วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'วุ้นเส้น-ชาคริต'เขินจัด เพื่อนลุ้นแต่งปีหน้า

ควงกันออกงานคู่ชนิดถี่ยิบ สำหรับหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับหวานใจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาโชว์สวีทในงานเปิดร้านอาหาร “ติ่น ไท่ ฟง” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ทำเอาหลายคนลุ้นว่าหนุ่มชาคริตจะทำเซอร์ไพร้ส์สาววุ้นด้วยการขอแต่งงานหรือเปล่า งานนี้หนุ่มคริตเลยรีบตอบว่า
“เรื่องเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานยังครับ (หัวเราะ)” คริตให้สร้อยแทนใจแล้ววุ้นให้อะไรตอบแทนมั้ย? “ให้ไฟแช็กซิปโป้ครับ เพราะแก๊สผมชอบหมด” วุ้นเส้น : “ก็ให้เป็นคอลเลกชั่น เอาไว้ใช้จุดธูปไหว้พระก็ได้ ใช้ได้หลายอย่างค่ะ(หัวเราะ)” ชาคริต : “ให้เตาย่างอย่างนี้ ไฟแช็กอย่างนี้


ตอนแรกไม่ได้ถือนะ แต่ผู้ใหญ่บอกมาว่าต้องเอาน้ำแข็งให้แก้เคล็ด ถึงบ้านเลยหยิบน้ำแข็งจากตู้เย็นมาให้ก้อนหนึ่ง (หัวเราะ) คือจริง ๆ ผมหาซื้อมาตั้งนานแล้วครับ เขาก็ใส่ใจ เห็นว่าชอบอะไรประมาณนี้เลยซื้อให้” เร็วนี้ ๆ มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนมั้ย? ชาคริต : “คงเรื่อย ๆ ครับ เที่ยวให้มากที่สุดเท่าที่จะเที่ยวได้ เพราะชีวิตมันก็น่าจะใช้ให้มันคุ้มค่า” เห็นเพื่อนในกลุ่มวุ้นเส้นหลุดปากมาว่าเราจะเป็นคู่ต่อไปที่สละโสด วุ้นเส้น : “อ๋อ...เขาก็เห็นว่าช่วงนี้เราชุ่มชื่น (หัวเราะ)” ชาคริต : “ทุกคนก็อยากให้ลงเอยกันแหละครับ เขาก็บอกว่าเหมาะสมกัน เข้ากัน เห็นเราแฮปปี้ทุกคนเขาก็เลยแฮปปี้ด้วย อย่างที่คุณแม่ผมบอกว่าอายุด้วยวัยก็สมควรแล้วทั้งคู่ ถึงเวลาเดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังนะ (หัวเราะ)” มีวี่แววเร็ว ๆ นี้มั้ย? “ถ้าถึงจุดนั้นใคร ๆ ก็อยากให้ถึงเร็ว ๆ ที่สุด ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามสเต็ปของมัน คนคบกันก็ต้องมีการคุยถึงเรื่องอนาคตอยู่แล้วแหละ แต่ก็เอาทุกวันนี้ให้ดีก่อน” กลัวคนจะมองว่าเร็วเกินไปมั้ย? ชาคริต : “ก็ไม่เร็วนะ บางคนคบกัน 7 วัน แต่งกันแล้วยังอยู่กันตลอดชีวิตได้เลย สุดท้ายเวลามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ ณ ตอนนี้มาถามเราทั้งคู่มันก็ยังรอให้ถึงเวลาของมัน ข่าวแซว ๆ มันต้องมีอยู่แล้วแหละ แต่ว่าก็ไม่กดดันเพราะว่าตังค์ผม”

วุ้นเส้นได้ไปพูดกับใครในกลุ่มหรือเปล่า วุ้นรีบกล่าวว่า “เราไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลย เราแค่อัพเดทว่าช่วงนี้เป็นยังไง เพราะเราก็แซวเขาบ่อยเลยกรรมตามสนองเลยช่วงนี้” จริงมั้ยที่หลุดบอกมาว่าปีหน้า? วุ้นเส้น : “ไม่มี ๆ ทำไมคนอื่นรู้ก่อนเรา เรายังไม่เห็นรู้อะไรเลย” ถ้าพี่คริตเอ่ยปากขอจะตกลงมั้ย? วุ้นเส้น : “ถึงเวลาจริง ๆ ก็ต้องคุยกัน ถ้าเราคบกับใครจริงจังเราก็พูดถึงอนาคตกันอยู่แล้ว ถ้าถึงวันนั้นก็จะได้รู้กันแน่นอน แต่ตอนนี้ก็ช่วยกันเก็บเงินดีกว่าค่ะ ช่วยกันทำงาน” ชาคริต : “ช่วยกันเก็บประสบการณ์ความสุข”.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก