วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อาภาพร นครสวรรค์ ลูกทุ่งดัง เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก

ลูกทุ่ง"อาภาพร"ผ่าเนื้องอกในมดลูก อาภาพร นครสวรรค์ ลูกทุ่งดัง เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก เผยก้อนโต 11 ซม. ไปกดทับเส้นประสาทส่งผลให้ปวดหลัง คาดพักสัปดาห์เดียวสามารถทำงานต่อได้

“ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เตรียมตัวเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดเนื้องอก ที่เกิดขึ้นบริเวณมดลูก โรงพยาบาลพญาไท 1
หลังจากที่ตรวจพบเนื้องอกโต 11 ซ.ม ซึ่งในเรื่องนี้ ฮายได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า


“ฮายทราบว่าตังเองมีเนื้องอกมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่ด้วยความที่มาตรวจแล้ว คุณหมอบอกว่าไม่ได้เป็นเนื้อร้าย เป็นเนื้อดี 99 เปอเซนต์ และอีกอย่างมันอยู่นอกโพรงมดลูก ไม่เป็นอันตรายซึ่งถือว่าเป็นคนที่โชคดีมาก เราก็เลยปล่อยซึ่งจริงๆมันไม่ดีนะ ก็ปล่อยมาหลายปีมาก ตอนแรกเลยคิดว่ามันเป็นก้อนลม ก็ไปนวดสลายมัน ตอนแรกก็ดีขึ้นนะ หายปวดหลังหายอะไร แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ก้อนลม มันเป็นเนื้องอกเพราะมันโตขึ้นเรื่อยๆ

ลูกทุ่งดังกล่าวต่อว่า เมื่อปีที่แล้วก็มาเช็คเนื้องอกก็โตขึ้นมาเป็น 9 ซ.ม ครึ่ง และพอมาปีนี้เริ่มปวดหลัง นั่งรถนานไม่ได้แค่ 100-200 กิโล ก็เริ่มปวดหลังมากแล้ว เลยตัดสินใจมาตรวจอีกทีเมื่อวันที่ 26 ส.ค ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าโตขึ้นมาเป็น 11 ซ.ม ตอนนี้ก็เท่าหัวเด็กแล้วนะ แล้วมันโตไปข้างหลังเลยไปทับเส้นประสาทเลยทำให้ปวดหลัง และอีกอย่างเวลานอนมันมีก้อนๆลอยขึ้นมาอย่างชัดเจน ก็เลยคิดว่าได้เวลาที่จะต้องผ่าตัดออกแล้ว

ส่วนการผ่าตัด “ฮาย” ได้ทำการพูดคุยกับคุณหมอแล้ว คุณหมอบอกว่าใช้วิธีส่องกล้องเข้าไป แล้วก็ปั้นเอาเนื้อออก จากนั้นดูดออกมา ไม่ต้องผ่าตัดแบบเปิดหน้าท้อง ซึ่งคุณหมอบอกว่าไม่มีอะไรที่น่ากังวล แต่ส่วนตัวเราเองก็ยอมรับว่ากังวลเล็กน้อย เพราะไม่เคยผ่าตัดมาก่อนเลย ส่วนเรื่องงานไม่มีอะไร สามารถที่จะกลับมาทำงานได้ผ่านในหนึ่งอาทิตย์ค่ะ”
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก