เล่นไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรค่ะ”
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก