วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

'ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์'รับห่าง'หมวดบีม'ยัน'แม่'ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง

'ขวัญ'ห่าง'หมวดบีม'ยัน'แม่'ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง
"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ รับห่าง "หมวดบีม" ร้อยโทบุญญฤทธิ์ พจน์ประพันธ์ แต่ยังไม่เลิก แค่ลดระดับความสัมพันธ์ ยันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เหตุเกิดจากความแตกต่างเรื่องการใช้ชีวิต
หลังจากมีความรักๆ เลิกๆ มาอยู่หลายรอบ
 แถมล่าสุด "หมวดบีม" ร้อยโทบุญญฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าได้ปิดฉากรักกับนางเอกสาวตาคม "ขวัญ" อุษามณี เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเมื่อได้พบสาว "ขวัญ" ในงาน "เดอะ กิฟท์ ฟอร์ มัม" ณ ศูนย์การค้าสุพรีมคอมเพล็กซ์ จึงสอบถามเรื่องราวได้ความดังนี้


"ตอนนี้ขวัญกับพี่บีมลดความสัมพันธ์ลง เมื่อก่อนเราใกล้ชิดกันมาก ด้วยความที่ขวัญเปิดตัวมีผลกระทบเรื่องงานของพี่เขาด้วย ในอาชีพของทั้ง 2 คนมีปัญหากัน พี่เขาก็อยากเฟสตัวออกไป เขารับไม่ไหว จริงๆ เราคุยกันตลอด คือพี่เขาต้องใช้ความอดทน ตอนที่พี่เขาอยู่กับขวัญ เขาเจอพี่นักข่าวโทรหาตลอด เขารับอาชีพราชการจะมานั่งตอบคำถามอย่างเดียวงานเขาก็เสีย ปัญหาเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ โชคดีปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับบุคลที่สาม หรือเราไม่ได้รักกัน อันนี้เกิดจากการเข้ากันไม่ได้ของอาชีพมากกว่า ซึ่งเราต่างคนต่างถอยกันออกมา" ขวัญแจกแจง

ทั้งนี้ "ขวัญ" ยอมรับว่าที่ผ่านมา "แม่ปราณี" มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องของข่าวต่างๆ มาตลอด เพราะว่าตัวเองมีแม่เป็นทุกอย่าง ย้ำถึงเรื่องการลดระดับความสัมพันธ์กับหมวดบีมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

"แม่โดนตลอด โดนทุกเรื่อง ขวัญมีแม่เป็นกันชนทุกอย่าง เพราะขวัญไม่มีใคร มีแต่แม่ เมื่อก่อนคนพูดถึงพ่อบ้าง จริงๆ แล้วเราลดความสัมพันธ์ได้ไม่นาน แต่เราเข้าใจกัน ทุกวันนี้พี่เขายังเป็นพี่ที่ดีกับขวัญอยู่ จริงๆ เขาไม่ได้อดทนกับขวัญ แต่อดทนกับสิ่งที่ขวัญอยู่ตรงนี้มากกว่า จริงๆ ยังไม่ได้เลิก แค่ลดความสัมพันธ์ลงมา เพราะถ้าเลิกรุนแรงไปเพราะเรา 2 คนยังไม่มีใครใหม่ ความรู้สึกของเรา 2 คนยังเหมือนเดิม ไม่ได้ทำร้ายกัน ถามว่าจะมีโอกาสเหมือนเดิม เวลาจะเป็นคำตอบแล้ว คิดถึงไหม คิดถึงกันตลอดอยู่แล้ว ไม่ได้เศร้า เพราะเราเข้าใจกัน เรื่องแม่ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาอยู่ที่ขวัญอยู่ตรงนี้ อาชีพที่พี่เขาทำอยู่ไม่ตรงกับเรา (แม่ว่าอย่างไร) ขวัญไม่ขอพูดเรื่องนี้แล้วกัน เป็นเรื่องในบ้าน แม่ไม่ต้องเคลียร์ เพราะพี่บีมกับแม่เขาก็ดี แม่อยู่อีกระดับ อันนี้เป็นเรื่องของเด็ก" ขวัญกล่าวสรุป
ที่มา คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก