วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“กฤษณ์” ไม่ตอบเรื่อฃจีบ “อั้ม” พ้อ ฉาวซะขนาดนี้ใครล่ะจะกล้าคบ

“กฤษณ์” อุบ จีบ “อั้ม” หรือเปล่า แต่รับ คุยกันเรื่องงาน รีบตัดบท ไม่อยากเอาชื่อของนางเอกสาวมาเกี่ยวข้อง ปัด ตามเฝ้าอั้มถ่ายรายการจ้อจี้ เจ้าตัวลั่น หากคบใครจริงจังไม่ปิดบังแน่นอน ก่อนตัดพ้อ ภาพลักษณ์ฉาวขนาดนี้ใครจะกล้าคบด้วย

เพิ่งจะออกมาแก้ข่าวควงนางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไปดูหนังว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดดีเจมากรัก “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ก็ออกมาแบไต๋กับหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งว่า ตอนนี้กำลังศึกษาพูดคุยกับสาวคนนึงอย่างจริงจัง ซึ่งว่ากันว่าสาวคนนั้นก็คือสาว “อั้ม” นั่นเอง กอปรกับก่อหน้านี้มีตาดีเห็นหนุ่ม “กฤษณ์” ดอดไปตามเฝ้านางเอกสาวอัดรายการจ้อจี้ ยิ่งตอกย้ำให้ข่าวนี้มีมูลยิ่งขึ้นไปอีก
แต่พอสอบถามไปดีเจคนดังก็ถึงกับปฏิเสธแบบแบ่งรับแบ่งสู้ โดยรีบตัดบทว่าถ้าคบใครแล้วจะบอก แต่ตอนนี้ไม่อยากพาดพิงใครเพราะเดี๋ยวจะกระทบอีกฝ่ายไปกันใหญ่
“ที่อยากจะพูดวันนี้เพราะอยากจะเคลียร์ตัวเอง ถ้าคนไม่รู้จักผมก็จะดูเอาจากข่าวแล้วคิดว่าผมเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ตอบแบบนี้แล้วกันว่าอย่าเอาคุณอั้มมาเกี่ยวกับเรื่องนั้นเรื่องนี้เลย ที่ผมออกมาพูดคือข่าวมันมีผลกระทบกับตัวผมมากกว่า บางทีคนเราอาจจะมีเรื่องส่วนตัว ที่ไม่อยากบอกให้คนสาธารณะรู้ แล้วผมก็โดนโจมตีเรื่องข่าวภาพลักษณ์ต่างๆ มาเยอะ”

“ถ้าใครติดตามผมมา จะรู้ว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยออกมาพูดเรื่องอะไรพวกนี้ ภาพลักษณ์ผมตอนนี้ก็ถ้าเกิดคิดที่ไปคบใครสักคนก็คงลำบาก ทุกคนก็คงคิดมากที่จะมาเป็นข่าวกับผม คนที่ผมคุยอยู่ด้วยผมไม่ขอพูดถึงชื่อใครแล้วกันว่าเขาเป็นใคร ไม่อยากเอาใครเข้ามาโยงด้วย ตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรไปถึงตรงนั้น”

“กับข่าวที่ว่าผมตามไปเฝ้าคุณอั้มถ่ายรายการจ้อจี้ เอาเป็นว่าอย่างนี้แล้วกัน ถ้าเกิดผมคบใครจริงๆ ผมไม่ปิดแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้มีแฟน ขออยู่แบบนี้ไปก่อนแล้วกัน กับคุณอั้มส่วนมากเราก็คุยกันเรื่องงานมากกว่า พอดีคุณอั้มก็เคยมาทำงานให้ผม ผมไม่อยากพูดถึงชื่อใครจริงๆ เดี๋ยวจะไปกระทบกันใหญ่ ถ้าผมตอบเดี๋ยวก็ไปถามทางคุณอั้มอีก เอาเป็นว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดอะไร”

“แล้วอย่างที่บอกว่าตอนนี้ผมไม่กล้าไปคบใครหรอก ดูข่าวผมแต่ละเรื่องสิ เล่นของอย่างนี้ ไสยศาสตร์อย่างนี้ เดี๋ยวนี้คนเรียกผมว่ากฤษณ์ จอมขมังเวทย์ไปแล้ว บางคนมาเจอก็ขอของจากผมซะงั้น หนักๆ ก็มีมาขอเลขด้วย อยากจะบอกว่าผมไม่ใช่ริว จิตสัมผัสนะ ยืนยันเลยว่าผมไม่ได้เล่นของ นับถือศาสนาพุทธ ไหว้พระ ไม่เคยมีของ ไม่เคยไปผีเจ้าเข้าทรงอะไรทั้งนั้น”
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก